banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Chữa gai sinh dục hiệu quả tốt hơn hiện nay tại Đồng Nai

Ngày đăng : 26-04-2021 - Lượt xem : 341

  Chữa gai sinh dục hiệu quả tốt hơn hiện nay tại Đồng Nai là điều mà nhiều bệnh nhân quan tâm đến. Bởi gai sinh dục gây nên sự mất thẩm mỹ đối với nhiều bệnh nhân, và ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của những ai mắc phải. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về nhu cầu điều trị chữa bệnh gai sinh dục sao cho hiệu quả, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Gai sinh dục ở nam giới và những điều cần biết

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, triệu chứng gai sinh dục nam giới khá giống với triệu chứng bệnh sùi mào gà nên mới gây nhiều hiểu nhầm như vậy. Muốn chắc chắn mình bị gai sinh dục hay không, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và làm các bước kiểm tra cần thiết.

  Bên cạnh đó, có thể phân biệt hiện tượng gai sinh dục với bệnh sùi mào gà dựa trên các dấu hiệu điển hình sau:

  Vùng kín xuất hiện những nốt mụn nhỏ có màu trắng hoặc màu đỏ nổi lên như da gà, chủ yếu tập trung tại rãnh quy đầu, bao quy đầu hoặc nặng hơn sẽ lan rộng ra toàn bộ dương vật.

  Ban đầu, các nốt mụn này chỉ mọc li ti nhưng khi gặp điều kiện thuận lợi như môi trường dương vật ẩm ướt, các nốt gai sinh dục sẽ phát triển nhanh chóng và nhú ra dài hơn.

  Người bệnh không cảm thấy đau đớn, ngứa ngáy hay vướng víu mà chỉ khi dùng tay sờ vào vùng kín mới có cảm giác sần sùi, gợn tay.

  Khác với nốt sùi mào gà, các nhú gai sinh dục mọc riêng lẻ, không liên kết thành từng cụm, hình dáng giống chiếc gai khêu ốc chứ không giống hoa mào gà hay súp lơ.

  Hiện nay chưa có nguyên nhân cụ thể hay chính xác nào dẫn tới tình trạng gai sinh dục ở nam giới nhưng gai sinh dục không gây nguy hiểm, nó chỉ là 1 biến thể da bình thường, gai sinh dục có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên bộ phận tình dục của nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Làm sao để có thể khắc phục tình trạng bệnh gai sinh dục

  Gai sinh dục là bệnh lý lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc. Tuy nhiên, bệnh lại gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến phong độ của nam giới. Do vậy, đa phần các chuyên gia y tế đều không khuyến khích bệnh nhân loại bỏ chúng, nhưng nếu người bệnh có yêu cầu để đảm bảo thẫm mỹ, các chuyên gia thường căn cứ vào tình trạng bệnh nhân và áp dụng một trong các phương pháp điều trị sau:

  Dùng thuốc: Hiện nay, đã có một số loại thuốc được áp dụng để hỗ trợ điều trị gai sinh dục. Tuy nhiên, việc dùng thuốc chỉ nên thực hiện khi có sự chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa.

  Đốt nóng, đốt lạnh: Các kỹ thuật ngoại khoa này có ưu điểm loại bỏ nhanh các nốt gai, nên quá trình điều trị ngắn hơn so với dùng thuốc.

  Lời khuyên: Gai sinh dục rất dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà, nên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng, người bệnh hãy tiến hành thăm khám cũng như làm một số xét nghiệm cần thiết.

  Trong trường hợp chuyên gia chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh cũng đừng quá lo lắng, Bởi vì hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang hỗ trợ điều trị thành công sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến ALA-PDT với ưu điểm vượt trội:

  - Đảm bảo an toàn và thân thiện với bệnh nhân.

  - Hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh trở lại.

  - Mức độ tổn thương rất nhỏ và người bệnh không lo sẽ để lại sẹo.

  - Quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà nhanh chóng và không gây đau đớn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc