banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhanh hồi phục là gì?

Ngày đăng : 21-12-2019 - Lượt xem : 74644

  Chữa trị sùi mào gà như thế nào mới hiệu quả? Đây có lẽ là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những ai không may mắn đang mắc phải căn bệnh này. Bởi lẽ đứng trước căn bệnh vô cùng nguy hiểm cùng khả năng lây lan nhanh chóng này, không khỏi làm cho người ta hoang mang, lo lắng. Vậy đâu là cách điều trị sùi mào gà hiệu quả nhanh hồi phục là gì? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc tìm hiểu ngay sau đây.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ NHANH HỒI PHỤC LÀ GÌ?

  Bệnh sùi mào gà do chủng virus HPV gây ra, bệnh hình thành nên các nốt sùi hay còn gọi là mụn cóc trên cơ thể, chủ yếu ở bộ phận sinh dục, hậu môn của người bệnh. Hiện nay đã phát hiện được 120 chủng virus HPV, nhưng gây ra sùi mào gà chủ yếu là HPV-6 và HPV-11 với 90% ca bệnh được ghi nhận.

  Không khó để phát hiện các triệu chứng của bệnh sùi mào gà nhưng bệnh nhân thường hay nhầm lẫn với các bệnh lý nam khoa, phụ khoa khác. Do đó để xác định chính xác bản thân có mắc phải sùi mào gà hay không bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành xét nghiệm.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà

  iconNhận biết một số dấu hiệu của bệnh sùi mào như sau:

  + Xuất hiện nhiều chỗ tổn thương khi quan hệ như ở lỗ niệu đạo, dương vật, môi lớn môi bé, quanh hậu môn, tiền đình âm hộ, âm đạo, thậm chí cả ở cổ tử cung.

  + Xuất hiện những nốt sần nhỏ màu đỏ, mềm, số lượng ít.

  + Số nốt sần tăng lên mau chóng và tụ lại thành khóm, có hình dạng giống hoa lơ, mào gà.

  + Bề mặt sần sùi, thường có màu trắng, phớt hồng hoặc xám tro, mềm khô, khi xây sát dễ bị rách.

  iconKhi không may mắc bệnh, người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng các liệu trình tiên tiến mang nhiều ưu điểm vượt trội:

  ✤ Điều trị bằng thuốc

Áp dụng điều trị bệnh bằng thuốc cho trường hợp nhẹ

  Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc nước để chấm trực tiếp vào nốt sùi và làm rụng nó. Phương pháp này chỉ dành cho những bệnh nhân ở mức độ nhẹ và có thường có tác dụng tạm thời nên nguy cơ tái phát khá cao.

  icon Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  ✤ Phương pháp đốt điện

  Đây là một phương pháp không mới, dựa vào sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. Phương pháp có đặc điểm khá đơn giản, hiệu quả thấy rõ, có thể trực tiếp loại trừ sùi khô, tuy vậy lại gây ra các tổn thương lâu phục hồi trên vùng da tại vị trí đốt sùi.

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng điện - đốt laser

  ✤ Phương pháp đốt laser

  Đốt laser giúp loại bỏ triệt để các u sùi trên da, khó tái phát, tuy vậy vẫn còn tồn tại nhược điểm khá lớn là bề mặt đốt sùi phục hồi chậm, dễ bị viêm nhiễm, không thể diệt được tận gốc virus gây bệnh. Do đó chỉ phù hợp với những vùng có nốt sùi to, mọc riêng lẻ.

  Đặc biệt tránh đốt tại các vị trí nhạy cảm như dây phanh hãm bao quy đầu để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam.

  ✤ Phương pháp ALA-PDT

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp hiệu quả nhất hiện nay

  Đây là phương pháp được đánh giá khá cao trong điều trị sùi mào gà. Phương pháp với tác dụng làm giảm sự phát triển của các nốt sùi đồng thời giúp tiêu diệt mầm bệnh nhờ vào chất cảm quang đặc biệt dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng.

  Hiện tại, phương pháp này được áp dụng rất thành công tại Đa khoa Hồng Phúc bởi sở hữu nhiều ưu điểm như: không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh giúp tiêu diệt nhanh mầm bệnh, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của người bệnh.

  icon Tôi muốn ĐẶT LỊCH khám và điều trị sùi mào gà ---> CLICK TẠI ĐÂY

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Để điều trị sùi mào gà hiệu quả, bạn có thể đến Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa

  ● Phòng khám hội tụ đầy đủ những yêu cầu về một phòng khám uy tín và chất lượng như: bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, phương pháp chữa bệnh tiên tiến cùng dịch vụ tận tâm.

  ● Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế thành phố, là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

  ● Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia trong điều trị bệnh xã hội. Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ y bác sĩ hoàn toàn có khả năng giúp bệnh nhân yên tâm trong điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  ● Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được xử lý khử trùng, đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

  ● Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

  ● Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

  ● Khung giờ làm việc linh hoạt: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

  ● Mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật cẩn thận, không để lộ ra bên ngoài tránh cho bệnh nhân gặp phải những tình huống khó xử.

 icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc