banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Quan hệ không an toàn dẫn đến những bệnh gì?

Ngày đăng : 19-04-2021 - Lượt xem : 1553

  Quan hệ không an toàn dẫn đến những bệnh gì? Là những gì mà nhiều đối tượng có cuộc sống chăn gối phóng kháng quan tâm đến, nhất là những người thuộc độ tuổi trẻ từ 20 – 30 tuổi. Vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên,xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Quan hệ không an toàn dễ mắc phải những bệnh gì?

  Các bệnh lây qua quan hệ tình dục chủ yếu do những tác nhân vi sinh lây truyền lây truyền từ người này qua người khác thông qua các hành vi tình dục. Trong đó, bao gồm giao hợp hai cơ quan sinh dục nam nữ với nhau, quan hệ bằng miệng hoặc hậu môn.

  Theo thống kê về tình dục học an toàn, hiện có hơn 30 loại virus, vi khuẩn và ký sinh trùng khác nhau được chuẩn đoán là tác nhân gây ra các bệnh lây qua quan hệ tình dục. Trong đó, phổ biến nhất được xác định:

  Bệnh lậu:

  Đây là một trong các bệnh lây qua quan hệ tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh lý ảnh hưởng do sau cầu khuẩn lậu gây nên với những biểu hiện như: Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ, tiểu tiện ra máu...

  Bệnh lậu nếu không được khắc phục sớm có thể gây viêm nhiễm ở nhiều bộ phận sinh sản của nam lẫn nữ như: Viêm tinh hoàn, túi tinh, viêm đường tiết niệu, viêm buồng trứng, vòi trứng, cổ tử cung...dẫn đến dẫn đến vô sinh, hiến muộn.

  Bệnh sùi mào gà:

  Chủ yếu do virus HPV gây u nhú. Ở giai đoạn đầu khởi phát người bệnh thường xuất hiện các nốt sùi nhỏ không gây đau, không chảy máu, không ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, khi tiến triển sang giai đoạn trở nặng, những nốt sùi sẽ trở nên lớn dẫn, liên kết lại thành từng mảng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ. Tại bề mặt các nốt sùi ẩm ướt và nếu người bệnh ấn vào sẽ có mủ hoặc máu chảy ra.

  Sùi mào gà nằm trong số các bệnh lây qua quan hệ tình dục nguy hiểm và nếu không may bị nhiễm virus HPV ở tuyp 16, 18 có thể biến chứng thành ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ, ung thư miệng, ung thư hậu môn...đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Bệnh mụn rộp sinh dục:

  Do virus gây ra với những biểu hiện đặc trưng như: xuất hiện mụn nước mọc chùm lại thành những mảng rộng lớn. Khi không được khắc phục kịp thời, nó sẽ bị lở loét, kèm theo mủ vàng, tiết dịch sinh dục bất thường, tiểu tiện khó khăn, sưng hạch bẹn...

  Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới sẽ làm tăng cao nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm tinh hoàn, mào tinh hoàn...tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả sinh sản.

  Mụn sinh dục ở nữ giới dễ dẫn đên vêm âm đạo, viêm tử cung, viêm phần phụ...

  Bệnh giang mai:

  Giang mai cũng là một trong các bệnh lây qua quan hệ tình dục cực kỳ nguy hiểm. Bệnh chịu ảnh hưởng do xoắn khẩu có tên khoa học Treponema pallidum gây nên. Dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai thường là bị đau ở cơ quan sinh dục, xuất hiện các vết lở loét có hình dạng giống như hình tròn hoặc hình bầu dục không gây ngứa, không chứa mủ, có màu đỏ...Bệnh phát triển trở nặng có thể kèm theo triệu chứng đau họng, sốt, nhức đầu, đau khớp...

  Nếu để lâu, bệnh giang mai có thể biến chứng tác động trực tiếp đến hệ thần kinh, xương khớp, thậm chí phá hủy nội tạng, gây bại liệt, đột quỵ...

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp nào giúp hỗ trợ chữa trị bệnh tình dục hiệu quả?

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín trong hỗ trợ khắc phục các bệnh lý xã hội (bệnh tình dục) an toàn, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo quý bệnh nhân.

  Các phương pháp hỗ trợ khắc phục tiên tiến tại phòng khám:

  Phương pháp DHA: Áp dụng để hỗ trợ khắc phục bệnh lậu theo nguyên lý sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể, sản sinh ra một lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm và giúp tăng khả năng phục hồi trao đổi chất của cơ thể.

  ➢ Ưu điểm: an toàn, ít đau, hiệu quả cao, không phải nằm viện, hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.

  Phương pháp ALA - PDT: Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh xã hội sùi mào gà. Đây là kỹ thuật sử dụng một hệ thống máy thông minh để tạo ra một chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy để tác động trực tiếp vào từng mảng sùi nhằm ức chế nhanh sự phát triển của virus. Đồng thời cũng giúp phục hồi và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại tế bào mới.

  ➢ Ưu điểm: An toàn, ít đau, hiệu quả, khả năng phục hồi nhanh, ngăn ngừa khả năng bệnh quay trở lại, đảm bảo tính thẩm mỹ.

  Phương pháp miễn dịch INT: Nguyên tắc của liệu pháp này là vừa tăng cường nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, vừa kết hợp với việc sử dụng các loại máy móc hiện đại và cả dùng thuốc.

  ➢ Ưu điểm: An toàn, hiệu quả hỗ trợ khắc phục bệnh xã hội này cao, không gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

  Hiện nay,Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên kiểm tra, thực hiện xét nghiệm cũng như hỗ trợ khắc phục các bệnh xã hội uy tín, chẩn đoán chính xác tại Tp. Biên Hòa nhờ vào việc đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết, luôn đặt sức khỏe và lợi ích người bệnh lên trên hết. Do đó mà đến với phòng khám bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc