banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Xét nghiệm sùi mào gà chuẩn đoán kết quả chính xác, giúp anh chị an tâm

Ngày đăng : 03-05-2021 - Lượt xem : 1823

  Xét nghiệm sùi mào gà chuẩn đoán kết quả chính xác tại đâu? Là điều mà nhiều quý bệnh nhân có mong muốn tìm đến. Bởi sùi mào gà là một căn bệnh dễ dàng lây nhiễm khi có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn (bao cao su), lây nhiễm qua vết thương hở hoặc đồ vật cá nhân,… Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn cùng với việc cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các kiến thức hữu ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Sùi mào gà là gì?

  Sùi mào gà (SMG) (genital warts) hay còn gọi là hạt cơm sinh dục, mụn cóc sinh dục là bệnh lý lây truyền qua đường tình dục do HPV (Human Papilloma virus – virus sinh u nhú ở người) gây ra. Đây là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp nhất.

  Bệnh lây qua quan hệ tình dục (sinh dục-sinh dục, hậu môn-sinh dục, sinh dục-miệng) và mẹ truyền sang con (qua sinh đường dưới). Hiện tại chưa có nhiều bằng chứng ghi nhận đường lây qua tiếp xúc gián tiếp như dùng chung đồ dùng (khăn tắm, áo quần,…) với người bệnh. Người truyền bệnh Sùi mào gà có thể đang có thương tổn da hoặc chỉ mang HPV mà không hề có biểu hiện lâm sàng.

  Quan niệm chỉ “quan hệ ngoài” hay dùng bao cao su khi quan hệ thì không bị lây SMG là sai vì bệnh lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp da niêm mạc vùng sinh dục với da niêm mạc vùng sinh dục người nhiễm HPV. Trên thực tế, nam giới dùng bao cao su khi quan hệ thường mắc sùi mào gà ở gốc dương vật.

Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm sùi mào gà được thực hiện như thế nào?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng: Virus gây ra sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu và không có biểu hiện cụ thể trong thời gian dài nên giai đoạn đầu bệnh sùi mào gà rất khó nhận biết. Khoảng thời gian từ 2-9 tháng ban đầu rất quan trọng, nếu bệnh nhân thuộc những trường hợp sau đây nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm sùi mào gà:

  - Phát hiện bạn tình, người trong gia đình nhiễm virus HPV, bệnh sùi mào gà.

  - Sử dụng đồ dùng cá nhân của người bệnh.

  - Bản thân quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với gái mại dâm,…

  - Từng mắc các bệnh xã hội khác như lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

  - Tiếp nhận máu có nguồn gốc không rõ ràng, dùng chung bơm kim tiêm với người khác.

  - Có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng,…(nổi mụn thịt, u nhú mềm, nhô cao, có màu trắng hồng, nâu, xám, không đau hay ngứa rát).

  - Khi đã có những dấu hiệu bất thường bệnh nhân nên đi xét nghiệm ngay để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời nếu không may bị nhiễm bệnh.

  Xét nghiệm sùi mào gà được tiến hành qua các thao tác như sau:

  - Kiểm tra sùi mào gà bằng axit dung dịch: Phương pháp áp dụng cho các vết thương nhỏ, sử dụng một ít axitaxetic nồng độ 3-5% bôi lên chỗ tổn thương nghi bị sùi mào gà. Nếu sau từ 2- 15 phút, chỗ tổn thương chuyển sang màu trắng thì bạn đã mắc bệnh sùi mào gà.

  - Kiểm tra các tổ chức tế bào: Bác sĩ sẽ trực tiếp lấy mẫu tế bào ở những vị trí nghi bị sùi mào gà để xét nghiệm. Đây là phương pháp cho kết quả chính xác rất cao nên được rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng.

  - Xét nghiệm máu: Với những trường hợp chưa xuất hiện dấu hiệu, các nốt sùi chưa xuất hiện bên ngoài thì bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu để phân tích virus sùi mào gà có tồn tại hay không.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ hỗ trợ xét nghiệm và chữa trị sùi mào gà hiệu quả tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám chữa sùi mào gà chuyên nghiệp tại khu vực Nam Bộ nói chung và Tp. Biên Hòa nói riêng.

  Tại đây có các bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước có thể phân tích và đưa ra chẩn đoán chính xác, phương pháp điều trị tiên tiến tạo nên thương hiệu.

  Thiết bị y tế cao cấp

  Để cung cấp cho người bệnh phác đồ điều trị hợp lý, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã đầu tư các thiết bị nhập khẩu cao cấp có thể thực hiện việc kiểm tra và điều trị các bệnh nam khoa toàn diện.

  Công nghệ hiện đại

  Phòng khám triển khai các mô hình chẩn đoán tùy vào bệnh lý nhằm đa dạng hóa điều trị các bệnh xã hội và tiến hành kiểm tra toàn thân trước khi điều trị nhằm loại bỏ những nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình điều trị.

  Hiện tại, ALA – PDT đang là phương pháp được ứng dụng thành công trong điều trị sùi mào gà mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh với ưu điểm nhanh, an toàn, loại dỏ dứt điểm nốt sùi chỉ trong 1 liệu trình, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

  Xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

  Chúng tôi tin tưởng vào phương châm “Công nghệ thúc đẩy chất lượng, liêm chính là vì con người”. Do vậy, phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, tạo nên sức mạnh bảo vệ sức khỏe con người.

  Dịch vụ y tế chất lượng

  Thủ tục thăm khám được rút gọn, hỗ trợ đặt hẹn trước mà không cần ra khỏi nhà nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh, tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, người bệnh không cần lộ diện để đảm bảo tính bảo mật.

  Môi trường thăm khám lành mạnh

  Quy trình khám chữa nam khoa khép kín trong phòng riêng với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo không gian riêng tư, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ và được tư vấn cụ thể, chi tiết.

      Với những thông tin như đã nêu trên, nếu quý độc giả vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng gọi đến Hotline; 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí..

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc