banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Xét nghiệm HPV để tìm ra bệnh lý gì?

Ngày đăng : 27-12-2022 - Lượt xem : 216

  Xét nghiệm HPV hay xét nghiệm bệnh xã hội cần phải được tiến hành ở những cơ sở chuyên khoa chất lượng mới đảm bảo kết quả chuẩn xác. Vậy Xét nghiệm HPV để tìm ra bệnh lý gì? Vấn đề này sẽ được đề cập rõ ở bài viết sau, hãy theo dõi và đừng bỏ qua để có được sự lựa chọn đúng đắn hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm HPV để tìm ra bệnh lý gì?

  Nếu bị nhiễm virus HPV mà không điều trị dứt điểm, bạn dễ gặp phải các biến chứng như:

  ☛☛  Tổn thương miệng và đường hô hấp trên

  ☛☛  Một số bệnh nhiễm trùng HPV gây ra các tổn thương trên lưỡi, amidan, vòm miệng, trong thanh quản và mũi.

  ☛☛  Ung thư cổ tử cung

  Gần như tất cả các trường hợp ung thư cổ tử cung đều do nhiễm virus HPV. Tuy nhiên, phải mất từ 10-20 năm hoặc lâu hơn sau khi nhiễm virus này thì ung thư cổ tử cung mới phát triển. Tiêm vắc xin phòng ngừa nhiễm HPV là cách bảo vệ bạn hữu hiệu nhất trước căn bệnh nguy hiểm này. 

Xét nghiệm HPV để tìm ra bệnh lý gì?

Xét nghiệm HPV để tìm ra bệnh lý gì?

  Các triệu chứng ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu có thể giống với các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục khác nên rất dễ bỏ qua. Thế nên, phụ nữ cần tầm soát bằng các xét nghiệm tế bào cổ tử cung thường xuyên để phát hiện những bất thường ở cổ tử cung có thể dẫn đến ung thư. Chuyên gia khuyến cáo phụ nữ từ 21 – 29 tuổi nên làm xét nghiệm Pap mỗi 3 năm/lần, phụ nữ 30 – 65 tuổi nên tiếp tục làm xét nghiệm Pap 3 năm/lần hoặc 5 năm/lần nếu làm xét nghiệm DNA HPV cùng lúc. Phụ nữ trên 65 tuổi có thể ngừng xét nghiệm nếu đã làm 3 xét nghiệm Pap bình thường liên tiếp hoặc 2 xét nghiệm HPV DNA và Pap không cho kết quả bất thường.

  Ngoài ung thư cổ tử cung, một số loại ung thư khác có tiền căn là virus HPV bao gồm ung thư hậu môn, ung thư dương vật, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo,…

   Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Xét Nghiệm HPV Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Thực tế, hiện nay trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai có rất nhiều địa chỉ xét nghiệm HPV khác nhau. Bên cạnh những cơ sở uy tín thì vẫn còn tồn tại song song các đơn vị y tế kém chất lượng nên rất nhiều người không biết xét nghiệm ở đâu tại Đồng Nai cho kết quả chính xác.

  Theo các bac sĩ chuyên khoa, một địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín cần phát huy tốt vấn đề về cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, thực hiện bởi bác sĩ giỏi…mới cho kết quả tối ưu, không bị sai lệch ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

  Bạn nghi ngờ bị nhiễm nhiễm bệnh xã hội nhưng vẫn chưa biết nên xét nghiệm HPV ở đâu đừng ngần ngại hay đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm trong số cơ sở Y tế cấp phép hợp pháp, chuyên thực hiện xét nghiệm HPV nói riêng và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội và nam khoa nói chung được đông đảo bệnh nhân khu vực TP. Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận tin chọn trong nhiều năm liền.

  Đến xét nghiệm HPV hay khám chữa bệnh xã hội và nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bạn sẽ được an tâm và hài lòng xuyên suốt quá trình nhờ:

  ∺∺ Cơ sở vật chất khang trang – hiện đại.

  Phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, sạch sẽ, không bốc mùi nên tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái nhất định.

  Hệ thống máy móc phục vụ xét nghiệm HPV hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo độ chính xác cao, trả kết quả nhanh chóng.

Địa Chỉ Xét Nghiệm HPV Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

Địa Chỉ Xét Nghiệm HPV Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  ∺∺ Đội ngũ bác sĩ tài năng, thân thiện.

  Các bác sĩ đang công tác ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những chuyên gia giỏi, vững vàng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, từng làm việc ở rất nhiều bệnh viện lớn trong nước.

  Không chỉ tài năng, bác sĩ còn luôn thân thiện, gần gũi với mọi bệnh nhân, tạo cho họ sự yên tâm để chia sẻ hết vấn đề đang mắc phải, giúp kết quả chuẩn đoán tốt hơn.

  ∺∺ Chi phí xét nghiệm HPV phù hợp.

  Bạn sẽ yên tâm với mức chi phí mà phòng khám đưa ra. Mọi khoản phí sẽ được thu hợp lý, tuân thủ niêm yết và công khai bảng giá minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi mức phí xét nghiệm HPV với người bệnh và có sự đồng thuận mới thực hiện.

  ∺∺ Dịch vụ y tế khoa học, chuyên nghiệp.

  Nên xét nghiệm HPV ở đâu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Bởi ở đây dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cực tốt, luôn làm hài lòng bệnh nhân.

  Người bệnh đến phòng khám sẽ được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn làm các thủ tục đơn giản, mau chóng, được gặp bác sĩ ngay mà không cần chờ đợi.

  Hiểu rõ sự e ngại của những bệnh nhân mắc bệnh ở vùng nhạy cảm nên phòng khám luôn đảm bảo giữ kín thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án không để rò rỉ ra ngoài.

  Phòng khám còn mở cửa làm việc xuyên suốt cả trong và ngoài giờ hành chính, thuận tiện cho mọai bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa.

    Tìm hiểu ngay về vấn đề này đơn giản, mau chóng hơn bằng cách bấm vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số: 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc