banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Mụn nước âm đạo là bị gì và có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 19-03-2019 - Lượt xem : 243

Xuất hiện mụn nước âm đạo khiến chị em bối rối, lo lắng, tự ti khi gần gũi bạn tình. Vậy mụn nước âm đạo là bị gì và có nguy hiểm không? Đây là vấn đề thắc mắc được nhiều chị em tìm hiểu. Xem ngay bài viết sau để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

Mụn nước âm đạo là bị bệnh gì?

 Tình trạng nổi mụn nước âm đạo là dấu hiệu cảnh báo tổn thương vùng kín, nguy hiểm đến chức năng sinh sản. Theo đó, nguyên nhân gây ra triệu chứng này thường là do quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn gây ra.

 MỤN NƯỚC ÂM ĐẠO LÀ BỊ BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

 Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc,nổi mụn nước âm đạo là biểu hiện điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lây qua đường tình dục không lành mạnh. Khi mắc bệnh, bệnh nhân sẽ xuất hiện các hạt mụn nước ở vùng kín, gây khó chịu, chảy dịch,...

Mụn nước âm đạo là bị gì và có nguy hiểm không?

 XUẤT HIỆN MỤN NƯỚC ÂM ĐẠO

 Mụn rộp sinh dục gây nổi mụn trên bề mặt da, chủ yếu là xuất hiện tại vùng kín của nữ. Các hột mụn nước trắng như hạt đỗ mọc rải rác ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ,... sau đó chụm lại thành từng cụm, gây khó chịu, bất tiện cho chị em trong sinh hoạt, chảy dịch âm đạo.

 ĐỐM ĐỎ TRÊN DA VÀ GÂY NGỨA NGÁY

 Mụn rộp sinh dục gây những đốm đỏ trên da, thậm chí còn mưng mủ gây đau rát, nhất là khi quan hệ tình dục.

 TÊ BUỐT KHI XUẤT HIỆN VẾT LOÉT

 Mụn nước âm đạo dễ vỡ loét khi bị va chạm, chảy dịch mủ có máu, hôi tanh, ngứa rát. Các vết loét này có thể đóng vảy và tự khỏi, nhưng sau một thời gian các mụn nước sẽ xuất hiện trở lại và mức độ nguy hiểm càng tăng cao.

 Ngoài ra, mụn nước âm đạo cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý khác như viêm âm đạo, viêm nang lông, sùi mào gà,... Vì vậy, cần được chẩn đoán chuyên khoa mới đảm bảo chính xác để hỗ trợ điều trị bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Mụn nước âm đạo có nguy hiểm không?

 Tình trạng mụn nước âm đạo không được điều trị sớm có thể gây ra biến chứng nguy hiểm nên chị em cần hết sức lưu ý. Cụ thể như:

 - Gây phiền toái, mất tự tin: Mụn nước khiến chị em lo lắng, vỡ mụn nước gây đau rát, chảy dịch nhầy, khí hư nhiều gây mất tự tin khi giao tiếp, đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục.

 - Lây nhiễm cho bạn tình: Mụn nước âm đạo do bệnh lý xã hội dễ dàng lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn.

 - Gây viêm nhiễm, gây vô sinh: Mụn nước dễ vỡ gây lở loét, viêm nhiễm vùng kín, nguy cơ gây vô sinh - hiếm muộn ở người bệnh.

 - Lây nhiễm từ mẹ sang con: Thai phụ mắc mụn rộp sinh dục có khả năng lây nhiễm cho con, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, dị tật,...

 - Nguy hiểm đến tính mạng: Mụn rộp sinh dục không điều trị kịp thời gây viêm nhiễm nặng, biến chứng ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

Hỗ trợ điều trị mụn nước âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Hồng Phúc

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là cơ sở khám chữa trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng, nhanh chóng, chi phí phải chăng, bảo mật thông tin nên được đông đảo người bệnh lựa chọn điều trị tình trạng nổi mụn nước âm đạo.

  Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh: Thiết bị thăm khám tinh vi, tiên tiến nhất trên thế giới phục vụ cho việc xét nghiệm, hỗ trợ chữa trị, cùng với bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ chẩn đoán đúng bệnh và hỗ trợ chữa trị tốt nhất.

  Áp dụng phương pháp chữa trị hiện đại và điều trị bệnh: Chữa trị mụn nước âm đạo bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch gene INT giúp kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn từ sâu bên trong, loại bỏ vi khuẩn. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, giúp bệnh tình nhanh chóng phục hồi.

      Đặc biệt, khi  CHAT ONLINE hoặc gọi đến số 0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 bạn sẽ được tư vấn bệnh miễn phí, bảo mật, nhận ngay mã số thăm khám ưu tiên không phải chờ đợi thăm khám, đặt lịch hẹn trước,...

 Tôi muốn đặt lịch hẹn khám  ngay hôm nay  {TẠI ĐÂY}

Mụn nước âm đạo là bị gì và có nguy hiểm không?

  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc