banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Thân dương vật nổi mụn là bệnh lạ gì?

Ngày đăng : 02-03-2020 - Lượt xem : 7063

  Thân dương vật nổi mụn là bệnh lạ gì? hiện là câu hỏi của nhiều bệnh nhân khi mắc phải dấu hiệu bất thường trên. Vì thế, nhằm giai đáp cụ thể hơn về câu hỏi được đặt ra, xin mời các bạn và quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây. Ngoài ra, Bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

   Hình tư vấn bệnh online

Thân dương vật nổi mụn là bệnh gì?

  Tùy theo từng loại bệnh, tính chất và hình dạng của các nốt mụn mà nam giới có thể chẩn đoán do một trong những nguyên nhân sau (tuy nhiên đây chỉ là đánh giá sơ bộ, muốn chính xác phải thực hiện xét nghiệm cụ thể):

  Bệnh sùi mào gà:

  Triệu chứng:

  Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục với người mắc bệnh, biểu hiện ban đầu của bệnh là dương vật xuất hiện các các mụn thịt, mụn cóc ban đầu không đau không ngứa, về sau mọc thành chùm, dể vỡ, lở loét, đau đớn, chảy dịch hôi thối. Mụn tập trung ở bao quy đầu, lỗ niệu đạo, lỗ sáo, bìu,...

  Biến chứng: Sùi mào gà để lâu không chữa lây lan nhanh, viêm nhiễm lỡ loét kéo dài, gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, hiếm muộn

  Bệnh mụn rốp sinh dục:

  Triệu chứng:

  Cảnh báo bạn đã mắc mụn rộp sinh dục với dấu hiệu các hột mụn, dể vỡ, chảy dịch bội nhiễm da, vùng da mọc mụn sưng tấy, sau vài ngày tự khô đóng vảy để lại sẹo, tuy nhiên không phải bệnh tự khỏi, sau thời gian bệnh tái phát và nguy hiểm hơn

  Biến chứng: Dể lây nhiễm cho người khác và gây viêm nhiễm cục bộ gây khó khăn.

  Mụn ở dương vật khác hoàn toàn so với mụn ở các bộ phận khác như mặt, lưng, tay, chân,... có thể tự khỏi, bởi mụn ở duong vật phức tạp hơn nhiều, phải thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán mới xác định được nguyên nhân và từ đó mới có phương pháp thích hợp.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa dướng vật nổi mụn bằng cách nào?

   Hiện nay có khá nhiều phương pháp được áp dụng để hỗ trợ mụn ở dương vật, trong đó bao gồm cả các phương pháp dân gian tại nhà, tuy nhiên trên thực tế thì chúng không thật sự mang lại như mong đợi, thậm chí với nhiều trường hợp, còn làm phản tác dụng, khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.

   Để có thể chữa mụn dương vật mang lại kết quả như mong muốn, các bác sĩ luôn khuyến khích bệnh nhân nên can thiệp càng sớm càng tốt, tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc trôi nổi trên thị trường hay chưa qua thăm khám của bác sĩ. Bệnh nhân nên lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa uy tín để tốt.

  Sùi mào gà: Các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp ALA - PDT. Sử dụng chất cảm quang sản sinh oxy hoạt lực để làm các nốt u sùi rụng đi, ức chế virus HPV, tái tạo tế bào mới, hạn chế đau đớn.

  Mụn rộp sinh dục: Áp dụng Liệu pháp miễn dịch cân bằng INT, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt, hạn chế đau đớn, không để lại sẹo, tái tạo da mới và giảm khả năng tái phát.

  Là một trong số những cái tên không còn quá xa lạ, Đa Khoa Hồng Phúc chính là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân không may mắc phải tình trạng dương vật nổi mụn. Trong nhiều năm trở lại đây, phòng khám đã tiếp nhận cho hàng chục ngàn ca mắc tình trạng dương vật nổi mụn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, từ nhẹ đến nặng, giúp bệnh nhân nhanh chóng đẩy lùi bệnh và sớm trở lại cuộc sống bình thường.

   Bệnh nhân được hỗ trợ bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã thành công cho rất nhiều ca khi bệnh đã ở giai đoạn nghiêm trọng. Đồng thời luôn thấu hiểu và đưa ra lời khuyên giúp bệnh nhân lấy lại tâm lý ổn định.

   Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình xét nghiệm, thăm khám.

   Các công tác đặt hẹn, thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh, không mất nhiều thời gian nên rất tiện lợi cho những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân bận rộn.

   Bảo mật thông tin tuyệt đối tại đa khoa Hồng Phúc đảm bảo không gây bất kỳ khó khăn nào cho cuộc sống và công việc hàng ngày của bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc