banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tư vấn bệnh xã hội uy tín và hiệu quả

Ngày đăng : 12-02-2020 - Lượt xem : 18370

        Tư vấn bệnh xã hội uy tín và hiệu quả là vấn đề mà nhiều người quan tâm đến, bởi hiện nay còn nhiều người e ngại việc đi đến trực tiếp phòng khám để tư vấn bởi sợ người thân hoặc bạn bè bắt gặp. Vì thế mà bạn muốn tìm một Bác sĩ tư Vấn bệnh xã hội tận tâm và hiệu quả nhằm giải đáp các thắc mắc của bản thân và đưa ra hướng giải quyết tích cực.  Vậy xin mời bạn cùng quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

icon Bạn không cẩn thận khi quan hệ nên bị mắc bệnh mắc bệnh xã hội nhưng lo ngại nên chưa đi thăm khám. Nhấp vào KHUNG CHAT SAU để nhận được lời khuyên chân thành. icon

   Hình tư vấn bệnh online

BÁC SĨ TƯ VẤN BỆNH XÃ HỘI ONLINE MIỄN PHÍ 24/7 VÀ TẬN TÂM

Bệnh xã hội như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,… là những bệnh lý nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh chóng và chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

  Bệnh xã hội để lâu không hỗ trợ khắc phục sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh, thậm chí có thể gây vô sinh, ung thư, tử vong.

  Tuy nhiên, do tâm lý e ngại, xấu hổ, mặc cảm nên nhiều người mắc bệnh thường chần chừ không đi khám hoặc tự ý mua thuốc về hỗ trợ khắc phục hoặc áp dụng những bài thuốc dân gian truyền miệng chưa được kiểm chứng về hiểu quả và độ an toàn, từ đó dẫn đến những biến chứng đáng tiếc.

  Thấu hiểu được tâm lý đó, phòng khám Đa Khoa  đã xây dựng tổng đài tư vấn bệnh xã hội miễn phí với đội ngũ tư vấn viên là các bác sĩ nhiều kinh nghiệm để kịp thời giải đáp thắc mắc của người bệnh.

Những lợi ích của tư vấn bệnh xã hội online:

Bệnh nhân không mất thời gian hay chi phí để đến bệnh viện gặp bác sĩ. Chỉ cần chat trực tiếp qua khung tư vấn là có thể hỏi đáp mọi vấn đề.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ luôn túc trực điện thoại 24/7 để tư vấn bệnh miễn phí.

Nhiều bệnh nhân sớm phát hiện bệnh khi được tư vấn online miễn phí. Được hướng dẫn các biện pháp xử lý, ngăn chặn không cho bệnh phát triển thêm.

Sau khi nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, người bệnh có thể biến được mức chi phí dự trù để tiện cho sự chuẩn bị.

Tư vấn online nhanh chóng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và bảo mật được thông tin cá nhân, không có chuyện thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài.

Đặc biệt, nếu đặt lịch hẹn khám qua online người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước.

icon Bạn không cẩn thận khi quan hệ nên bị mắc bệnh mắc bệnh xã hội nhưng lo ngại nên chưa đi thăm khám. Nhấp vào KHUNG CHAT SAU để nhận được lời khuyên chân thành. icon

   Hình tư vấn bệnh online

CÁC THẾ MẠNH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC TP.BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

 Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là cơ cở y tế uy tín được TP. Biên Hòa cấp phép hoạt động, chuyên tư vấn bệnh xã hội miễn phí, xét nghiệm bệnh xã hội, khám chữa các bệnh xã hội hiệu quả, nhanh chóng.

  Từ khi xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến bệnh xã hội đến nay, mỗi ngày phòng khám đã tiếp nhận hơn 500 trường hợp hỏi đáp về bệnh xã hội và khám chữa hàng ngàn bệnh nhân mỗi tháng. Sở dĩ, đạt được điều đó là nhờ vào những thế mạnh sau:

  Đội ngũ bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiêm: Đội ngũ bác sĩ tư vấn bệnh xã hội miễn phí tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng giải đáp tất tần tận mọi thắc mắc về bệnh xã hội của bạn một cách ân cần, chu đáo và chính xác .

  Chính sách bảo thông tin tuyệt đối: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiểu rằng bệnh xã hội khiến người bệnh vô cùng tự ti, mặc cảm do đó mọi thông tin của người bệnh sẽ luôn được bảo cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối. Điều này giúp người bệnh có thể yên tâm, thoải mái chia sẻ những thắc mắc về bệnh.

    Làm việc không ngày nghỉ: Hệ thống tư vấn online bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết. Chính vì vậy, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu bệnh nhân cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc đều có thể liên hệ với trung tâm tư vấn bệnh xã hội để được hỗ trợ một cách nhanh chóng, miễn phí và tiết kiệm được thời gian.

  Đặt lịch hẹn khám với nhiều quyền lợi ưu tiên: Thông qua hệ thống tư vấn bệnh xã hội trực tuyến, người bệnh có thể đặt hẹn trước, lựa chon thời gian khám phù hợp theo yêu cầu, không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

  Không những thế, khi đặt lịch hẹn trước khi đến khám, người bệnh còn nhận được nhiều quyền lợi khác như ưu tiên khám trước không phải xếp hàng, được lựa chọn bác sĩ, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng,…

icon Bạn không cẩn thận khi quan hệ nên bị mắc bệnh mắc bệnh xã hội nhưng lo ngại nên chưa đi thăm khám. Nhấp vào KHUNG CHAT SAU để nhận được lời khuyên chân thành. icon

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc