banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả Mụn Rộp Sinh Dục

Ngày đăng : 16-09-2022 - Lượt xem : 207

  Theo thống kê, mụn rộp sinh dục chiếm 35% so với các bệnh lý khác. Xã hội ngày càng phát triển, thế giới quan của mỗi người cũng dần thay đổi khá rõ rệt, nhất là nhìn nhận trong quan hệ tình dục. Do đó, lối sống phóng khoáng của các bạn trẻ ngày nay như là điều hiển nhiên cũng kéo theo tốc độ gia tăng các bệnh hoa liễu. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả Mụn Rộp Sinh Dục để bạn có thể hiểu rõ, từ đó có cách phòng tránh hữu hiệu nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Gây Mụn Rộp Sinh Dục

  Mụn rộp sinh dục vừa mới khởi phát sẽ không có biểu hiện rầm rộ như những bệnh lý khác mà âm thầm tiến triển. Theo như đánh giá của các bác sĩ khoa xã hội học Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, có rất nhiều nguyên nhân mụn rộp sinh dục nhưng phổ biến nhất là:

  - Bệnh nhân quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Quan hệ với nhiều người.

  - Lây truyền từ mẹ sang con do thai nhi tiếp xúc với dịch mủ chứa virus trong quá trình “vượt cạn”. Hoặc nhiễm bệnh từ trong bụng mẹ do nước ối có chứa mầm bệnh.

Nguyên Nhân Gây Mụn Rộp Sinh Dục

Nguyên Nhân Gây Mụn Rộp Sinh Dục

  - Dùng chung kim tiêm dính máu của người nhiễm bệnh, virus sẽ trực tiếp đi vào đường máu gây bệnh herpes bộ phận sinh dục.

  - Sử dụng đồ vật cá nhân chung với người bệnh như quần áo, khăn tắm, tắm chung 1 hồ nước, nhất là khi đi bơi.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Chữa Trị Hiệu Quả Mụn Rộp Sinh Dục

  Để được hồ trợ địều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, trước tiên người bệnh cần trải qua các bước thăm khám, xét nghiệm chuyên sâu ở các sở sở chuyên khoa uy tín. Sau đó, dựa vào tình trạng bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ lên pháp đồ điều trị phù hợp.

  Một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy đó, người bệnh có thể an tâm lựa chọn để được hỗ trợ đẩy lùi bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Tại đây, sau khi tiến hàng các bước thăm khám kỹ lưỡng, dựa vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, bác sĩ sẽ lên phác đồ hỗ trợ mụn rộp sinh dục hiệu quả bằng các phương pháp như:

  ➧ Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc.

  Được áp dụng cho những trường hợp bị mụn rộp sinh dục ở mức độ nhẹ, mới khởi phát. Các loại thuốc được chỉ định dùng thường là thuốc uống hoặc thuốc bôi, có công dụng kháng sinh, diệt khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn sự lây lan và phát triển của virus, đồng thời tăng đề kháng giúp phòng người bệnh tốt hơn.

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc

  Với phương pháp dùng thuốc, người bệnh cần lưu ý sử dụng đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tránh trường hợp tự mua thuốc về điều trị không đem lại hiệu quả mà dễ dẫn đến các tác dụng phụ đáng tiếc.

  ➧ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

  Đối với những bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục ở mức độ nặng hơn, bác sĩ sẽ ứng dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong hỗ trợ điều trị nhằm loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh tốt hơn. Với kỹ thuật hiện đại này sẽ được tiến hành theo các bước khoa học như:

  ① Sử dụng công nghệ phân tích sinh hóa nhằm định vị chính xác vị trí virus HSV ẩn nấp.

  ② Tiến hành tiêm thuốc ức chế virus, hỗ trợ ngăn chặn không để chúng nhân rộng gene tế bào.

  ③ Bổ sung các dưỡng chất cần thiết tại chỗ, theo đó giúp tái tạo lại các niêm mạc tổn thương, làm lành vết lở loét nhanh chóng.

  ④ Cung cấp thêm các kháng chất nhằm tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái diễn bệnh trở lại.

  Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được đánh giá là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Điều trị chính xác, loại bỏ tế bào mầm bệnh tối ưu, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, không tổn thương đến các niêm mạc lành lân cận, thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, thời gian điều trị và phục hồi nhanh…

  Tóm lại, mụn rộp sinh dục dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm chớ nên xem nhẹ mà hãy chủ động đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả càng sớm càng tốt, theo đó có thể ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm xảy ra hoặc gọi đến số Hotline: 0251 882 0088 để được tư vấn và đặt hẹn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc