banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nổi mụn nước dương vật là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 19-03-2019 - Lượt xem : 321

   Nổi mụn nước dương vật không đơn giản là tình trạng viêm nhiễm mà còn có thể cảnh báo bệnh lý xã hội nguy hiểm. Xem ngay bài viết sau do bác sĩ chuyên khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cung cấp. 

 icon Bạn có triệu chứng nổi mụn nước dương vật? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh.

Mụn nước dương vật xuất hiện là bị bệnh gì?

 Ở nam giới, xuất hiện tình trạng dương vật nổi mụn nước do quan hệ tình dục không an toàn thì có thể nghĩ đến ngay là bị bệnh mụn rộp sinh dục. Chúng xuất hiện do virus HPV xâm nhập vào cơ thể gây tổn thương niêm mạc da.

 MỤN NƯỚC DƯƠNG VẬT - TRIỆU CHỨNG BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

Nổi mụn nước dương vật là bị bệnh gì?

 ​ Các nốt mụn nước đỏ trên bề mặt da: Nam giới sẽ xuất hiện các hạt đỏ nhỏ như hạt đậu trên bề mặt da bao quy đầu, thân dương vật, bẹn, hậu môn... Mụn nước sinh dục phát triển dần về số lượng và kích thước, tập trung thành từng cụm. Mụn nước rất dễ vỡ khi bị va chấn, chảy dịch mủ, đau rát.

 ► Lở loét da: Vùng kín dương vật sẽ phải chịu những vết lở loét với chảy dịch mủ có mùi hôi khiến nam giới cảm thấy ngứa ngáy, nhức nhối khó chịu, đau rát không thể quan hệ tình dục được. Các vết loét sẽ dần tự khô, nhưng mọi người chớ lầm tưởng rằng chúng đã biến mất vì tình trạng này sẽ tiếp tục diễn ra nếu không được hỗ trợ điều trị.

 ​► Một số triệu chứng khác: Nóng rát và đau nhức dương vật, đau đầu, mệt mỏi, cơ thể sốt cao, đau buốt khi đi tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày.

 icon Nguy hiểm: Dương vật nổi mụn nước nếu không sớm được phát hiện và can thiệp ngoại khoa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng gây vô sinh – hiếm muộn. Lây nhiễm mụn rộp sinh dục cho người khác. Nam giới bị viêm dương vật, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí nguy cơ ung thư dương vật.

 Tuy nhiên, để chắc chắn hơn phòng khám khuyên bạn nên sắp xếp lịch hẹn đến để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

    icon Bạn nghi ngờ mình bị mụn rộp sinh dục? Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám và điều trị nổi mụn nước dương vật chính xác, chất lượng cao

 Khi nhận thấy vùng kín xuất hiện mụn nước thì người bệnh nên đến ngay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám bệnh chính xác và điều trị hiệu quả bởi phòng khám là cơ sở chuyên khoa uy tín được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động và quản lý trong điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục, đảm bảo các yếu tố khám chữa chất lượng cao. Cụ thể: 

Nổi mụn nước dương vật là bị bệnh gì?

>>> Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi được đào tạo bài bản và chuyên sâu trong chữa trị mụn nước sinh dục. Với kinh nghiệm trên 20 năm trong khám chữa bệnh cùng với sự trợ giúp của các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao sẽ giúp việc điều trị hiệu quả cao, nam giới  nhanh chóng thoát khỏi bệnh.

 >>> Chi phí điều trị bệnh mụn nước sinh dục hợp lý, tuân theo bệnh lý, mức độ bệnh tình, phương pháp chữa trị nên đảm bảo hợp lý, phải chăng, tiết kiệm, thông tin của người bệnh chỉ phục vụ trong quá trình khám chữa bệnh.

>>> Dịch vụ tư vấn miễn phí của iconPhòng khám Hồng Phúc hoạt động 24/24 giúp người bệnh giải đáp được mọi thắc mắc. Đặt lịch hẹn khám miễn phí qua mạng nhanh chóng hoặc đến tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
da khoa hong phuc