banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh viện khám giang mai – Địa chỉ phòng khám uy tín ở Đồng Nai

Ngày đăng : 04-05-2019 - Lượt xem : 255

 Các căn bệnh lây lan qua đường tình dục luôn là nỗi ám ảnh của nhiều bệnh nhân, trong đó nổi bật là giang mai. Vì vậy tìm hiểu bệnh viện khám giang mai – Địa chỉ phòng khám uy tín ở Đồng Nai là mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

 icon Bạn nghi ngờ mình bị giang mai? Muốn kiểm tra ngay lập tức và bảo mật?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để tư vấn rõ hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Tìm hiểu về bệnh giang mai

 Giang mai do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra, chủ yếu lây truyền thông qua con đường tình dục, vết thương hở tiếp xúc với mầm bệnh, đường máu, dùng chung vật dụng cá nhân hoặc thậm chí mẹ truyền sang con…

 Về biểu hiện, người mắc bệnh giang mai thường có nhiều vết loét (săng giang mai) dạng loét trơn màu hồng nhạt với viền màu đỏ hồng đậm. Ngoài ra bệnh nhân còn có thêm các triệu chúng khác như đau đầu mệt mỏi, nổi hạch ở bẹn, nách hoặc cổ, rụng tóc, đau khớp,…

 Giang mai nếu không được can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

 1. Giai đoạn tiềm ẩn: Giai đoạn này bệnh thường không có bất kỳ triệu chứng gì người bệnh chỉ có thể nhận biết được bệnh khi đi xét nghiệm bệnh lây truyền, tuy nhiên đây là giai đoạn nguy hiểm vì có thể lây bệnh cho bất cứ ai nếu có quan hệ tình dục không an toàn.

 2. Giai đoạn sơ cấp: Sau khi nhiễm xoắn khuẩn giang mai 3 tháng thì cơ thể người bệnh bắt đầu xuất hiện các vết loét được gọi là săng giang mai ở dương vật, quy đầu, âm đạo, môi lớn, môi bé, lưỡi, môi, trực tràng, hậu môn. Các vết loét này có màu đỏ, không ngứa, không đau,…có hình tròn hoặc bầu dục.

 3. Giai đoạn thứ cấp: Lúc này các triệu chứng của bệnh giang mai thứ cấp sẽ xuất hiện sau khi săng giang mai biến mất: Phát ban trên da không ngứa, thường là ở lòng bàn tay và bàn chân. Đau đầu, mệt mỏi, sốt, giảm cân, chán ăn, đau khớp và có thể rụng tóc loang lỗ,…

 4. Giai đoạn cuối: Triệu chứng của bệnh lúc này có thể bắt đầu đầu sau khoảng vài năm hoặc vài chục năm tùy vào sức khỏe của mỗi người. Biểu hiện của bệnh sẽ bắt đầu tại những phần của cơ thể bị nhiễm trùng như có thể ảnh hưởng đến não, thần kinh, tim, xương,…

 Bạn nghi ngờ mình đang có dấu hiệu bị giang mai, nhưng ngại thăm khám thì hãy trao đổi tư vấn chuyên khoa riêng để được giải đáp thắc mắc và chuẩn đoán bệnh miễn phí cũng như nhận được lời khuyên hữu ích.

   icon  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được kiểm tra là cách tốt nhất giúp bạn giải đáp chính xác bệnh tình.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Bệnh viện khám giang mai – Địa chỉ phòng khám uy tín ở Đồng Nai

 Khi muốn thăm khám bệnh xã hội như giang mai thì tâm lý của phần đông người bệnh đều là e ngại, không muốn người khác biết bệnh của mình. Vì thế một địa chỉ phòng khám bệnh viện khám giang mai do Sở Y tế cấp phép hoạt động kết hợp cùng chính sách bảo mật bệnh án là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 Khi đến với icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc bạn sẽ được áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả như:

 icon Phương pháp miễn dịch cân bằng: Chuyên hỗ trợ điều trị bệnh giang mai trong một quy trình khép kín, người bệnh trước khi điều trị sẽ được xét nghiệm để biết chính xác sau đó áp dụng phương pháp này để khống chế vi khuẩn, diệt khuẩn, hạn chế tối đa bệnh tái phát trở lại.

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai.

 icon Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Hàn,… giúp hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả.

 icon Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu như khi đến khám tại các cơ sở y tế công lập.

 icon Mô hình thăm khám kín đáo ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’ nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ để bệnh tình để bác sĩ nắm rõ, chuẩn đoán bệnh kỹ hơn và điều trị hiệu quả.

 icon Hệ thống tư vấn đặt hẹn trực tuyến của icon Đa khoa Hồng Phúc hoạt động 24/24, nên các bạn có thể nhận hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

 icon Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, từ 8h sáng đến 20h tối mỗi ngày, bao gồm các ngày lễ tết để quý bệnh nhân dù bận rộn nhất vẫn có thể sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

 icon Chi phí thăm khám và điều trị bệnh được niêm yết, công khai minh bạch và thông báo cụ thể với người bệnh trước khi thực hiện điều trị.
 

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
da khoa hong phuc