banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Virus HPV gây bệnh nghiêm trọng

Ngày đăng : 25-10-2019 - Lượt xem : 312

Được biết virus HPV là một loại gây u nhú ở người, là một chủng loại lây lan qua đường tìn dục không an toàn. Nhiều người mắc phải bệnh sùi mào gà nguy hiểm chính là do virus HPV gây ra. Để hiểu rõ hơn về virus HPV và bệnh sùi mào gà nguy hiểm, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

icon Thay vì tìm kiếm thông tin hàng giờ trên mạng, chỉ cần bỏ ra ít phút kết nối với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến virus HPV miễn phí và bảo mật. [Nhấp vào khung chat bên dưới]

   Hình tư vấn bệnh online

Virus HPV là gì?

 HPV là từ viết tắt của một loại virus có tên Human Papilloma , virus này gây bệnh chủ yếu qua đường tình dục không an toàn với hơn 100 loại. Mỗi loại có tên khác nhau, trong đó chủng HPV 6 và HPV 11 gây nên bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới, chủng HOV 16 và HPV 18 gây ung thư cổ tử cung, dương vật và hậu môn.

 Bệnh có các biểu hiện như u nhú, nốt sùi nhỏ liên kết với nhau thành từng cụm lớn có hình dạng như mào gà hay súp lơ, xuất hiện ở hậu môn, cơ quan sinh dục điển hình như âm đạo, dương vật, bìu, môi lớn, môi bé và một số vị trí như miệng, mắt...

Virus HPV gây bệnh nghiêm trọng

 Một số trường hợp, bệnh biến chứng sang giai đoạn ung thư do chủng virus HPV 16 và HPV 18 phát triển nhanh và xâm lấn vào cổ tử cung, dương vật hay hậu môn. Từ đó gây ra nhiều tổn thương nghiêm trọng dẫn đến tình trạng ung thư khiến sức khỏe người bệnh bị đe dọa.

    =>> Bệnh lý nguy hiểm nhất do virus HPV gây ra được biết đến là bệnh sùi mào gà. Theo các bác sĩ chuyên khoa thống kê, sùi mào gà rất phổ biến ở Việt Nam với khoảng 50.000 ca được phát hiện hàng năm. HPV là nguyên nhân gây sùi mào gà trong đó type 6, 11 chiếm trên 90%. Bệnh phát triển tại vùng sinh dục và khiến người bệnh cảm thấy e ngại, xấu hổ.

Virus HPV có nguy hiểm không?

 Virus HPV sau khi xâm nhập vào cơ thể thì không thể tự khỏi mà phải qua một quá trình hỗ trợ điều trị. Nếu bệnh không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 icon Ảnh hưởng đến tâm lý: Các nốt sùi xuất hiện trên cơ thể khiến cho người bệnh cảm thấy xấu hổ, tự ti vào bản thân. Từ đó, có lối sống khép kín không hòa nhập với cộng đồng.

 icon Giảm ham muốn tình dục: Khi quan hệ tình dục các nốt sùi u nhú gây đau rát và tiết dịch có mùi hôi, gây ra tình trạng lãnh cảm trong tình dục.

Virus HPV gây bệnh nghiêm trọng

 icon Lây nhiễm cho bạn tình và người thân: HPV có khả năng lây lan nhanh chóng, nếu không điều trị sớm sẽ lây bệnh cho người khác qua đường tình dục, dùng chung đồ dùng cá nhân hay gián tiếp qua vết thương hở.

 icon Gây vô sinh: Khi không điều trị kịp thời sẽ gây ra tình trạng ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung làm cho nam và nữ giới mất đi khả năng làm cha và thiên chức làm mẹ, thậm chí đe dọa tính mạng.

 icon Ảnh hưởng đến thai nhi: Nữ giới mắc bệnh đang trong giai đoạn mang thai sẽ lây nhiễm bệnh cho thai nhi. Ngoài ra, HPV có khả năng gây suy cổ tử cung dễ khiến thai phụ sinh non, sảy thai...

 =>> Chính vì thế, khi có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà hay nghi ngờ bản thân mắc bệnh, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

 icon Đừng để virus HPV trở thành nổi ám ảnh của cuộc đời bạn, hãy chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với chúng tôi để tìm ra giải pháp thích hợp cho bản thân [Nhấp vào đây] ngay.

Hình tư vấn bệnh online

Các cách chữa trị hiệu quả khi nhiễm virus HPV

 Để biết có bị nhiễm virus HPV không, người bệnh cần thực hiện các xét nghiệm như phết dịch âm đạo, sinh thiết nốt sùi, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo...

 Sau khi xác định được tình trạng nhiễm HPV, chủng virus gây bệnh, mức độ bệnh lý, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tâm Tiến, TP Biên Hòa) thực hiện các phương pháp điều trị sau:

 ➤ Điều trị bằng thuốc: Sử dụng các loại thuốc uống, bôi, đặt âm đạo... giúp ức chế virus HPV, làm các nốt sùi khô và tự rụng nhanh chóng, tiêu diệt vi khuẩn, nấm... Phương pháp chỉ dùng trong trường hợp bệnh nhẹ, các nốt sùi phát triển ở bên ngoài cơ quan sinh dục...

 ➤ Điều trị bằng phương pháp ALA - PDT: Đây là phương pháp hiện đại áp dụng trong trường hợp bệnh nặng. Thiết bị ALA - PDT tạo ra sóng điện cao tần loại bỏ các nốt sùi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh lân cận.

Virus HPV gây bệnh nghiêm trọng

 Ưu điểm của phương pháp ALA - PDT:

 Thời gian thực hiện chỉ từ 15 - 20 phút, không cần nằm viện.

 ● Điều trị bằng tia cảm quang, không dùng dao mổ nên không gây đau đớn, không chảy máu.

 ● Điều trị cơ quan sinh dục ngoài cũng như tiếp cận được nhiều vị trí sâu bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung...

 ● Không để lại sẹo, không ảnh hưởng chức năng của cơ quan sinh dục.

 ● Tỉ lệ thành công trên 98%, ngăn chặn biến chứng và tái phát, người bệnh không cần đi lại chữa trị nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

 icon Chi phí điều trị bệnh do virus HPV gây ra tốn bao nhiêu? Nhấp vào đây để nhận được con số cụ thể.

Địa chỉ khám và điều trị nhiễm virus HPV uy tín

 Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận, người bệnh có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên khoa bệnh xã hội để khám và điều trị virus HPV.

 Tại Hồng Phúc, người bệnh sẽ được hưởng những ưu điểm nổi bật hơn so với những cơ sở y tế khác như:

Virus HPV gây bệnh nghiêm trọng

 Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đem lại kết quả khám và điều trị bệnh tốt nhất.

 ◆ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ xét nghiệm chính xác, cho kết quả nhanh chóng và điều trị bệnh do nhiễm virus HPV gây ra hiệu quả cao.

 ◆ Môi trường thăm khám sạch sẽ, thoáng mát, được khử trùng đúng theo quy định.

 ◆ Chi phí công khai, hợp túi tiền, có giảm nhẹ cho những bệnh nhân đặt hẹn trước qua hệ thống [Tư vấn online].

 ◆ Thông tin người bệnh cung cấp, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ, giúp người bệnh an tâm hơn trong quá trình khám và điều trị bệnh.

 Như vậy, nếu người bệnh đã phần nào nắm được "Virus HPV gây bệnh nghiêm trọng". Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, người bệnh hãy trao đổi ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để hỗ trợ tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc