banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương vật bị nổi mụn nước tiềm ẩn nguy cơ bệnh lý gì?

Ngày đăng : 22-10-2022 - Lượt xem : 230

  Dương vật bị nổi mụn nước là tình trạng mà nam giới hiện nay dễ mắc phải, dấu hiệu của bệnh là dương vật nổi các hạt nhỏ li ti gây ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hằng ngày và đời sống tình dục. Vậy Dương vật bị nổi mụn nước tiềm ẩn nguy cơ bệnh lý gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nam giới có thể nhận biết và khắc phục sớm, tránh để lại biến chứng nguy hiểm về sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương Vật Bị Nổi Mụn Nước Tiềm Ẩn Nguy Cơ Bệnh Lý Gì?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, khi thấy dương vật có những triệu chứng bất thường thì nam giới nên cảnh giác vì đây có thể là một số bệnh lý nguy hiểm. Dương vật bị nổi mụn nước tiềm ẩn nguy cơ có thể mắc một số bệnh lý sau:

   Mắc bệnh sùi mào gà:

  Đầu tiên các mụn thịt nhỏ li ti xuất hiện, mụn nổi đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, phát triển to, tạo tua, liên kết với nhau thành từng đám. Đám mụn màu hồng nhạt, sần sùi như mào gà, hoặc bông súp lơ. Bệnh không ngứa, không đau, không chảy máu nhưng khi vào giai đoạn nặng có thể chảy mủ ở đầu mụn sùi.

   Chuỗi hạt ngọc dương vật:

  Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng “cậu nhỏ” có những nốt mụn nhỏ được xếp thành 2, 3 hàng chạy xung quanh rãnh bao quy đầu, hay còn được gọi là gai sinh dục.

Dương vật bị nổi mụn nước tiềm ẩn nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ có những nốt mụn nước ở vùng kín, những nốt mụn này không gây ngứa và sẽ giảm dần theo tuổi tác. Đây là một hiện tượng sinh lý chứ không phải bệnh lý nhưng làm ảnh hưởng đến ngoại hình của “cậu nhỏ”, khiến nam giới xấu hổ, tự ti với bạn tình.

   Mụn rộp sinh dục:

  Nếu gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn mà thấy dương vật bị nổi mụn nước thì có thể nghĩ ngay đến việc bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Căn bệnh này được hình thành do virus HSV gây ra.

  Bên cạnh bị nổi mụn nước ở “cậu nhỏ” thì khi mắc bệnh nam giới còn thấy đau rát khi quan hệ tình dục, tiểu đau, tiểu rát. Lâu ngày, các nốt mụn nước sẽ vỡ ra gây ra tình trạng lở loét, viêm nhiễm lan rộng.

  icon Để có thêm những thông tin hữu ích về bệnh dương vật bị nỗi mụn nước bạn có thể đặt câu hỏi TẠI ĐÂY, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Chữa Trị Dương Vật Bị Nỗi Mụn Nước Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Khi dương vật bị nỗi mụn nước nam giới hãy nhanh chóng tìm đến ngay cơ sở phòng khám y tế chuyên khoa bệnh xã hội để các được bác sĩ thăm khám đồng thời tìm ra nguyên nhân và hướng điều trị hiệu quả.

  Tùy vào tình trạng sức khỏe cũng như nguyên nhân bệnh lý mà các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp như:

  ✚ Điều trị nội khoa:

  Thuốc sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt có tác dụng giảm đau, kháng viêm. Thường được áp dụng cho những trường hợp nổi mụn ở giai đoạn nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để hạn chế biến chứng và các tác dụng phụ không mong muốn.

Những phương pháp điều trị dương vật nổi mụn nước hiệu quả

  ✚ Điều trị ngoại khoa:

  + Phương pháp ALA – PDT: Đây là giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng sử dụng đèn huỳnh quang để loại bỏ ổ bệnh và tiêu diệt virus . từ đó loại bỏ dần các đám sùi.

  + Liệu pháp miễn dịch gene INT: Giúp khắc phục các vấn đề của bệnh mụn rộp sinh dục, xác định đúng ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bệnh vì :

  ➥ Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám và điều trị các bệnh xã hội.

  ➥ Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

  ➥ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị bệnh xã hội, đặc biệt nổi mụn vùng kín.

  ➥ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 08:00 đến 20:00 hằng ngày, không nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

  ➥ Với phương châm Tận tâm – Uy tín – Hiệu quả, các bác sĩ luôn đặt tâm đức lên hàng đầu để mang lại sức khỏe cho người bệnh.

   Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc