banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Xét nghiệm hpv chính xác nhất tại ĐỒNG NAI

Ngày đăng : 10-02-2020 - Lượt xem : 3058

  Xét nghiệm HPV (sùi mào gà) là rất cần thiết và có nhiều ý nghĩa trong việc chẩn đoán cũng như hỗ trợ điều trị căn bệnh này. Vậy hiện nay, việc Xét nghiệm hpv chính xác nhất tại ĐỒNG NAI tại địa chỉ nào? Luôn là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Vì thế, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có các thông tin bồ ích.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM HPV SÙI MÀO GÀ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Không chỉ riêng bệnh lý sùi mào gà mà những bệnh lý khác cũng vậy, xét nghiệm là quy trình quan trọng trước khi tiến hành hỗ trợ chữa trị. Nếu kết quả xét nghiệm không chính xác có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hỗ trợ điều trị.

  Do đó, khi có nhu cầu xét nghiệm HPV hay sùi mào gà, người bệnh nên lựa chọn những phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội, quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên môn cao, đặc biệt là có máy móc và các phương pháp xét nghiệm hiện đại… như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang áp dụng quy trình và các phương pháp xét nghiệm tiên tiến, có độ chính xác cao, cụ thể như:

  Xét nghiệm bằng axit axetic: Phương pháp này khá đơn giản và dễ thực hiện. Các chuyên gia chỉ cần sử dụng dung dịch axit axetic 3 - 5% bôi trực tiếp lên vùng da có triệu chứng sùi mào gà. Sau đó, theo dõi khoảng 15 phút, nếu vùng da chuyển sang màu trắng thì được chẩn đoán là mắc bệnh sùi mào gà.

  Xét nghiệm dịch tiết: Để thực hiện xét nghiệm này, các chuyên gia cần lấy dịch niệu đạo (ở nam giới) và dịch âm đạo (ở nữ giới) rồi tiến hành xét nghiệm Pap. Mục đích là phát hiện sự tồn tại của virus HPV trong dịch tiết của người bệnh. Phương pháp này có tính chính xác, độ nhạy và đặc hiệu cao.

  Xét nghiệm mẫu vật: Mẫu vật là các tế bào bệnh phẩm được lấy trực tiếp từ các mụn sùi. Sau khi lấy được mẫu vật, các chuyên gia sẽ mang đi làm các xét nghiệm, nhằm phát hiện cũng như phân loại virus sùi mào gà.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

  Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa. Bên cạnh đó, phòng khám cũng tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…Nếu bạn có dấu hiệu hoặc nghi ngờ mình đang mắc bệnh thì có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

  - Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực chuyên khoa bệnh xã hội.

  - Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có trên 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

  - Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

  - Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  - Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

  - Phòng khám có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt đối với những bệnh nhân đăng kí khám qua hệ thống khung chat trực tuyến và hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc