banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cách chữa tiểu ra máu ở bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, chi phí hợp lý

Ngày đăng : 25-02-2020 - Lượt xem : 6091

      Cách chữa tiểu ra máu hiện nay là gì? Bởi đây là biểu hiện đáng quan ngại đối với sức khỏe khi bản thân mắc phải, có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm đến sinh sản và tính mạng khi không kịp thời chữa trị. Vì thế, mời các bạn tham khảo bái viết sau nhằm nắm được các thông tin bổ ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân vì sao lại đi tiểu ra máu?

    Bệnh lậu:

  ➢ Sau thời gian ủ bệnh 3 – 7 ngày, bệnh lậu bắt đầu có các triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ. Trong đó, đa số trường hợp đều có biểu hiện tiểu buốt ra máu.

  ➢ Bệnh lậu thường lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở, đường máu,…

  ➢ Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lậu rất dễ lây nhiễm cho người khác, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.

  Viêm đường tiết niệu:

  ➢ Đái ra máu, tiểu ra máu là dấu hiệu điển hình của viêm đường tiết niệu. Ngoài ra, bệnh còn kèm theo các triệu chứng như đau buốt niệu đạo, đau lưng, đau vùng bụng dưới, nhất là đau bụng dưới đi tiểu ra máu

  ➢ Bệnh có thể gây biến chứng suy thận, bể thận nếu không được thăm khám và hỗ trợ đúng cách.

  Viêm niệu đạo:

  ➢ Viêm niệu đạo gây ra dấu hiệu đái ra máu, tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu có mủ kèm theo tiểu buốt ra máu. Khi bệnh nặng sẽ xuất hiện thêm biểu hiện tiểu ra máu cục, đau lưng, ớn lạnh, đau khi quan hệ, lỗ niệu đạo bị ngứa khó chịu… thậm chí là bị đau khớp.

  ➢ Viêm niệu đạo có thể dẫn đến viêm bàng quang, suy thận mãn tính, hẹp niệu đạo… nặng hơn là gây vô sinh nếu không được can thiệp kịp thời

  Viêm nhiễm phụ khoa:

  ➢ Ở nữ giới, khi có dấu hiệu đái ra máu, đau bụng dưới đi tiểu ra máu, đái ra máu cục...là biểu hiện của căn bệnh viêm nhiễm vùng kín như: viêm lộ tuyến, viêm nội mạc, viêm tử cung, viêm vùng chậu…

  ➢ Bạn có thể nhận biết bệnh qua dấu hiệu tiết dịch âm đạo bất thường, kinh nguyệt không đều, ngứa âm đạo, đau vùng bụng dưới…Một khi máu lẫn trong nước tiểu thì bệnh đã bước sang giai đoạn mãn tính cần hỗ trợ chữa trị ngay, tránh lây lan gây biến chứng nguy hiểm.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa tiểu ra máu

  Để tiểu ra máu người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể. Căn cứ vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Khám chữa càng sớm, khi bệnh còn ở mức độ nhẹ thì việc sẽ dễ dàng, chỉ cần dùng thuốc, do đó sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việ chậm trễ. Không những thế, để lâu bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Nếu bạn đang ở khu vực Tp. Biên Hòa và các tỉnh lân cận thì có thể đến Phòng khám đa khoa Hồng Phúc để thăm khám hiện tượng đái ra máu, tiểu ra máu. Đây là địa chỉ hàng đầu về chuyên khoa tiết niệu được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đánh giá cao từ các chuyên gia y tế với liệu trình mang lại nhất hiện nay

  Chất lượng và thương hiệu của Phòng khám đa khoa Hồng Phúc đã được khẳng định nhờ vào kết quả thăm khám và hỗ trợ luôn chính xác, giúp cho hàng nghìn người Việt thoát khỏi chứng đái ra máu và các bệnh lý liên quan. Cụ thể:

  Quy trình nội khoa

  Với việc chỉ định phác đồ nội khoa cho những trường hợp bệnh lở giai đoạn đầu, phác đồ đặc trị chuyên biệt của Hồng Phúc với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm lành các thương tổn tại chổ...từ đó giúp bạn giải quyết chứng tiểu ra máu, tiểu buốt.

  Các loại thuốc được bác sĩ chỉ định dùng theo đúng liều lượng, thời gian. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây nên biến chứng nguy hiểm.

  Quy trình ngoại khoa

  Áp dụng các kỹ thuật mới cho trường hợp bệnh nhân bị tiểu ra máu, đái ra máu ở giai đoạn nặng...nhằm can thiệp bệnh, rút ngắn thời gianvà hạn chế khả năng tái phát...

  Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều công nghiện tân tiến trong chứng tiểu ra máu như: liệu pháp pCRS (bệnh lý tiết niệu), phương pháp DHA (bệnh lậu), Dao LEEP (bệnh tử cung), công nghệ Oxygene O3 (bệnh phụ khoa)...

 

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc