banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Điều trị giang mai như thế nào cho đúng cách

Ngày đăng : 16-09-2022 - Lượt xem : 253

  Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay cần được quan tâm. Bệnh không chỉ ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe mà còn trực tiếp đe dọa đến tính mạng bệnh nhân. Chính vì thế mà việc Điều trị giang mai như thế nào cho đúng cách được ưu tiên thực hiện trước nhằm mục đích bảo vệ tính mạng của bản thân và những người trong gia đình.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều Trị Giang Mai Như Thế Nào Cho Đúng Cách

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh giang mai nếu được phát hiện và điều trị sớm sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn và khả năng khỏi bệnh sẽ rất cao.

  Thông thường, việc điều trị giang mai được tiến hành bằng phương pháp nội khoa hay các phương pháp khác dựa trên mức độ bệnh lý cũng như tình trạng cơ địa người bệnh.

  ❖ Dùng thuốc

  Dùng kháng sinh để ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn, hạn chế các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng ức chế tạm thời chứ không thể tiêu diệt tận sâu bên trong bệnh lý.

Phương pháp điều trị bệnh giang mai hiệu quả hiện quả hiện nay

  Nếu thuốc tây có hạn chế một số thành phần gây hại cho cơ thể, bác sĩ sẽ phối hợp liệu pháp đông tây y bổ trợ cho nhau và cùng chung một mục đích, đó là điều trị giang mai.

  ❖ Phương pháp miễn dịch cân bằng:

  Phương pháp miễn dịch cân bằng là phương pháp an toàn và hiệu quả hiện nay và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Phương pháp có sự kết hợp với gene sinh vật giúp điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, hạn chế bệnh phát triển trở lại.

  ** Ưu điểm phương pháp miễn dịch cân bằng:

  - Can thiệp vào tổ chức mầm bệnh, khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

  - Các ion trong thuốc tác động trực tiếp lên ổ bệnh tiêu diệt mầm bệnh, phục hồi chức năng của các cơ quan tổ chức.

  - Phương pháp còn tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo tế bào mới.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Chữa Bệnh Giang Mai Uy Tín Tại Đồng Nai

  Các chuyên gia tại Tp, Biên Hòa nhận định, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ trị bệnh giang mai uy tín, chất lượng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và được công nhận là phòng khám chuyên chữa bệnh hoa liễu đạt chuẩn quốc tế.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hội tụ một đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh trong việc khám và chữa trị bệnh giang mai.

   Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp việc khám và chữa trị giang mai đạt hiệu quả, an toàn.

   Thủ tục thăm khám thuận tiện, đơn giản, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả xét nghiệm bệnh giang mai trong ngày mà không cần chờ đợi.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Chữa Bệnh Giang Mai Uy Tín Tại Đồng Nai

   Mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân sẽ giúp người bệnh thoải mái, kín đáo, đảm bảo thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

   Tất cả chi phí điều trị giang mai tại phòng khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng và được niêm yết giá theo quy định của Bộ Y tế, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

   Hiện tại, phòng khám đang tổ chức đặt lịch hẹn khám trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bệnh nhân nhanh tay click TẠI ĐÂY để hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên nhất.

   Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh giang mai, người bệnh có thể liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc