banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Đừng xem thường triệu chứng ngứa lông ở vùng kín do rận mu

Ngày đăng : 17-11-2022 - Lượt xem : 207

  Đừng xem thường triệu chứng ngứa lông ở vùng kín do rận mu gây ra, bở việc khi bản thân mắc mắc phải bệnh rận mu nhưng chậm trễ trong việc hỗ trợ điều trị đã dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe bệnh nhân. Vì thế, nhằm có thể giúp quý độc giả hiểu hơn về chủ đề này, xin mời các bạn tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Rận lông mu là gì?

  Rận mu là bệnh lây nhiễm do loài rận (Pthirus pubis) gây ra. Đây là loài côn trùng ký sinh phổ biến ở vùng lông mu, hút máu người và sinh sản rất nhanh. Ngoài ra rận mu còn có thể ký sinh ở các vùng lông khác trên cơ thể như lông mi, lông mày, trên đầu.

  Rận mu chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh, có tiếp xúc cơ thể với người bệnh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Ngoài ra, một số triệu chứng của bệnh như:

  - Ngứa dữ dội ở khu vực có lông hay tóc, đặc biệt là vào ban đêm kèm theo các nốt mẩn đỏ.

  - Xuất hiện những chấm nhỏ có màu xám xanh hoặc xám đen ở những nơi bị rận hút máu.

  - Nổi hạch ở vùng bẹn, cảm giác sưng, đau.

  - Xuất hiện các túi trứng nhỏ ở vùng lông mu hoặc nơi rận ký sinh.

Những tác hại của bệnh rận mu như thế nào đến sức khỏe?

  Rận mu có khả năng sinh sản cao lên đến 50 con/ngày. Do đó, nếu không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân.

  ++ Ảnh hưởng đời sống, sinh hoạt gia đình do cảm giác ngứa ngáy, khó chịu liên tục gây mệt mỏi, suy nhược, giảm ham muốn tình dục.

  ++ Không chỉ gây bất tiện, làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt hàng ngày, mà căn bệnh này còn dễ khiến người bệnh mắc những bệnh về da, bệnh vùng kín, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đối với cơ thể và khả năng sinh sản.

  ++ Rận mu có thể là con đường lây lan của nhiều căn bệnh hoa liễu nguy hiểm khác như viêm gan, HIV, sùi mào gà.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH RẬN MU TẠI PHÒNG KHÁM BIÊN HÒA

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh rận mu. Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị khỏi rận mu cho hàng ngàn người và nhận được phản hồi tích cực từ họ.

  ➧ Tại Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh rận mu được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với sóng trị liệu hiện đại cải tiến mới rất an toàn và loại bỏ rận mu nhanh chóng, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

  ➧ Các loại thuốc mà phòng khám sử dụng trong điều trị rận mu là những loại thuốc kháng sinh bôi ngoài da, được nhập khẩu và có nhãn mác rõ ràng được cơ quan chuyên ngành cấp phép sử dụng.

  ➧ Sóng trị liệu sau khi tác động trực tiếp vào vùng bệnh sẽ tiêu diệt được toàn bộ trứng rận mu và loại bỏ rận mu hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến tế bào lân cận.

  icon Việc phát hiện sớm các triệu chứng của bệnh rận mu sẽ giúp người bệnh sớm thăm khám và điều trị tránh những biến chứng nguy hiểm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào các bạn có thể nhấp vào khung chat để được tư vấn cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Người bệnh cần tuân thủ đúng phác đồ hỗ trợ điều trị rận mu để nhanh chóng chấm dứt tình trạng bệnh và cải thiện chất lượng đời sống.

  → Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng sạch sẽ và được nhập khẩu theo tiêu chuẩn của đề ra.

  → Bệnh nhân đến đây sẽ được tiếp đón chu đáo, đội ngũ nhân viên y tế sẽ hướng dẫn người bệnh làm thủ tục thăm khám nhanh chóng để tránh làm mất thời gian của người bệnh. Đồng thời với mô hình 1 bác sĩ kèm 1 bệnh nhân sẽ giúp chăm sóc người bệnh được tốt hơn.

     → Hơn thế nữa, mức chi phí điều trị rận mu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc công khai, minh bạch và được thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Ngoài ra, phòng khám luôn có những ưu đãi đặc biệt đối với người bệnh đặt hẹn khám trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến.

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc