banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu buốt sau quan hệ nguy cơ nhiễm vi khuẩn cao?

Ngày đăng : 12-04-2021 - Lượt xem : 552

  Tiểu buốt sau quan hệ nguy cơ nhiễm vi khuẩn cao? Bởi đây có thể là lời cảnh báo bản thân đang mắc phải những căn bệnh nguy hiểm, nếu không được nhanh chóng hỗ trợ chữa trị và khắc phục, nguy cơ mắc phải những biến chứng và hệ lụy nguy hiểm là rất cao. Vì thế, xin mời quý độc giả cùng cánh bệnh nhân hãy cùng theo dõi các thông tin bổ ích như sau.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt sau quan hệ là báo hiệu bệnh gì?

  Tình trạng tiểu buốt ở nam giới sau quan hệ thay vì thăm khám nhiều nam giới chọn cách “sống chung với lũ”, tuy nhiên, vì tâm lý chủ quan mà ít ai biết rằng đây là dấu hiệu cảnh báo về nguy cơ mắc phải những bệnh lý nguy hiểm mà bản thân không ngờ đến. Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết tình trạng đi tiểu buốt có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

  Viêm thận, sỏi thận: Tình trạng nhiễm khuẩn ngược dòng từ bàng quang lên hoặc do từ dòng máu mà gây ra chứng tiểu buốt sau quan hệ ở nam giới, nếu không quan hệ nam giới vẫn tiểu buốt, chứng tỏ tình trạng đã trở nặng và dễ dẫn tới suy thận, thậm chí là tử vong.

  Bệnh lậu: Là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Dấu hiệu nhận biết của bệnh ở nam giới khá đặc trưng như cảm giác tiểu buốt, cơn đau hành hạ hơn sau khi quan hệ và đi tiểu, đầu dương vật viêm đỏ, có thể chảy mủ trong trường hợp bệnh đã chuyển nặng.

  Viêm đường tiết niệu: Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ bừa bãi khiến vi khuẩn, nấm có hại có cơ hội tấn công gây nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu. Cấu tạo đường tiết niệu gồm niệu đạo, bàng quang, niệu quản và thận. Vì vậy, khi một bộ phận nào bị viêm cũng sẽ ảnh hưởng đến đường tiết niệu gây ra tình trạng tiểu buốt, đặc biệt là sau quan hệ.

  Viêm bàng quang: Tương tự như viêm đường niệu đạo, viêm bàng quang cũng khiến việc tiểu tiện gặp trở ngại, gây cảm giác rát buốt, cơn đau loa tỏa mạnh khi đi tiểu sau quan hệ

  Viêm tuyến tiền liệt: Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt thường xuyên phải đối mặt với tình trạng tiểu buốt – tiểu rát sau quan hệ, kèm theo đó là cảm giác căng tức, nặng vùng bụng dưới.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt sau khi quan hệ mang lại hiệu quả

  – Bệnh nhân nhanh chóng đến kiểm tra và xác định đúng mức độ bệnh từ đó mới lên phương án điều trị sao cho phù hợp nhất. Hiện nay Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến nhằm giải quyết hiệu quả tình trạng tiểu buốt.

  Sử dụng thuốc: Chỉ định điều trị khi bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ triệu chứng tiểu buốt, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật

  Đông – Tây y kết hợp: Bên cạnh dùng thuốc, nếu viêm nhiễm, tiểu buốt ở giai đoạn nặng, bệnh nhân sẽ được chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn quét bề mặt, tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi.

  Điều trị ngoại khoa: Nhất là các trường hợp tiểu buốt kèm ra máu sẽ được chỉ định phẫu thuật nội soi lấy sỏi hoặc mở rộng niệu đạo; DHA – trong điều trị bệnh lậu…

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng trong điều trị bệnh nam khoa nói chung và tình trạng tiểu buốt sau quan hệ nói riêng. Cho đến nay, phòng khám đã có các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh.

  Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đảm đảm bảo quy trình khám, chữa bệnh diễn ra trơn tru, an toàn, nhanh chóng. Chi phí được đánh giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

  Xây dựng mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc