banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu buốt có mủ căn bệnh lậu không thể chủ quan

Ngày đăng : 24-02-2020 - Lượt xem : 11031

  Nếu như đi tiểu buốt là dấu hiệu bất thường của đường tiết niệu thì đi tiểu bị buốt có mủ lại cảnh báo mức độ nguy hiểm tăng lên một bậc. Điều này cho thấy cơ thể đang phải đối mặt với nhiều vấn đề và để trả lời rõ hơn cho câu hỏi đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ là biểu hiện bệnh gì, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

  Ngoài ra, bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mới có thể được bác sĩ chuyên khoa hướng đến cách can thiệp bệnh lậu, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

   Hình tư vấn bệnh online

TIỂU BUỐT CÓ MỦ CĂN BỆNH LẬU KHÔNG NÊN CHỦ QUAN

  Đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ là cảm giác đau buốt khi đi tiểu kèm theo hiện tượng chảy nhiều dịch mủ bất thường tại bộ phận sinh dục. Các triệu chứng tiểu buốt ra mủ thường không thể tự khỏi mà sẽ diễn biến theo hai chiều hướng khác nhau: thuyên giảm, ẩn sâu vào bên trong và tái phát nhiều lần, hoặc diễn biến trầm trọng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

  Một số bệnh lý có thể gây ra tình trạng đi tiểu bị buốt kèm ra mủ đó là:

  Bệnh lậu

  Sau thời gian phơi nhiễm, bệnh lậu sẽ bộc phát với các triệu chứng là tiểu buốt, có nhiều mủ chảy ra từ miệng sáo. Bệnh ban đầu có mủ loãng màu trắng sữa, sau đó đặc quánh và chuyển dần sang màu trắng đục.

  Sau một thời gian người bệnh có cảm giác tiểu buốt giảm, mủ chảy ít hơn, thường nhầm lẫn là bệnh đã khỏi, tuy nhiên đây lại là dấu hiệu cho biết bệnh đã chuyển qua giai đoạn mãn tính. Các triệu chứng lúc này gồm: tiểu buốt, đau và tiểu khó thuyên giảm, mủ chảy nhỏ giọt và nhiều vào mỗi sáng.

  Bên cạnh các triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra mủ, chị em mắc bệnh lậu còn có biểu hiện của tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khí hư có mùi hôi và ra nhiều, đau vùng bụng...

  Viêm niệu đạo, viêm bàng quang

  Hiện tượng viêm làm rối loạn hoạt động và tăng sản niêm mạc niệu đạo, cổ bàng quang đẫn đến cản trở sự lưu thông của nước tiểu gây nên cảm giác tiểu buốt, nóng rát, viêm nhiễm có thể tạo vết loét, chảy dịch mủ, theo đường nước tiểu ra ngoài.

  Cùng với đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy mệt mỏi, muốn đi tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần thường tiểu rất ít, kèm theo triệu chứng khó chịu ở xương mu, đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh...

  Viêm tuyến tiền liệt

  Tuyến tiền liệt bị viêm hoặc phì đại có thể tác động tiêu cực đến hoạt động của hệ tiết niệu. Quá trình lọc và đào thải nước tiểu gặp khó khăn khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn khi đi tiểu, ra nhiều dịch mủ bất thường. Cùng với đó là triệu chứng đau tức vùng bụng dưới và đi tiểu nhiều lần trong ngày, kể cả ban đêm.

shock

  Viêm âm đạo

  Đây là căn bệnh ở nữ giới với các triệu chứng đặc trưng như đi tiểu ra mủ trắng, tiểu khó, âm đạo sưng đỏ, dịch âm đạo có mùi hôi và ra nhiều...

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ TIỂU BUỐT CÓ MỦ  TỐI ƯU HIỆN NAY

  Để chấm dứt tình trạng tiểu buốt có mủ nhanh chóng, hiện có khá nhiều phương pháp được đưa vào áp dụng. Trong đó có thể kể đến những phương pháp mà phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng như sau:

  ✤ Bằng phương pháp nội khoa

  Với những trường hợp bệnh nhân mắc tiểu buốt ra mủ do viêm nhiễm nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để chữa trị. Với mỗi loại bệnh khác nhau sẽ có thuốc tương ứng nhằm làm kháng viêm, giảm đau, tăng cường lưu thông tuần hoàn và nhanh chóng hồi phục.

  Bệnh nhân cần tuân theo đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để thuốc phát huy được công dụng. Tránh tự ý mua thuốc về uống khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

  ✤ Phương pháp DHA trong quá trình hỗ trợ bệnh lậu

  Đây là cách chữa bệnh lậu ở nam và nữ giới đang được áp dụng rộng rãi, hỗ trợ tình trạng tiểu buốt, có mủ nhờ vào những ưu điểm như sau:

   Có khả năng định vị tốt nhằm tiêu diệt vi khuẩn lậu, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể.

   Phá hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

   Không gây tổn thương, không đau, không cần nằm viện.

   Tiết kiệm thời gian và chi phí.

  Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nguyên nhân bệnh lý khác nhau, phòng khám có thể áp dụng các phương pháp tiên tiến khác như phương pháp Oxygen, công nghệ CRS.... giúp nâng cao sức đề khán nên bệnh nhân không cần quá lo lắng.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc