banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Hỗ trợ điều trị gai sinh dục chỉ sau vài liệu trình

Ngày đăng : 26-04-2021 - Lượt xem : 362

  Điều trị gai sinh dục chỉ sau vài liệu trình và giúp khắc phục bệnh nhanh chóng là sự tìm kiếm bấy lâu của không ít cánh bệnh nhân mắc phải. Vì thế, nhằm có thể tìm ra được phương pháp được thực hiện tại địa chỉ chuyên khoa uy tín là điều mang ý nghĩa rất lớn đối với người bệnh. Để có thể bàn luận kỹ hơn và cung cấp nhiều thông tin bồ ích, xin mời các bạn hãy tham khảo các tin tức tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Gai sinh dục ở nam và nữ có gì khác nhau?

  Như cái tên bệnh lý đã nói lên tất cả, gai sinh dục thường xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục nam và nữ. Chúng là những nốt mụn nhỏ li ti, có màu trắng hoặc đỏ.

  Khi bị gai sinh dục, người bệnh sẽ có các triệu chứng ở vùng kín như sau:

  Đối với nam giới:

  Gai sinh dục ở các quý ông thường gặp nhiều nhất tại rãnh quy đầu hoặc bao quy đầu, có nhiều trường hợp bị lây nhiễm sâu vào trong ống niệu đạo mà người bệnh có thể nhìn thấy được.

  Bệnh lý còn gây ngứa ngáy dữ dội khắp vùng kín, nếu gãi nhiều rất có thể sẽ khiến cho các nốt mụn ấy vỡ ra gây viêm loét nặng, tạo tâm lý hoang mang, sợ hãi.

  Đối với nữ giới:

  Còn ở nữ giới gai sinh dục thường xuất hiện ở bề mặt môi nhỏ, vách âm hộ, môi trên… khi có sự thay đổi nội tiết tố, khí hư tiết ra nhiều sẽ khiến các gai sinh dục phát triển mạnh hơn, gây ngứa nhiều hơn.

  LƯU Ý:

  Biểu hiện ban đầu của gai sinh dục và sùi mào gà thường rất giống nhau, nên khiến cho nhiều người nhầm lẫn.

  Các nốt sùi ban đầu cũng là những nốt mụn nhỏ, có màu trắng hoặc hồng nhạt, nhưng chúng khác ở chỗ là về sau sẽ liên kết lại thành từng mảng lớn và có khả năng lây nhiễm cao sang các bộ phận khác một cách nhanh chóng.

  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, rất dễ lây nhiễm qua việc dùng chung các vật dụng cá nhân, đặc biệt là quan hệ tình dục không an toàn. Cho nên, cả nam và nữ giới cũng chớ nên chủ quan.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ chữa trị gai sinh dục hiệu quả sau vài liệu trình

  Muốn xác định bản thân đang mắc phải bệnh gai sinh dục hay sùi mào gà, thì người bệnh cần đến trung tâm y tế chuyên khoa đáng tin cậy để được chuyên gia kiêm tra chính xác và lên phác đồ điều trị phù hợp.

  Thông thường, có 2 loại hình chữa trị gai sinh dục hoặc sùi mào gà hiệu quả vơi giá bình dân:

  Chữa trị gai sinh dục bằng phương pháp dùng thuốc

  Thuốc dạng bôi thường là lựa chọn ưu tiên khi các nhú gai sinh dục còn nhỏ và ít, đây là phương pháp không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả tốt.

  Tuy nhiên, nhược điểm là phải sử dụng trong thời gian dài và người bệnh không có bị mẩn cảm với thành phần của thuốc.

  Thủ thuật ngoại khoa loại bỏ gai sinh dục

  Các phương pháp đốt laser, áp lạnh gai sinh dục… hay được áp dụng thường xuyên vào ngày xưa. Nhưng với công nghệ của ngày nay thì kỹ thuật ALA-PDT đã thay thế hoàn toàn cho các phương pháp cũ thời đó.

  Kỹ thuật ALA-PDT thường được chỉ định chữa trị cho bệnh sùi mào gà và cả bệnh gai sinh dục. Tuy chi phí có phần chênh lệch so với dùng thuốc, nhưng hiệu quả mang lại lại vượt trên cả mong đợi. Giúp hạn chế tái phát lên đến 98%.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc