banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

TIểu Ra Máu Những Vi Khuẩn Lậu Đang Tác Hại Trong Cơ Thể Của Bạn

Ngày đăng : 25-02-2020 - Lượt xem : 22117

   Bất kì ai khi thấy nước tiểu của mình có lẫn máu hay đổi màu sắc đều sẽ hốt hoảng, lo sợ không biết mình đã mắc phải bệnh lậu hay không?. Vậy TIểu Ra Máu Những Vi Khuẩn Lậu Đang Tác Hại Trong Cơ Thể Của Bạn như thế nào? Mời quý độc giả cùng theo dõi những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Kha Hồng Phúc thông qua bài viết sau đây. 

      Ngoài ra, bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

   Hình tư vấn bệnh online

TIỂU RA MÁU NHỮNG VI KHUẨN LẬU ĐANG TÁC HẠI TRONG CƠ THỂ CỦA BẠN

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hầu hết trường hợp mắc bệnh lậu thường có biểu hiện tiểu ra máu sau khoảng 3 – 5 ngày bị nhiễm lậu cầu khuẩn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh lậu là do quan hệ tình dục

 với người nhiễm bệnh.

  Ngoài ra, người mắc bệnh lậu còn có những dấu hiệu như: Lỗ niệu đạo ngứa, đau, sưng đỏ, khi đi tiểu thấy đau rát, có thể tiểu ra máu, sốt, buồn nôn, đau mỏi thắt lưng,… Đặc biệt, tiểu buốt ra mủ là dấu hiệu điển hình khi mắc bệnh lậu. 

  Bệnh lậu nếu không kịp thời có thể gây tác hại trong cơ thể của bạn, bao gồm các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

  - Với phụ nữ: Bệnh lậu là một nguyên nhân thường gặp gây viêm tiểu khung, có thể dẫn đến sự tạo thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài. Ngoài ra, bệnh lậu còn khiến cánh chị em bị hẹp vòi trứng, dẫn đến vô sinh hoặc tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung. Chị em cũng cần lưu ý rằng mắc lậu mạn tính rất dễ gây vô sinh do lây nhiễm gây viêm cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng...

  Phụ nữ có thai bị bệnh lậu có nguy cơ cao bị sẩy thai, nhiễm trùng ối hoặc chuyển dạ sớm. Trong quá trình chuyển dạ, nếu mẹ mắc bệnh lậu có thể truyền vi khuẩn gây bệnh sang cho bé. Bệnh lậu sẽ ảnh hưởng đến mắt của trẻ sơ sinh, bé có thể bị mù. Ngoài ra, bệnh lậu từ mẹ có thể gây một số bệnh cho bé như nhiễm trùng máu, nhiễm trùng khớp gối và chứng viêm màng não.

  - Với nam giới: Viêm tuyến tiền liệt là ảnh hưởng đầu tiên của bệnh lậu. Chít hẹp niệu đạo: tiểu buốt, tiểu dắt là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo, tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến chít hẹp ở niệu đạo ở nam giới, một số người có thể bị hẹp ống dẫn tinh, thậm chí tắc nghẽn, từ đó dẫn đến vô sinh. Bệnh lậu có thể gây viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới.

  - Với cả hai giới, bệnh lậu cũng có thể lan vào máu và gây nhiễm trùng cơ hội toàn thân. Nhiễm khuẩn lậu có thể lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Vi khuẩn có thể xâm nhập máu. Tình trạng viêm khớp, viêm da và các cơ quan khác. Bệnh lậu làm tăng nguy cơ mắc hoặc lây truyền HIV.

  Lưu ý: Để phòng ngừa các biến chứng tiểu ra máu do bệnh lậu gây ra, người bệnh cần phải phát hiện được bệnh sớm để từ đó có biện pháp chữa trị thích hợp, kịp thời. Không nên ngại ngùng hay giấu giếm bệnh mà tự ý mua thuốc về chữa trị, sẽ làm cho bệnh lậu thêm nặng hơn. Khi có những biểu hiện nghi ngờ là mắc bệnh lậu, cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

CẦN LÀM GÌ KHI TIỂU RA MÁU DO VI KHUẨN LẬU?

  Khi có biểu hiện tiểu ra máu , để biết có phải do bệnh lậu hay không, bạn cần tới cơ sở y tế để làm các xét nghiệm bác sĩ sẽ thực hiện một số thao tác như:

  - Soi, siêu âm bàng quang, niệu đạo, kiểm tra mẫu nước tiểu vào buổi sáng.

  - Xét nghiệm chất màu đục bằng kính hiển vi. Thao tác này giúp phân biệt dịch mủ hay các chất bã cho sỏi thận.

  - Ngày nay, y học hiện đại đã giúp cho việc phát hiện nguyên nhân gây bệnh .

  - Nếu kết quả xét nghiệm dương tính với song cầu lậu khuẩn tức là bạn đã mắc bệnh và cần hỗ trợ càng sớm càng tốt, tránh để lâu bệnh sẽ chuyển sang mãn tính.

  - Công nghệ hỗ trợ DHA đang là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu hiện nay, giúp tiêu diệt hết lậu cầu khuẩn, ngăn ngừa tái phát.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ TÌNH TRẠNG TIỂU RA MÁU DO BỆNH LẬU

  Tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc, để hỗ trợ tiểu tra máu do bệnh lậu các chuyên gia sẽ tiến hành: Siêu âm, soi bàng quang, niệu đạo; thực hiện xét nghiệm mẫu nước tiểu (được lấy vào buổi sáng)… để xác định bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh. Từ đó mới đưa ra phương pháp hỗ trợ thích hợp.

  Phương pháp nội khoa: đây là phương pháp dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu để hỗ trợ bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ. Thuốc có tác dụng khống chế sự phân chia và phát triển của vi khuẩn gây bệnh, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

  Lưu ý: không tự ý mua thuốc hỗ trợ tại nhà mà phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  Phương pháp DHA: hoạt động dựa trên sự sản sinh trường điện với tần số cao để làm tăng độ thẩm thấu tại các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng tổn thương mau lành.

  Với bức xạ nhiệt được sản sinh trực tiếp tại nơi tổn thương nên sẽ nhanh chóng làm teo và đẩy lùi các biến chứng các tổ chức tế bào vi khuẩn, góp phần giúp quá trình tuần hoàn máu , giảm bớt biến chứng viêm, sưng tấy, phù nề và hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA kHOA HỒNG PHÚC CHUYÊN CHỮA BỆNH LẬU TẠI TP BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín bệnh xã hội uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và tin cậy. Hiện dã và đang không ngừng nâng cao chất lượng trong khám và hỗ trợ bệnh mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế tốt.

  - Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ bệnh lý nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  - Hơn nữa, được sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh.

  - Đặc biệt phương pháp hỗ trợ tiên tiến, hiện đại; có sự kết hợp cả đông y và tây y giúp tăng cường khả năng miễn dịch, người bệnh lấy lại sức khỏe, ngăn chặn bệnh tái phát.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc