banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Cách hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiểu quả nhanh hết là gì?

Ngày đăng : 23-12-2019 - Lượt xem : 9042

  Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội do một chủng virus có tên gọi là Herpes (HSV) xâm nhập gây bệnh, lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Theo con số thống kê mới tỷ lệ người mắc mụn rộp sinh dục hiện nay tại Việt Nam đã lên đến 98 ngàn người, đứng vào Top đầu trên thế giới, đây là một con số đáng báo động. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe mà còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy Cách hỗ trợ khắc phục mụn rộp sinh dục hiểu quả nhanh hết là gì? Mời quý bệnh nhân cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

      icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH  HỖ TRỢ KHẮC PHỤC MỤN RỘP SINH DỤC HIỆU QUẢ NHANH HẾT LÀ GÌ?

  Hiện nay, chưa có loại thuốc đơn thuần nào có thể tiêu diệt được virus gây mụn rộp sinh dục, do đó nếu bệnh nhân chữa mụn rộp sinh dục bằng thuốc thì khả năng tái phát cao, không hiệu quả, để lại di chứng và sẹo xấu cao. Đồng thời, dùng thuốc dài lâu sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc, không có tác dụng.

  icon Để giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nguy hiểm của bệnh, tại phòng khám chuyên chữa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng nhiều phương pháp tiêu tiến như:

  ❖ Biện pháp nội khoa

Hỗ Trợ Khắc Phục mụn rộp sinh dục bằng phương pháp nội khoa

  ● Hỗ trợ chữa mụn rộp đợt đầu: Dùng thuốc kháng sinh (dạng viên hoặc dung dịch bôi) để ngăn chặn sự phát triển của virus.

  ● Hỗ trợ trị mụn rộp ức chế: Dùng kháng sinh trong thời gian dài, cho đến khi các triệu chứng bệnh giảm hẳn.

  ● Hỗ trợ trị bệnh mụn rộp liên tục (theo chu kỳ): Bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc kháng sinh mạnh để ngăn chặn sự phát triển và bùng phát của virus.

  Lưu ý: Việc sử dụng thuốc hỗ trợ chữa bệnh mụn rộp sinh dục phải tuân theo sự chỉ định của bác sỹ. Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về dùng hoặc bỏ liệu trình hỗ trợ hỗ trợ khắc phục mụn rộp giữa chừng sẽ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ khắc phục về sau, tốn kém nhiều chi phí.

  ❖ Biện pháp ngoại khoa

  ● Phương pháp hỗ trợ đốt mụn rộp: Bằng cách đốt điện, laser trực tiếp lên các vùng bị tổn thương để tiêu diệt và vô hiệu hóa virus.

  ● Phương pháp phẫu thuật: Áp dụng cho trường hợp mụn rộp sinh dục dưới 2cm và ở vị trí bằng phẳng.

  Tuy nhiên, các chuyên gia không đánh giá cao những phương pháp này, vì chúng còn tồn tại nhiều nhược điểm như: gây đau đớn cho người bệnh, có thể xảy ra biến chứng viêm nhiễm trong quá trình hỗ trợ khắc phục, hỗ trợ khắc phục trong thời gian dài, dễ tái phát trở lại, thời gian hồi phục lâu,...

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ khắc phục mụn rộp sinh dục

  ❖ Biện pháp hiện đại - Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

  Phương pháp này sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu Châu Âu và sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

  Những ưu điểm nổi bật:

  ✔ Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương tốt.

  ✔ An toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

  ✔ Người bệnh không bị đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ.

  ✔ Hệ thống miễn dịch được nâng cao nên giúp hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại...

  Chính vì những ưu điểm nổi bật kể trên, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hiện đang là phương pháp hỗ trợ khắc phục mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

  icon Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để các bác sỹ giải đáp cụ thể hơn! (Tư vấn miễn phí)

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ KHẮC PHỤC MỤN RỘP SINH DỤC HIỆU QUẢ,UY TÍN TẠI TP BIÊN HÒA

  icon Hiện nay trên địa bàn TP.Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng trong hỗ trợ khắc phục mụn rộp sinh dục, hỗ trợ khắc phục bệnh hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho người bệnh khi đến với Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh sẽ được thăm khám, hỗ trợ khắc phục trong môi trường y tế chất lượng.

  ➣ Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, khám hỗ trợ khắc phục bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục.

  ➣ Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám hỗ trợ khắc phục mụn rộp sinh dục đảm bảo khám kết quả hỗ trợ khắc phục bệnh cao cho người bệnh.

  Trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

   Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh luôn được chào đón và phục vụ tận tình, ân cần, chu đáo.

   Chi phí khám và hỗ trợ khắc phục bệnh công khai, minh bạch theo quy định của Bộ y tế và thông báo trước cho người bệnh an tâm hỗ trợ khắc phục

  ➣ Mọi thông tin cá nhân khi khám và hỗ trợ khắc phục tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được bảo mật kín đáo.

   Với những thế mạnh nêu trên chúng tôi tự tin là địa chỉ hỗ trợ khắc phục mụn rộp sinh dục hiệu quả mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn.

      icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc