banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương vật chảy mủ có mùi hôi nguy cơ căn bệnh lậu

Ngày đăng : 15-02-2020 - Lượt xem : 3727

  Dương vật chày mủ và có mùi hôi không chỉ khiến cho nam giới mất tự tin khi giao tiếp mà nó còn gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, cũng như sức khỏe của nam giới. Dương vật chảy mủ và có mùi hôi là bị bệnh gì? Mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ VÀ CÓ MÙI HÔI NGUY CƠ MẮC BỆNH LẬU

  Dương vật nam giới là bộ phận quan trọng trong quá trình sinh sản, duy trì đời sống tình dục vợ chồng và duy trì khả năng đi tiểu. Khi bộ phận này có những triệu chứng bất thường như dương vật chảy mủ, có mùi hôi nam giới cần hết sức lưu ý. Dương vật chảy mủ và có mùi hôi là bệnh gì?

  1. Bệnh Chlamydia

  Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia là do vi khuẩn Chlamydia Trachomatis gây nên. Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn và là căn bệnh xã hội nguy hiểm.

  Bệnh Chlamydia sau khi mắc bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 1 đến 3 tuần. Người bệnh sẽ thấy có triệu chứng như: dương vật tiết ra mủ trắng vào buổi sáng sớm, dịch trắng có mùi hôi, đau vùng bụng dưới và đau lan ra sau lưng, háng, đau nhức mỗi khi đi tiểu, đau ở tinh hoàn…

  2. Bệnh nấm Candida

  Nấm Candida xuất hiện khi vùng nhạy cảm xuất hiện những triệu chứng bất thường. Bệnh thường xuất hiện ở những nơi ẩm ướt như: bộ phận sinh dục, miệng, ống thực quản,..

  Các triệu chứng bệnh có thể kể đến như: dương vật chảy mủ hoặc có màu vàng, nóng rát mỗi lần đi tiểu tiện, quy đầu mẩn đỏ và ngứa ngáy, đau nhức khi quan hệ hoặc xuất tinh…

  3. Bệnh lậu

  Dương vật chảy mủ và có mùi hôi rất có thể do nguyên nhân của bệnh lậu. Bệnh lậu là căn bệnh xã hội do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu biến chứng có thể gây nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm trùng tụy, viêm túi tinh…

  Bệnh lậu thường có 2 giai đoạn bệnh là lậu cấp tính và lậu mãn tính. Tùy từng cấp độ sẽ có những triệu chứng khác nhau. Một số các triệu chứng bệnh lậu có thể kể đến như: dương vật chảy mủ, sốt cao, đau khi xuất tinh hoặc khi quan hệ tình dục, tiểu buốt chảy mủ ở nam giới…

  iconHoang mang không biết tình trạng dương vật chảy mủ và có mùi hôi của bản thân là mắc bệnh gì? Đừng quá lo lắng, trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ tư vấn để được chẩn đoán cụ thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH KHẮC PHỤC DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ VÀ CÓ MÙI TIẾT KIỆM TẠI PHÒNG KHÁM HỒNG PHÚC

  Đề dương vật chảy mủ đúng cách mà đặc biệt là tiết kiệm chi phí, nam giới nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ kiểm ra, xét nghiệm dịch mủ và đưa ra kết quả chuẩn xác, từ đó xác định phương án phù hợp nhất.

  icon Thuốc kết hợp vật lý trị liệu

  Chảy mủ do viêm nhiễm nếu ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị, kết hợp kháng sinh để tiêu diệt virus, vi khuẩn và làm lành các tổn thương. ở mức độ nặng. Thông thường các bác sĩ sẽ kết hợp thuốc và chiếu sóng viba hồng quang 3D để dùng thuốc nha, tăng sức đề kháng để phục hồi bệnh trong thời gian ngắn, nhanh chóng đẩy lùi bện lậu.

  icon Phương pháp DHA dương vật chảy mủ và có mùi hôi do bệnh lậu

  ♦ Kỹ thuật phục hồi gnen DHA sẽ căn cứ vào đặc điểm của lậu cầu khuẩn, sau đó tiến hành ức chế trao đối chuỗi gene tế bào lậu cầu khuẩn nhằm ngăn chặn sự phát triển mạnh của bệnh, hạn chế bệnh lây nhiễm gây nguy hiểm.

  ♦ So với các phác đồ bệnh lậu truyền thống, phương pháp DHA được ưu tiên lựa chọn hơn cả vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  ♦ Quy trình nghiêm ngặt: thực hiện xét nghiệm bệnh lậu với 2 liệu trình tiêu diệt và cân bằng. Vừa giúp khắc phục nhanh chóng triệu chứng bệnh lậu vừa loại bỏ tổn thương, ngăn không cho lậu tái phát.

  ♦ Phương pháp không phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo và di chứng.

  ♦ Bên cạnh việc thuân thủ theo phác đồ, các chuyên gia nam khoa tại phòng khám Hồng Phong cũng khuyên người bệnh nên đưa bạn tình đi kiểm tra điều song song, kiêng quan hệ trong thời gian chữa bệnh, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, lựa chọn quần lót thông thoáng...để bệnh được phục hồi một cách tốt nhất.

  iconĐừng chủ quan với tình trạng dương vật chảy mủ và có mùi hôi để rồi nhận lại hậu quả đáng tiếc, TƯ VẤN NGAY CÙNG CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA để bảo vệ sức khỏe của chính bạn!

   Hình tư vấn bệnh online

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ chuyên về các bệnh lý xã hội hàng đầu hiện nay tại khu vực thành phố Biên Hòa chuyên thăm khám và hỗ trợ các bệnh lý gây chảy mủ dương vật được nam giới khắp nơi tin tưởng.

  ✔ Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí. Bởi tất cả khoản phí thăm khám dương vật chảy mủ tại đây đều được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý và luôn thông báo rõ ràng với người bệnh.

  ✔ Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết hỗ trợ dương vật chảy mủ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp chẩn đoán bệnh.

  ✔ Đặc biệt, đến với Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, người bệnh còn được tiếp đón phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, thủ tục nhanh gọn, chi phí công khai, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế …

  icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc