banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nổi mụn quy đầu là dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng : 21-05-2019 - Lượt xem : 9354

 Nam giới khi có các dấu hiệu nổi mụn quy đầu với các loại mụn khác nhau thì nên cẩn trọng. Bởi lẽ đó có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm khác nhau, nhất là bệnh xã hội. Trong bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu nổi mụn quy đầu là dấu hiệu bệnh gì bạn nhé. Ngoài ra, Bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng mọi thông tin các quý ông sẽ được bảo mật tuyệt đối.

 icon Nổi mụn quy đầu? Bạn muốn tìm hiểu ngay?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để tư vấn rõ hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết thêm thông tin.

   Hình tư vấn bệnh online

Nổi mụn quy đầu là dấu hiệu bệnh gì?

★ Nổi mụn rộp quy đầu (Nổi mụn nước quy đầu) ★ 

 Mụn rộp có dạng giống như rộp da, bên trong chứa dịch lỏng. Đây thường là biểu hiệu điển hình của mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục). Mụn rộp có thể xuất hiện ở thân dương vật, tinh hoàn bìu…

 Nam giới còn có các triệu chứng khác như: xuất hiện lở loét sau khi mụn rộp vỡ ra, vết thương hở ngứa và đau rát nhất là khi quan hệ tình dục và tiểu tiện, nổi hạch bẹn háng, sốt kèm theo ớn lạnh thường xuyên, trong người mệt mỏi.

 Mụn rộp sinh dục làm tổn thương dương vật, đường tiết niệu, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, khả năng sinh sản về sau.

  icon Trường hợp của tôi có phải là mụn rộp sinh dục không? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

★ Nổi mụn thịt quy đầu (Nổi mụn cóc quy đầu) ★

 Mụn thịt hay mụn cóc bao quy đầu đều là triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Ngoài quy đầu, mụn còn xuất hiện ở các vị trí khác trên bộ phận sinh dục.

 Triệu chứng điển hình: ban đầu mụn hơi nhô lên, màu hồng nhạt hoặc đỏ hồng, bề mặt xù xì và mềm nhũn, không gây đau đớn, ngứa ngáy. Hình dáng hơi giống u nhú gai, hạt nút tròn bẹt. Về sau, bệnh tiếp tục phát triển thì mụn xuất hiện dày đặc hơn, liên kết thành mảng hoặc xếp tầng, khi tróc gãy gây lở loét, đau ngứa và chảy máu.

 Sùi mào gà nếu để kéo dài thì người bệnh sẽ lây truyền tiếp cho bạn tình qua đường tình dục, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng dẫn đến nguy cơ vô sinh.

  icon Trường hợp của tôi có phải là sùi mào gà không? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

★ Nổi mụn trắng quy đầu – nổi mụn đỏ quy đầu ★

 Mụn hơi nhô lên, có đầu trắng hoặc toàn thân mụn là màu đỏ. Đây là dạng mụn điển hình cảnh báo quy đầu đang bị viêm nhiễm.

 Nam giới ngoài ra còn có thêm các dấu hiệu: sưng đỏ quy đầu, mặt trong bao quy đầu có xuất hiện các mảng bám màu trắng đục hôi tanh, nam giới đặc biệt đau nhức khi quan hệ tình dục hoặc bị va chạm vào quy đầu, thường xuyên sốt kèm theo ớn lạnh…

 Bệnh viêm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng viêm nhiễm đến đường tiết niệu và đường sinh sản của nam giới, tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

  icon Trường hợp của tôi có phải là viêm bao quy đầu không? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Thăm khám sớm khi bị mụn quy đầu là bảo vệ sức khỏe bản thân

 Khi bạn có dấu hiệu nổi mụn quy đầu thì nên chủ động thăm khám sớm để được bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân hoặc tình trạng bệnh cụ thể và dựa vào đó mà có phác đồ phù hợp nhất.

 icon Trường hợp mụn quy đầu do mụn rộp sinh dục – Liệu pháp gen sinh học INT

 icon Trường hợp mụn quy đầu do sùi mào gà – Kỹ thuật ALA-PDT

 icon Trường hợp mụn quy đầu do viêm bao quy đầu – Phối hợp thuốc, vật lý trị liệu hoặc cắt bao quy đầu

 Các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp nam giới nắm rõ các thông tin liên quan đến mụn quy đầu.

 icon Hãy liên hệ đến icon Phòng khám Bệnh Xã hội Hồng Phúc qua hotline 0251 882 0088 - zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào Ô TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ giải đáp MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc