banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Điều trị sùi mào gà hiệu quả như thế nào?

Ngày đăng : 07-11-2022 - Lượt xem : 199

  Điều trị sùi mào gà hiệu quả như thế nào? là điều mà nhiều người mắc bệnh phải duy nghĩ tới Vì thế, không để quý độc giả phải chờ đợi lâu, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin bổ ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguy hiểm của bệnh sùi mào gà là gì?

  Sùi mào gà được biết đến là căn bệnh xã hội có tính nguy hiểm cao do virus HPV tấn công gây nên qua đường tình dục không an toàn, tiếp xúc hay dùng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh…

  Khi bị mắc bệnh sùi mào gà, cơ thể cửa người nhiễm virus HPV sẽ xuất hiện các nốt mụn thịt đơn lẻ, không đau và không ngứa ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, càng về sau những nốt mụn này sẽ kết chụm lại với nhau thành từng đám như mào gà hoặc súp lơ, ấn vào dễ chảy mủ lẫn máu có mùi hôi khó chịu, kèm dấu hiệu lở lóe, đau đớn vô cùng.

  Bệnh sùi mào gà có tính lây lan nhanh chóng và nếu chậm trễ trong điều trị sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng đến đời sống tình dục, khả năng sinh sản và tính mạng của bệnh nhân. Cụ thể những nguy hiểm khó lường từ bệnh sùi mào gà có thể nhắc đến như:

  Dẫn đến bệnh ung thư đe dọa tính mạng.

  Virus HPV vốn có hơn 100 type, trong đó có type 16 và 18 có thể dẫn đến bệnh ung thư. Vậy nên, nếu không điều trị sùi mào gà sớm ở giai đoạn đầu, để chuyển nặng sẽ khiến nam giới đối mặt với nguy cơ cao bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng…dễ dẫn đến tử vong sớm.

  Tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

  Một khi chậm trễ trong điều trị, virus HPVgây nên bệnh sùi mào gà sẽ tấn công vào cơ quan sinh sản của nam giới, dẫn đến các bệnh viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tuyền liệt…khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, cản trở gặp trứng để thụ thai nên khả năng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới là rất cao.

  Làm giảm chất lượng tình dục, dễ rạn nứt tình cảm.

  Đây cũng là một trong những nguy hiểm khó lường từ bệnh sùi mào gà. Các nốt mụn thịt do sùi mào gà gây nên sẽ gây vướng víu khi quan hệ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”. Hơn nữa, các triệu chứng dẫn đến bệnh lý thường gây đau đớn, chảy mủ có mùi hôi sẽ làm cho nam giới e ngại “gần gũi”, né tránh bạn đời và tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến rạt nứt tình cảm, dễ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

  Như vậy, từ những chia sẻ ở trên có thể nhận thấy những nguy hiểm khó lường từ bệnh sùi mào gà nam giới không nên chủ quan, xem nhẹ. Thay vào đó, nếu nhận thấy có những dấu hiệu của bệnh lý thì cần chủ động thăm khám bác sĩ ngay để kịp thời khắc phục sớm, theo đó có thể hạn chế tối đa các tác hại khôn lường.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CAN THIỆP SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm và hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị một cách triệt để căn bệnh này. Như phương pháp đốt sùi mào gà việc hỗ trợ can thiệp bệnh lại có khá nhiều những mặt hạn chế nên vẫn chưa phải là phương pháp được đánh giá gkha3 quan

  Phương pháp hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT là một trong những cách thức hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà hiện đại, với nhiều ưu điểm tích cực. Đặc biệt, đây là phương pháp hỗ trợ can thiệp được giới chuyên gia đánh giá khả quan

Phương pháp hỗ trợ can thiệp sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

  Nguyên tắc hoạt động của kỹ thuật ALA – PDT là phương pháp sử dụng những tác động của lượng oxy singlet để chiếu các tia huỳnh quanh lên vùng da bị sùi tới tác dụng tiêu diệt vào tận gốc sâu của nốt sùi, tái tạo vùng da mới.

  Hỗ trợ can thiệp sùi mào gà bằng bằng phương pháp ALA – PDT sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh lý an toàn, giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ chất lượng và uy tín để giúp điều trị bệnh sùi mào gà tốt hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC BIÊN HÒA

  Trong số rất nhiều những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ can thiệp bệnh xã hội hiện này thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thăm khám chất lượng được khá nhiều người bệnh đánh giá khả quan

  Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Đa Khoa Hồng Phúc được các chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá khả quan với nhiều ưu điểm trong việc thăm khám cụ thể như:

  Cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động cũng như có đầy đủ các yếu tố trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

  Phòng khám được xây dựng theo mô hình tiểu chuẩn của quốc tế như một bệnh viện “ thu nhỏ”, có đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ.

  Các bác sĩ tại phòng khám giỏi chuyên môn cũng như có đạo đức nghề nghiệp, không ngừng tiếp thu tinh hoa y học để áp dụng vào công tác khám và chữa bệnh hiệu quả cho người bệnh.

  Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, kỹ lưỡng trong các thao tác, thủ tục nhanh gọn không để người bệnh phải mất thời gian để chờ đợi lâu.

  Thiết bị y tế, máy móc hiện đại giúp thực hiện thăm khám, kiểm tra bệnh lý một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác.

  Phòng khám chuyên khoa xã hội Đa Khoa Hồng Phúc luôn là địa chỉ thăm khám chất lượng mà để người bệnh cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn, hạn chế những vấn đề biến chứng cho sức khỏe.

  Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề đốt sùi mào gà sẽ cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Và giúp mọi người lựa chọn phương pháp hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà thích hợp và an toàn cho sức khỏe

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc