banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Xét nghiệm giang mai chính xác hiện nay tại Đồng Nai

Ngày đăng : 19-05-2021 - Lượt xem : 594

  Xét nghiệm giang mai chính xác hiện nay tại Đồng Nai là vấn đề khiến nhiều người loay hoay và không biết phải thực hiện tại đâu mới an toàn, chất lượng và uy tín. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm bệnh giang mai chuẩn xác tại Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai

  Xét nghiệm RPR là phương pháp được dùng để xét nghiệm chẩn đoán bệnh giang mai. RPR được áp dụng cho các trường hợp triệu chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nếu như kết quả xét nghiệm là âm tính thì không bị giang mai, nhưng nếu kết quả sau xét nghiệm là dương tính thì có thể người bệnh đã mắc phải.

  Thế nhưng, không phải lúc nào cơ thể cũng tạo ra kháng thể đặc biệt phản ứng với vi khuẩn giang mai, vì vậy mà xét nghiệm RPR không phải lúc nào cũng chính xác.

  Xét nghiệm TPHA dùng để chẩn đoán xem có nhiễm bệnh giang mai hay không sau khi đã có kết quả xét nghiệm RPR dương tính.

  Nếu xét nghiệm TPHA cũng dương tính thì nguy cơ mắc bệnh giang mai khá cao, tuy nhiên, nếu người bệnh khẳng định bản thân chưa từng quan hệ tình dục không an toàn thì sẽ làm thêm xét nghiệm FTA – ABS để sàng lọc, phân biệt khuẩn giang mai với các loại nhiễm trùng khác.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp này để xét nghiệm cũng như theo dõi quá trình hỗ trợ khắc phục giang mai.

  Lượng kháng thể sau khi xét nghiệm RPR giảm xuống khi hỗ trợ khắc phục đạt kết quả tốt, còn nếu lượng kháng thể tăng hoặc không giảm thì có nghĩa hiệu quả hỗ trợ khắc phục chưa có hoặc nhiễm trùng dai dẳng.

  Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa xét nghiệm, thăm khám bệnh giang mai với bề dày hoạt động lâu năm kinh nghiệm. Nếu như có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ của giang mai, người bệnh nên đến ngay với phòng khám chúng tôi để được thăm khám, xét nghiệm cụ thể và hộ trợ khắc phục kịp thời.

  Sau khi thăm khám tuỳ thuộc vào từng giai đoạn của bệnh cũng như tình trạng thực tế các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa va phát đồ hỗ trợ khắc phục phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục bệnh giang mai khả quan tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai

  Bệnh giang mai nếu không được chữa trị sớm và đúng cách thì bệnh sẽ dễ lây lan và gây biến chứng nghiêm trọng ở nội tạng. Nếu nghi ngờ mình nhiễm giang mai, người bệnh nên sớm đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh.

  Hiện nay tại Tp. Biên Hòa có hàng ngàn cơ sở y tế hỗ trợ khắc phục bệnh giang mai, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có khả năng hỗ trợ khắc phục bệnh khả quan. Phòng KhámĐa Khoa Hồng Phúc tự hào là một trong số ít những địa chỉ  hỗ trợ khắc phục bệnh giang mai an toàn, hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  - Đội ngũ bác sĩ phụ trách đều là những chuyên gia, y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ khắc phục thành công bệnh giang mai cho rất nhiều bệnh nhân.

  - Hệ thống cơ sở vật chất y tế tại phòng khám khang trang, hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ quá trình trị liệu được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

  - Thủ thục thăm khám đơn giản, bệnh nhân không cần tốn thời gian chờ đợi và được hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi đặt hẹn trước.

  - Phòng khám đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu theo quy định và được Sở y tế TP. Biên Hòa cấp phép hoạt động.

  - Nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn đón tiếp bệnh nhân với sự niềm nở, ân cần. Phục vụ bệnh nhân tận tâm, chu đáo, mang lại sự hài lòng từ người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc