banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Đốt gai sinh dục hiệu quả hiện nay tốt hơn ở Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 26-04-2021 - Lượt xem : 393

  Đốt gai sinh dục hiệu quả hiện nay tốt hơn ở Biên Hòa – Đồng Nai là điều mà nhiều người quan tâm đến,bởi khi mắc phải gai sinh dục sẽ gây nên sự khó chịu về mặt thẩm mỹ, cũng như sức khỏe sinh lý của bản thân. Từ đó, nhu cầu cần hộ trợ chữa trị ngày càng được quan tâm đến với những phương pháp như đốt gai sinh dục hiệu quả. Để có thể nêu cụ thể hơn về các vấn đề xoay quanh gai sinh dục, xin mời các bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Có nên đốt gai sinh dục hay không?

  Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là tình trạng cơ quan sinh dục xuất hiện các tế bào gai đột biến, hình đa giác, nhân hình tròn, bên trong chứa các tổ chức hạt, khi phát triển mạnh sẽ khiến các u nhú này phát triển mạnh hơn, mọc dài hơn bình thường.

  Gai sinh dục thường xuất hiện ở những vị trí sau: Quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, môi lớn, môi bé, âm hộ...Gai sinh dục gây mất thẩm mỹ, vướng cộm, khiến người bệnh tự ti, mặc cảm, suy giảm ham muốn tình dục. Chính vì vậy, khi phát hiện bị gai sinh dục bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và đốt gai sinh dục hiệu quả.

  Gai sinh dục nếu được điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả hơn. Thực tế, gai sinh dục không gây nguy hiểm nên nếu các gai này nhỏ, thưa, bạn có thể chấp nhận sống chung mà không cần đốt gai sinh dục.

  Nếu bạn tự ti, mặc cảm và muốn khôi phục lại tính thẩm mỹ bạn có thể tiến hành đốt gai sinh dục để điều trị các gai nhú này.

Đốt gai sinh dục bằng phương pháp hỗ trợ chữa trị nào hiệu quả?

  Đây là căn bệnh lành tính, nhưng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó, nếu nghi ngờ mình bị gai sinh dục bạn nên đến các sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được điều trị hiệu quả.

  Còn nếu trường hợp mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể tiến hành điều trị bằng phương pháp ALA-PDT, đây là phương pháp tốt và tương đối an toàn cho mọi bệnh nhân.

  ALA-PDT là phương pháp hoạt động dựa trên các ánh sáng huỳnh quang kích hoạt phản ứng quang động dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, oxi hoạt lực tác động trực tiếp đến các tổ chức gây bệnh sẽ làm chúng chết dần và rụng đi, hạn chế tối đa những tổn thương và giúp bảo vệ những hoạt động khác diễn ra bình thường.

  Và phương pháp ALA - PDT cũng đang được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng rất thành công trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị gai sinh dục hiệu quả tại Đồng Nai

  là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa và bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Tp. Biên Hòa

  1. Chất lượng trong chữa bệnh

  Được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đảm bảo máy móc và thiết bị y tế hoạt động thuận lợi, sạch sẽ, vô trùng không gây viêm nhiễm cho người bệnh.

  Bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, từng điều trị thành công nhiều ca bệnh trước đây. Luôn có thái độ tận tâm, nhiệt tình đối với bệnh nhân, xem việc chữa trị cho người bệnh là ưu tiên hàng đầu.

  Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị vào trong liệu trình chữa bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà áp dụng những phương pháp khác nhau sao cho phù hợp.

  2. Chất lượng trong dịch vụ

  Có quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng. Bệnh nhân tiết kiệm hiệu quả thời gian đến khám và chữa bệnh.

  Hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc Hotline: hoạt động 24/24 để bệnh nhân có thể liên lạc trong việc đặt lịch hẹn cũng như tư vấn bệnh lý mọi lúc mọi nơi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc