banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Xét nghiệm các bệnh tình dục thường gặp tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 01-11-2021 - Lượt xem : 2439

  Xét nghiệm các bệnh tình dục thường gặp tại Đồng Nai? Được xem là chủ đề khiến nhiều người quan tâm, bởi có rất nhiều bệnh nhân mắc phải các triệu chứng lạ ở cơ thể. Từ đó, nhu cầu muốn được xét nghiệm tại một địa chỉ Y tế uy tín nhằm tìm ra nguyên nhân bệnh ngày một được quan tâm nhiều hơn. Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu nhiều hơn về vấn đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Những căng bệnh tình dục phổ biến hiện nay là gì?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng: những căn bệnh tình dục phổ biến nhất hiện nay và nhiều người mắc phải như:

  + Sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. Bệnh lý này có rất nhiều type khác nhau, mỗi type cũng có sự ảnh hưởng khác nhau. Trong đó type HPV-16, HPV-18 có khả năng cao gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật,... rất nguy hiểm.

  + Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục do bệnh nhân bị nhiễm HSV (Herpes Simplex Virus) type 2 gây ra. Bệnh lý này có thời gian ủ bệnh rất nhanh, chỉ 3-14 ngày sau khi nhiễm virus, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng bệnh. Bệnh có thể biểu hiện và gây hại trên toàn thân đặc biệt là ở bộ phận sinh dục.

  + Bệnh lậu: Bệnh lậu do song lậu cầu khuẩn (Neisseria Gonorrhoeae) gây ra. Bệnh gây nên những triệu chứng viêm đường tiết niệu song song với viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Bệnh lậu làm tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới và nữ giới.

  + Bệnh giang mai: Bệnh giang mai là một bệnh nhiễm khuẩn do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Vi khuẩn giang mai xâm nhập trực tiếp vào cơ thể khi quan hệ không được bảo vệ (đường âm đạo, hậu môn hay miệng), qua các vết xước trên da và niêm mạc khi tiếp xúc với dịch tiết của người bệnh.

  Những điểm cần lưu ý về bệnh tình dục:

  Đa phần các bệnh tình dục thường có thời gian ủ bệnh lâu, biểu hiện dễ nhầm lẫn với các căn bệnh khác do đó việc nhận biết trở nên rất khó khăn. Phần lớn chỉ có thể nghi ngờ bản thân mắc bệnh nhưng không thật sự biết chắc.

  Để chắc chắn bản thân có mắc bệnh tình dục hay không chỉ có một cách duy nhất là tiến hành xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở y tế uy tín. Hiện nay nhiều bệnh nhân tiến hành xét nghiệm nhanh chóng và chuẩn xác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm bệnh tình dục sẽ cho kết quả trong bao lâu?

  Việc xét nghiệm nhằm phát hiện sớm các bệnh tình dục tại cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có kết quả chính xác cao trong thời gian ngắn. Người bệnh sẽ không cần phải chờ đợi lâu bởi chúng tôi tiến hành xét nghiệm bằng những phương pháp tiên tiến, đơn giản.

  Tham khảo một số phương pháp xét nghiệm bệnh tình dục đang được áp dụng tại Hồng Phúc như:

  Xét nghiệm máu, nước tiểu: Xét nghiệm chỉ định thực hiện khi cơ thể bệnh nhân chưa xuất triệu chứng, chuyên gia sẽ lấy máu hoặc nước tiểu đem đi phân tích, trả kết quả nhanh chóng.

  Xét nghiệm dịch: Dịch niệu đạo được đem đi phân tích dưới kính hiển vi hiện đại, giúp chuyên gia phát hiện ra mầm bệnh, chủng loại một cách đơn giản và nhanh chóng.

  Xét nghiệm mô bệnh phẩm: Lấy mẫu bệnh từ các vị trí nhiễm bệnh đem đi xét nghiệm mô bệnh phẩm PCR để đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất.

  Thời gian trả kết quả xét nghiệm bệnh tình dục phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp và cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn. Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể đặt hẹn trước để không phải chờ đợi xếp hàng bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT hoặc HOTLINE:0251 882 0088 

Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm bệnh tình dục chuẩn xác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai là địa chỉ chuyên xét nghiệm, khám và điều trị các bệnh tình dục, bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại TP. Biên Hòa – Đồng Nai. Phòng khám đã tiếp nhận và xét nghiệm bệnh tình dục, hỗ trợ điều trị bằng phác đồ khoa học, phù hợp với tình trạng bệnh lý của mỗi người.

  Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đưa ra chẩn đoán chính xác dựa trên các dấu hiệu lâm sàng và chỉ số xét nghiệm của từng người bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ còn sẵn sàng tư vấn cho người bệnh 24/24 nhằm hỗ trợ kịp thời đối với những trường hợp cấp thiết.

  - Cơ sở hạ tầng của phòng khám được đầu tư và thường xuyên nâng cấp, nhập khẩu các loại thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng phục cụ cho việc khám và xét nghiệm bệnh, cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

  - Quy trình khám, chữa bệnh khoa học, các thủ tục hành chính được rút gọn nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Thông tin bệnh án và cá nhân của mỗi người đều được bảo mật tuyệt đối với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp người bệnh an tâm hơn.

  - Chi phí xét nghiệm các bệnh tình dục được niêm yết rõ ràng, bảng giá công khai, minh bạch. Người bệnh cũng được tư vấn chi tiết, cụ thể trước khi tiến hành điều trị.

  - Để tạo điều kiện cho người bệnh, phòng khám tiếp nhận điều trị từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết nên người bệnh hoàn toàn có thể chủ động thời gian, sắp xếp công việc để thuậ tiện cho việc thăm khám.

  - Với dịch vụ y tế chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình. Đừng e ngại, hãy chia sẻ với chúng tôi tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải để được hỗ trợ khắc phục kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc