banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Ngứa vùng kín coi chừng bệnh rận mu ở bản thân bạn

Ngày đăng : 18-11-2022 - Lượt xem : 199

  Ngứa vùng kín coi chừng bệnh rận mu ở bản thân bạn, đây chính là điều cần sự lưu ý đối với tất cả chúng ta. Bởi khi mắc phải rận mu, việc chậm trễ trong vấn đề hỗ trợ điều trị, không khắc phục kịp thời sẽ gây nên sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, mà còn làm cho các hoạt động sinh hoạt thường nhật bị giảm sút, tinh thần cũng không còn vui vẻ.

  Vì vậy, để có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng mắc phải rận mu là gì?

  Ngứa xảy ra khoảng < 2 tuần sau khi nhiễm bệnh. Ngứa có thể từ nhẹ cho đến ngứa dữ dội. Khi gãi do ngứa sẽ tạo nên những vết xướt trên da. Vi khuẩn trên móng tay và vùng da gây nhiễm trùng thứ phát và viêm loét. Nếu ở lông mi, phân và nước bọt của rận có thể đưa tới viêm kết mạc và viêm giác mạc. Ngứa làm bệnh nhân khó chịu, mất ngủ.

  · Hành động gãi ngứa khiến cho bệnh nhân ức chế về tâm thần. Việc gãi vùng bệnh (bẹn, hậu môn) trong điều kiện sinh hoạt nơi đông người làm bệnh nhân xấu hổ. Cơn ngứa dữ dội đến mức không thể kiềm chế được việc gãi.

  · Sẩn đỏ và ngứa là triệu chứng phổ biến nhất. Ngứa càng tồi tệ về đêm. Đêm là lúc rận mu hoạt động mạnh để hút máu. Vết thâm, trầy xước, vết nhiễm trùng da cũng thường thấy ở bệnh nhân.

  · Những vùng có lông khác trên cơ thể cũng có thể tìm thấy trứng.

  · Thỉnh thoảng, chúng ta có thể phát hiện rận ở phần đầu của trẻ. Đó là dấu hiệu chứng tỏ trẻ có khả năng bị lạm dụng.

  · Người nhiễm rận mu cũng cần chẩn đoán liên quan các bệnh lây qua đường tình dục khác.

  · Quá trình nhiễm rận mu được truyền trực tiếp từ người sang người. Thường là do việc áp sát bộ phận lông lúc quan hệ tình dục. Đôi khi chỉ tình cờ tiếp xúc lông, tóc hay râu, ria, hiếm hơn là dung chung đồ lót, hay khăn, quần áo. Ít gặp nhất là ngủ chung chăn gối với người nhiễm. Nguyên nhân là do rận ít di chuyển, thường bám chắc vào lông. Khi lông rơi ra, rận có thể di chuyển xuống drap giường, gối. Trứng rận có thể bị rớt ra và bám lên người lành, sau đó trứng nở ra và rận hút máu.

Hình tư vấn bệnh online

  PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ KHỎI BỆNH RẬN MU NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh rận mu. Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị khỏi rận mu cho hàng ngàn người và nhận được phản hồi tích cực từ họ.

   Tại Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh rận mu được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với sóng trị liệu hiện đại cải tiến mới rất an toàn và loại bỏ rận mu nhanh chóng, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

   Các loại thuốc mà phòng khám sử dụng trong điều trị rận mu là những loại thuốc kháng sinh bôi ngoài da, được nhập khẩu và có nhãn mác rõ ràng được cơ quan chuyên ngành cấp phép sử dụng.

   Sóng trị liệu sau khi tác động trực tiếp vào vùng bệnh sẽ tiêu diệt được toàn bộ trứng rận mu và loại bỏ rận mu hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến tế bào lân cận.

{tuvan1}

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc