banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu ra dịch nhầy nguy cơ mắc bệnh lậu cao không?

Ngày đăng : 03-03-2020 - Lượt xem : 3025

  Tiểu ra dịch nhầy nguy cơ mắc bệnh lậu cao không? Hiện là câu hỏi của đông đảo những đối tượng mắc phải tình trạng này và hoang mang không biết có gây nên nguy hiểm gì hay không. Vì thế, nhằm có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề như được nêu trên, xin mời mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây.

  Ngoài ra, bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mới có thể được bác sĩ chuyên khoa hướng đến cách khắc phục dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

   Hình tư vấn bệnh online

Tiểu ra dịch nhầy nguy cơ mắc bệnh gì?

  Đi tiểu ra dịch nhầy ở nam giới là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Triệu chứng này thường kèm theo nhiều triệu chứng điển hình tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có mùi hôi… Dưới đây là 1 số các bệnh lý phổ biến nhất.

  1. Bệnh lậu

  Bệnh lậu là một trong những bệnh điển hình có triệu chứng đi tiểu ra mủ màu trắng ở nam giới. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc lây truyền nhanh và nguy hiểm hàng đầu.

  Khi mắc căn bệnh lậu, người bệnh sẽ thấy có triệu chứng nước tiểu có sự biến đổi, đục hơn và có mùi hôi khó chịu, đi tiểu buốt tiểu rắt, đau bụng dưới, đau đớn mỗi lần cương cứng hoặc xuất tinh, bệnh có thể ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt, tinh hoàn…

  Ngoài ra người bệnh còn thấy chảy mủ có màu trắng hoặc màu vàng nhiều nhất là vào sáng sớm. Thông thường sau khoảng 4 ngày dịch nhày màu trắng sẽ chuyển dần sang màu vàng hoặc xám.

  2. Viêm niệu đạo

  Đi tiểu ra dịch nhầy ở nam giới rất có thể bạn đang bị viêm niệu đạo. Viêm niệu đạo có mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống nước tiểu về cả màu sắc và tính chất. Đây là bộ phận có nhiệm vụ là dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài.

  Triệu chứng viêm niệu đạo là lỗ niệu đạo chảy dịch mủ có màu trắng, vàng hoặc xanh. Nếu bệnh ở giai đoạn mãn tính lượng dịch sẽ chảy ra nhiều hơn và có thể xuất hiện vào buổi sáng khi mới thức dậy. Miệng sáo dương vật đau rát, ngứa ngáy, đi tiểu khó khăn, đau vùng da bìu, sốt cao, nhức đầu, buồn nôn…

  3. Nhiễm trùng đường tiết niệu

  Nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của các loại vi khuẩn trong hệ thống đường tiết niệu gây ra viêm nhiễm. Áp lực của nước tiểu lên đường tiết niệu quá lớn, người bệnh luôn có cảm giác buồn đi tiểu mặc dù lượng nước tiểu tiết ra không nhiều, đau vùng thắt lưng.

  Người bệnh sẽ thấy có các triệu chứng như đi tiểu khó, đau buốt, nóng rát mỗi lần đi tiểu, đi tiểu ra dịch nhầy có cục nhầy, nước tiểu có mùi hôi…

  4. Viêm bàng quang

  Nguyên nhân gây viêm bàng quang là do vi khuẩn E.Coli, Proteus Mirabilis, Kelbsila Pneumoniae, Enterobacter,… xâm nhập ngược dòng. Thường là do thói quen vệ sinh cá nhân, vùng kín không sạch sẽ, vi khuẩn tấn công ngược dòng đi theo đường máu.

  Triệu chứng của bệnh là mỗi lần đi tiểu ra dịch nhầy, nóng rát khi đi tiểu, dòng nước tiểu chảy rất yếu, có thể chảy thành tia hoặc nhỏ nhọt, có mùi hôi khó chịu. Nếu bệnh nặng có thể đau vùng xương chậu, ớn lạnh, sốt, thường xuyên rùng mình.

  5. Viêm tuyến tiền liệt

  Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng tổn thương có thể là do vi khuẩn xâm nhập hoặc tấn công. Đây là bộ phận nằm dưới bàng quang, giữa trực tràng và cuống dương vật.

  Khi bị viêm tuyến tiền liệt người bệnh sẽ thấy đi tiểu nhiều hơn về đêm, tiểu nhiều lần, đi tiểu ra chất nhờn, tiểu buốt, tiểu bị rát, bí tiểu. Khi quan hệ sẽ thấy dương vật bị co cứng, đau buốt mỗi khi xuất tinh…

   Hình tư vấn bệnh online

Đi tiểu ra dịch nhầy cần phải làm gì?

  Đi tiểu ra dịch nhầy do rất nhiều nguyên nhân gây nên, do đó để có phương pháp khắc phục bạn nên biết đây là triệu chứng của bệnh gì. Bạn có thể sẽ làm làm các xét nghiệm nước tiểu ở các dòng nước tiểu khác nhau.

 Phương pháp nội khoa

  ➢ Bằng phác đồ thuốc đặc trị chuyên dụng, sẽ được áp dụng cho từng bệnh lý với tác dụng như kháng khuẩn, chống viêm kết hợp với thuốc giảm đau, sưng, ngứa rát làm lành các thương tổn tại chổ từ đó giải quyết chứng tiểu rát, tiểu ra dịch nhầy

  ➢ Thuốc phải được bác sĩ chỉ định và dùng theo đúng liều lượng, thời gian để đảm bảo, tuyệt đối không được tự ý sử dụng vì có thể gây biến chứng

  Phương pháp ngoại khoa

  ➢ Áp dụng các kỹ thuật mới nhằm hỗ trợ bệnh, rút ngắn thời gian hỗ trợ và hạn chế khả năng tái phát.

  ➢ Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều công nghệ tân tiến trong hỗ trợ chứng tiểu buốt ra chât nhầy như sóng không gian, máy VIBA, tia hồng quang, Dao LEEP, công nghệ Oxygen O3, phương pháp DHA (bệnh lậu),…

  Ngoài ra nam giới cần lưu ý:

  - Nên đi khám sớm, không được tự ý dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ

  - Ăn uống điều độ, nên ăn nhiều chất xơ, tránh những thực phẩm gây kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, đồ cay, nóng...

  - Tăng cường uống đầy đủ nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít nước.

  - Tránh căng thẳng hoặc làm việc mệt mỏi gây áp lực khiến cho bệnh nặng hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị tiểu ra dịch nhầy uy tín tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai

Cở sở vật chất và trang thiết bị y tế: Khang trang, chất lượng, các phòng bệnh đều được trang bị đầy đủ, phòng tiểu phẫu được vô trùng kỹ lưỡng đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc có đầy đủ thuốc được cấp phép sử dụng để phục vụ tốt cho thăm khám và hỗ trợ bệnh.

 Xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thực chuyên môn cao: Chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình, tận tâm giàu kinh nghiệm. 

 Chi phí : Luôn phải chăng và được công khai rõ ràng theo từng hạng mục, khi có sự đồng ý của bệnh nhân các bác sĩ chuyên khoa mới. Đặc biệt, khi đặt hẹn trước với bệnh nhân còn nhận được nhiều ưu đãi về chi phí.

 Bảo mật thông tin an toàn: Chế độ bảo mật thông tin an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài. 

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc