banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phòng khám chữa giang mai đáng tin cậy tại Đồng Nai

Ngày đăng : 04-05-2019 - Lượt xem : 272

 Giang mai là bệnh xã hội do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra, vô cùng nguy hiểm nếu không sớm hỗ trợ điều trị. Bài viết sau sẽ chia sẻ thêm về địa chỉ phòng khám chữa giang mai đáng tin cậy tại Đồng Nai, để người bệnh kịp thời đi hỗ trợ điều trị.

 icon Bạn nghĩ mình đã bị giang mai? Muốn kiểm tra chắc chắn ngay lập tức?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để tư vấn rõ hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phòng khám đáng tin cậy tại Đồng Nai

 Việc chọn đúng địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai đạt hiệu quả an toàn vô cùng quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu của các bệnh nhân. icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa) hiện đang là một số các cơ sở y tế hàng đầu về mặt an toàn hiệu quả, đáng tin cậy tại Đồng Nai.

 Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo bệnh nhân lựa chọn với quy trình thăm khám bệnh hiệu quả - nhanh chóng – bảo mật.

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai.

 icon Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Hàn,… giúp hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả.

 icon Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu như khi đến khám tại các cơ sở y tế công lập.

 icon Mô hình thăm khám kín đáo ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’ nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ để bệnh tình để bác sĩ nắm rõ, chuẩn đoán bệnh kỹ hơn và điều trị hiệu quả.

 icon Hệ thống tư vấn đặt hẹn trực tuyến của icon Đa khoa Hồng Phúc hoạt động 24/24, nên các bạn có thể nhận hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

 icon Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, từ 8h sáng đến 20h tối mỗi ngày, bao gồm các ngày lễ tết để quý bệnh nhân dù bận rộn nhất vẫn có thể sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

 icon Chi phí thăm khám và điều trị bệnh được niêm yết, công khai minh bạch và thông báo cụ thể với người bệnh trước khi thực hiện điều trị.

   icon  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được kiểm tra là cách tốt nhất giúp bạn giải đáp chính xác bệnh tình.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả

 Căn cứ vào tình trạng bệnh qua mỗi giai đoạn khác nhau, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai phù hợp cho từng người bệnh. Việc chữa trị giang mai đúng thời điểm, sẽ hạn chế sự tiến triển của bệnh, ngăn chặn các biến chứng xấu do bệnh gây ra.

 ➤ Xét nghiệm giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác:

 Bệnh nhân được khám lâm sàng và xét nghiệm giang mai bằng máu hoặc mẫu bệnh phẩm (săn giang mai) để phát hiện, định tính và định lượng vi khuẩn.

 ➤ Hỗ trợ điều trị bệnh giang mai an toàn hiệu quả:

 Dùng thuốc kháng sinh:

 Đối với giang mai mức độ bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu, bác sĩ chuyên khoa icon Đa khoa Hồng Phúc có thể chỉ định bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn, khắc phục các triệu chứng bệnh.

 Lưu ý: người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để tránh tác dụng phụ, lờn thuốc, bệnh dễ quay trở lại.

 Phương pháp cân bằng miễn dịch:

 Đây là biện pháp hỗ trợ điều trị mới kết hợp gene sinh học ức chế xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, giúp hạn chế khả năng bệnh phát triển trở lại.

    icon Hệ thống đặt hẹn 24/24 giải đáp, tư vấn miễn phí kết hợp nhận đặt hẹn online cho phép nam giới ưu tiên khi đến khám, đến là vào khám ngay.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
da khoa hong phuc