banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả mụn rộp sinh dục

Ngày đăng : 12-11-2022 - Lượt xem : 192

Nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả mụn rộp sinh dục là điều mà nhiều bệnh nhân khi mắc phải quan tâm đến, bởi tình trạng mắc phải mụn rộp sinh dục sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cũng như tính thẩm mỹ của nó. Vì vậy, nhằm có thể cung cấp đầy đủ những thông tin bổ ích, xin mời các bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN RỘP LÀ GÌ?

  Tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh herpes sinh dục hay còn gọi là mụn rộp sinh dục sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ về loại virus này, từ đó biết được phương pháp nàO HỖ TRỢ KHẮC PHỤC hiệu quả nhất. Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân gây mụn rộp nhưng chủ yếu bắt nguồn từ các con đường sau:

  Do quan hệ tình dục không an toàn: Do niêm mạc da quanh cơ quan sinh dục mỏng, lại chữa nhiều mạch máu, nếu không may quan hệ mạnh sẽ rất dễ bị xước, từ đó virus sẽ dễ dàng xâm nhập vào (bao gồm tất cả các hình thức quan hệ: miệng, cơ quan sinh dục, hậu môn).

   Lây qua các vết thương hở: Là con đường thuận lợi cho vius HSV lây lan từ người này sang người khác thông qua các vết người ngoài da

  Lây truyền từ mẹ sang con: Trong quá trình mang thai nếu như người mẹ bị mắc bệnh có thể lây sang con mình thông qua nước ối hoặc trong lúc sinh, trẻ đi qua âm đạo chứa các dịch mủ mang virus HSV. Môt vài trường hợp hiếm gặp, trẻ sinh ra không bị nhiễm bệnh nhưng do gần gũi với người mẹ đang mang bệnh nên trẻ sẽ bị nhiễm mụn rộp sinh dục.

  Dùng chung đồ cá nhân: Những người dùng chung các đồ dùng sinh hoạt như khăn mặt, cốc uống nước, bàn chải đánh răng với những người đang mắc bệnh mà sức đề kháng của cơ thể lại quá kém thì sẽ bị lây bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ ĐIỀU MỤN RỘP UY TÍN TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Nếu như chưa biết chọn lựa cơ sở y tế nào hỗ trợ khắc phục bệnh mụn rộp sinh dục bằng phương pháp tiên tiến thì người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa ).

   Không chỉ áp dụng hỗ trợ khắc phục bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn đem đến cho người bệnh cơ hội được hỗ trợ khắc phục bệnh tốt nhất với:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

   Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, thành thạo hỗ trợ khắc phục bằng nhiều phương pháp tiên tiến.

   Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 và hoàn toàn miễn phí, người bệnh chỉ cần click [VÀO ĐÂY], gọi điện hotline: 0251 882 0088 hoặc click vào bảng chat để được tư vấn và đăng ký hỗ trợ khắc phục

   Chi phí thăm khám và hỗ trợ khắc phục được công khai thông báo rõ ràng, mức phí dựa trên giá sàn sở y tế quy định nên khá hợp lý.

   Thông tin người bệnh được bảo mật theo đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài, có chuyên gia nữ khám chữa cho bệnh nhân nữ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc