banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 14-10-2019 - Lượt xem : 230

 Gai sinh dục là cái tên chỉ cần nghe đến thôi đã khiến nhiều nam giới hoang mang lo sợ. Đôi khi họ còn nhầm tưởng với các bệnh xã hội nguy hiểm khác như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Do đó, triệu chứng gai sinh dục nam có nguy hiểm không thì câu trả lời cho vấn đề này sẽ được tổng hợp nội dung chi tiết trong bài viết sau đây.

ICON  Cơ quan sinh dục của tôi đang nổi mụn?  Đó có phải dấu hiệu của gai sinh dục hay bệnh sùi mào gà? 

ICON  Bạn hãy click vào khung hình dưới đây để được hỗ trợ trực tiếp.icon

Hình tư vấn bệnh online

Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

 Gai sinh dục là hiện tượng các tế bào vùng thượng bì phát triển đột biến, vượt lên trên bề mặt da hình thành nên những gai nhỏ. Khi nam giới mắc phải tình trạng này thường sẽ có những triệu chứng:

Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

 + Xuất hiện các nốt mụn cóc nhỏ li ti trên bề mặt da, có màu đỏ trông giống da gà, tập trung chủ yếu ở bộ phận sinh dục như rãnh quy đầu, dương vật, thân dương vật.

 + Gai sinh dục gây cảm giác ngứa và đau.

 + Khi lấy tay sờ vào những nốt mụn gai sẽ có cảm giác rợn ở tay.

1.Gai sinh dục có phải là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà?

 Sùi mào gà là một loại bệnh xã hội nguy hiểm. Những triệu chứng ban đầu của bệnh hầu như tương đồng với gai sinh dục nên nam giới rất khó có thể nhận biết được bệnh bằng mắt thường. Sau đây là một số đặc điểm nhận diện riêng của bệnh sùi mào gà:

Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

  ++ Chủ yếu lây qua đường tình dục.

  ++ Các nốt sùi ú nhú có thể xuất hiện ở miệng, dương vật, hậu môn.

  ++ Không gây ngứa hay đau đớn trong những thời gian đầu nên rất dễ nhầm lẫn với gai sinh dục.

  ++ Về sau, những nốt sùi liên kết với nhau thành từng cụm tựa như mào gà, dễ vỡ, có mùi hôi và gây đau đớn cho người bệnh.

2. Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

 icon Tuy gai sinh dục không gây nguy hiểm nhưng khiến nam giới tự ti trước bạn tình, giảm ham muốn trong tình dục gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống đến cuộc sống tình dục hằng ngày của người bệnh.

  icon Không ít nam giới nhầm lẫn gai sinh dục với sùi mào gà dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư dương vật,...

 Chính vì thế, khi xuất hiện các hạt mụn li ti ở bộ phận sinh dục thì hãy nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa thăm khám để phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

ICON  Bạn đang hoang mang, lo ngại không biết gai sinh dục có điều trị được không?

ICON Để biết điều trị bệnh gai sinh dục bằng phương pháp nào thì hãy nhấp vào [MIỄN PHÍ KHÁM] để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp các thắc mắc của bạn.

Nên đến đâu để khám và điều trị gai sinh dục?

 Cơ quan sinh dục của bạn xuất hiện các hạt mụn li ti nhưng lại không biết có phải dấu hiệu của gai sinh dục hay sùi mào gà thì hãy đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - một trong những cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại TP. Biên Hòa được đông đảo bệnh nhân tin tưởng đến khám và điều trị.

 Để đảm bảo tính chính xác trong chẩn đoán cũng như điều trị bệnh hiệu quả, các bác sĩ icon Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chỉ định người bệnh thăm khám bằng cách khám lâm sàng và xét nghiệm,...Sau đó căn cứ vào tình trạng cụ thể để lên phác đồ thích hợp.

 icon Điều trị bằng thuốc: những trường hợp nhẹ của bệnh gai sinh dục, bác sĩ đưa ra một số loại thuốc có tác dụng giảm các triệu chứng u nhú dần dần biến mất mà không cần đến phương pháp ngoại khoa.

 icon Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa: ở giai đoạn nặng của gai sinh dục thì sẽ được bác sĩ tiến hành thủ thuật ngoại khoa để loại bỏ các u nhú gai trả lại thẩm mỹ cho vùng kín, giúp người bệnh tự tin hơn trong cuộc sống.

Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

 icon Phương pháp ALA - PDT điều trị sùi mào gà: Nếu các nốt mụn li ti ở bộ phận sinh dục được chẩn đoán là sùi mào gà thì sẽ áp dụng phương pháp ALA -PDT. Đây là phương pháp có tác dụng làm các nốt sùi mào gà biến mất nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu hay để lại sẹo, ngăn chặn bệnh quay trở lại.

 Không chỉ đứng đầu về những ứng dụng trong điều trị mà icon Đa Khoa Hồng Phúc còn sở hữu những nét nổi bật tiến và không nơi nào có được như:

Gai sinh dục nam có nguy hiểm không?

  iconĐội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết yêu nghề, hết lòng trong khám và điều trị và luôn muốn đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho người bệnh.

  icon Môi trường khám và điều trị khang trang, sạch sẽ, đảm bảo yếu tố vô trùng nên người bệnh có thể an tâm trong suốt quá trình điều trị.

  icon Hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu từ các quốc gia bậc nhất Châu Âu và được kiểm tra chất lượng thường xuyên.

  icon Chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch và được niêm yết rõ ràng theo đúng từng mục khám điều trị bệnh của bộ ngành đưa ra.

 Mọi chi tiết thắc mắc thêm về bệnh xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0251 882 0088 để được hỗ trợ. Hoặc các bạn có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc