banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội tại Đồng Nai

Ngày đăng : 28-11-2023 - Lượt xem : 203

  Phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội tại Đồng Nai. Trên thực tế, để tìm kiếm một chuyên khoa bệnh xã hội quả thật là vấn đề vô cùng mệt mỏi và khiến nhiều người phải băn khoăn. Chính vì thế, mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay

  Bệnh xã hội ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội do tỷ lệ mắc cao, tốc độ lây lan nhanh, tỷ lệ tử vong cao. Theo các chuyên gia, hiện có khoảng 20 loại bệnh xã hội, trong đó có 4 bệnh xã hội nguy hiểm như:

  Bệnh lậu

  Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng điển hình như: đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày; chảy mủ màu vàng hoặc vàng xanh tại niệu đạo, có mùi hôi; đau rát khi quan hệ tình dục; cơ thể mệt mỏi, sốt cao…

  Bệnh sùi mào gà

  Là căn bệnh Human papilloma virus (HPV). Đặc trưng bệnh là các nhú gai hồng, không đau, mềm và ẩm ướt. Khi lan rộng và nhiều u nhú kết hợp thành mảng sùi lớn như mào gà, súp lơ. Đầu nốt sùi có mủ, khi chạm gây chảy máu, chảy mủ hôi.

Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay

Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay

  Bệnh mụn rộp sinh dục

  Do virus Herpes simplex (HSV) với biểu hiện như: Xuất hiện các mụn nước mọc đơn lẻ hoặc chùm ở cơ quan sinh dục, miệng, mông, đùi. Sau vài ngày vỡ, gây lở loét, chảy máu khiến đau ngứa. Ngoài ra kèm theo sốt, đau đầu, mệt mỏi,…

  Bệnh giang mai

  Bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum. Bệnh biểu hiện ở vị trí trên cơ thể như: Âm đạo, dương vật, miệng, hậu môn,… Với những vết loét trên da, không đau ngứa, màu đỏ, hình tròn, bầu dục và bờ nhẵn, nông. Kèm 1 số triệu chứng như: Nổi hạch bẹn, đau đầu, mệt mỏi, đau khớp…

  Khuyến cáo:

  Những căn bệnh xã hội nguy hiểm, cần được phát hiện và điều trị sớm. Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh, gây vô sinh, đe dọa tính mạng, dễ lây nhiễm. Do đó, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ người bệnh cần đến các cơ sở chuyên khoa để khám và hỗ trợ trị kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội tại Đồng Nai

  Theo các chuyên gia, bệnh xã hội gồm nhiều bệnh nên việc chữa bệnh xã hội cần xác định từng bệnh cụ thể. Hiện nay phương pháp trị bệnh xã hội như:

  Đối với bệnh lậu

  Áp dụng DHA theo nguyên lý sử dụng sóng siêu ngắn, sản sinh lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm và tăng khả năng phục hồi của cơ thể.

  Đối với bệnh sùi mào gà

  Sử dụng kỹ thuật đốt điện hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Đây là kỹ thuật sử dụng hệ thống máy thông minh tạo ra chất cảm quang đặc biệt, sản sinh oxy tác động trực tiếp vào mảng sùi nhằm ức chế sự phát triển của virus. Đồng thời giúp phục hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.

  Đối với bệnh mụn rộp sinh dục

  Có thể hỗ trợ điều trị bệnh xã hội này hiệu quả bằng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch. Nguyên tắc là vừa tăng cường nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, vừa kết hợp việc sử dụng máy móc hiện đại và dùng thuốc.

  Đối với bệnh giang mai

  Phương pháp miễn dịch cân bằng đang được xem là phương pháp trị bệnh giang mai hiện nay. Phương pháp này kết hợp gene giúp khống chế hiệu quả sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai và điều tiết chức năng miễn dịch.

Phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội tại Đồng Nai

Phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội tại Đồng Nai

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Hồng Phúc hiện là địa chỉ chuyên điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại Đồng Nai được đánh giá cao và người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế sau:

  Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y Tế.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh xã hội hiệu quả.

  Trang thiết bị chữa bệnh xã hội hiện đại, đầy đủ, đặc biệt phòng tiểu phẫu vô trùng.

  Áp dụng thành thạo phương pháp hỗ trợ trị bệnh xã hội tiên tiến mang lại kết quả cao.

  Thông tin, hồ sơ bệnh án được cam kết bảo mật không tiết lộ ra ngoài.

  Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, rõ ràng theo quy định.

  Ngoài ra, tại phòng khám có bác sĩ nữ chuyên chữa bệnh xã hội giúp chị em phụ nữ không phải xấu hổ.

  Hy vọng những chia sẻ trên, sẽ mang đến cho quý bạn đọc thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc xin hãy gọi vào Hotline 0251 882 0088 hoặc bấm vào BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc