banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phương pháp điều trị hiệu quả giang mai hiện nay

Ngày đăng : 01-10-2022 - Lượt xem : 216

  Bệnh giang mai là một bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh. Không chỉ khiến bệnh nhân phải chịu những hậu quả khôn lường. Mà còn khiến người xung quanh bị nhiễm bệnh. Bệnh giang mai không thể tự khỏi ngay cả khi áp dụng không đúng cách cũng sẽ khiến bệnh không được chữa dứt điểm. Vậy Phương pháp điều trị hiệu quả giang mai hiện nay. Để hiểu hơn về vấn đề này cùng tham khảo những chia sẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

   Hình tư vấn bệnh online

Những biến chứng mà bệnh giang mai gây ra cho người bệnh

  Giang mai là bệnh xã hội do vi khuẩn Treponema pallidum – xoắn khuẩn giang mai gây ra. Nhờ di động bằng cách xoắn lò xo nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào niêm mạc ngay cả khi niêm mạc đó hoàn toàn nguyên vẹn. Xoắn khuẩn Treponema pallidum chủ yếu gây bệnh ở người qua đường tiếp xúc trực tiếp như quan hệ tình dục. Vi khuẩn còn có thể lây qua đường khác như hôn, vết xước ở da, qua truyền máu hay dùng chung bơm tiêm...

  Sau thời gian ủ bệnh sẽ bộc phát những dấu hiệu như nổi các săng giang mai, có bề mặt nhẵn, sờ không đau, không ngứa ngáy. Nếu không được phát hiện và có biện pháp xử lý kịp thời sẽ nhanh chóng tấn công sang các bộ phận lân cận. Khiến cho người bệnh phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm do bệnh giang mai gây ra như:

  Xoắn khuẩn giang mai có thể gây tổn thương tất cả các cơ quan quan trọng trong cơ thể

  Rối loạn cảm giác: có trên 90% người mắc bệnh giang mai sẽ bị rối loạn cảm giác. Những cơn đau lan từ đầu xuống chân khiến cho việc di chuyển của người bệnh gặp khó khăn. Những trường hợp bệnh nặng có thể dẫn tới bại liệt toàn thân.

  Tổn thương thần kinh: khi các xoắn khuẩn giang mai tấn công vào hệ thống thần kinh trung ương. Có thể gây ra những tổn thương ở não, suy giảm thị giác, bị động kinh hoặc đột quỵ.

  Phá hủy nội tạng: ở giai đoạn cuối của bệnh các cơ quan nội tạng như tim, dạ dày, phổi… bị phá hủy. Đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của người bệnh.

Biến chứng bệnh giang mai gây ra cho người bệnh

  Mắc bệnh về xương khớp: khi xoắn khuẩn giang mai tồn tại lâu trong cơ thể sẽ nhanh chóng tấn công vào các khớp. Khiến người bệnh phải chịu các cơn đau nhức cơ, đau xương khớp.

  Bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm như viêm động mạch chủ, phình động mạch chủ, rối loạn tâm thần,..

  Ảnh hưởng tới thai nhi: trong quá trình mang thai nếu như nữ giới bị mắc bệnh giang mai. Làm tăng nguy cơ bị sinh non, sảy thai, lưu thai…Hoặc có khả năng lây nhiễm sang em bé nhất là trong quá trình sinh thường.

  Từ đó có thể thấy bệnh giang mai gây ra những tổn thương vô cùng nghiêm trọng đối với người bệnh. Chính vì thế mà không được chủ quan khi thấy các triệu chứng của bệnh. Việc đến gặp bác sĩ sớm là điều hoàn toàn cần thiết. Bởi xoắn khuẩn giang mai rất khó có thể tiêu diệt được bằng phương pháp thông thường. Nếu sử dụng thuốc tùy tiện, không tuân theo sự chỉ định của bác sĩ. Sẽ không tiêu diệt được triệt để bệnh, mà còn khiến bệnh dễ dàng tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị hiệu quả giang mai hiện nay

  Bệnh giang mai nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng cách thì tỷ lệ điều trị thành công rất cao. Khi bệnh ở giai đoạn đầu mức độ tổn thương chưa nghiêm trọng, việc chữa trị sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn. Không nên bỏ qua thời điểm lý tưởng này. Còn nếu như khi bệnh đã bước sang giai đoạn tiềm ẩn hoặc giai đoạn cuối thì việc chữa giang mai sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

  Hiện nay, có rất nhiều cách giúp chữa giang mai. Tùy thuộc vào nguyên nhân, giai đoạn bệnh, thể trạng của từng người, bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp. Một số cách điều trị bệnh giang mai thường được áp dụng như:

  Điều trị nội khoa:

  Đây là phương pháp bác sĩ sử dụng thuốc để chữa bệnh giang mai, phù hợp với những trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu.

  Các bác sĩ sẽ xây dựng một phác đồ điều trị giang mai tương ứng với mức độ và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Từ đó để sử dụng loại thuốc, liều lượng sao cho phù hợp. Trong quá trình sử dụng thuốc đơn thuốc có thể được thay đổi và điều chỉnh sao cho hiệu quả.

  Khi điều trị bệnh giang mai bằng thuốc người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng thuốc đủ liều lượng, đúng giờ giấc. Để có thể phát huy được tối đa tác dụng của thuốc chữa bệnh.

  Chữa giang mai bằng phương pháp nội khoa chỉ có tác dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu. Còn nếu bệnh đã chuyển nặng sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Thường sẽ không tiêu diệt được tận gốc xoắn khuẩn giang mai. Bệnh có nguy cơ bị tái phát trở lại rất cao.

Phương pháp điều trị bệnh giang mai hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Liệu pháp cân bằng miễn dịch

  Sự ra đời của liệu pháp cân bằng miễn dịch được xem là bước đột phá lớn nhất trong lĩnh vực điều trị bệnh giang mai. Đây là phác đồ điều trị bệnh giang mai hiệu quả được các chuyên gia đánh giác cao, áp dụng điều trị cho những bệnh nhân mắc giang mai ở giai đoạn II, giai đoạn III. Liệu pháp cân bằng miễn dịch có khả năng loại bỏ hoàn toàn các xoắn khuẩn giang mai tồn tại trong cơ thể.

  Nguyên lý điều trị:

  Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tân tiến để chẩn đoán, xác định được tình trạng bệnh. Nắm rõ các triệu chứng của bệnh để có hướng chữa trị.

  Bác sĩ sẽ tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu dưới da để loại bỏ vi khuẩn. Thực hiện dùng thuốc tổng hợp để kích hoạt nhân tử tế bào miễn dịch virus kháng thể của cơ thể.

  Không chỉ tiêu diệt được xoắn khuẩn giang mai mà còn tăng cường cân bằng khả năng miễn dịch cơ thể, phòng tránh bệnh tái phát về sau.

  Để có thể phát huy được tối đa ưu điểm của phương pháp, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn địa chỉ thực hiện. Chỉ những địa chỉ uy tín, chất lượng cao mới đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện cần thiết, giúp cho quá trình điều trị bệnh giang mai được diễn ra thuận lợi.

  Trên địa bàn TP.Biên Hòa Đồng Nai có không ít cơ sở hỗ trợ điều trị bệnh giang mai. Tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ nào cũng đảm bảo đủ tiêu chuẩn giúp cho quá trình chữa trị được hiệu quả. Một trong những cơ sở chuyên khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất hiện nay được đánh giá cao nhất đó là Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ điều trị dứt điểm bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch tổng hợp. Để có thể phát huy được tối đa ưu điểm của phương pháp. Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc không ngừng chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác bệnh, góp phần điều trị hiệu quả.

  Toàn bộ quá trình chữa trị được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Liên tục được tham gia các lớp tập huấn để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Không chỉ làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao. Các bác sĩ còn có khả năng vận dụng linh hoạt liệu pháp miễn dịch tổng hợp.

  Chi phí điều trị bệnh giang mai được phòng khám thực hiện đúng theo quy định của Bộ y tế. Các bác sĩ sẽ thống nhất trước với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị. Sẽ không để xảy ra tình trạng phí phát sinh hoặc “đội giá” quá cao. Gây tâm lý hoang mang cho người bệnh.

   Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về Phương pháp điều trị hiệu quả giang mai hiện nay, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline:0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc