banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh giang mai ở nữ giới ?

Ngày đăng : 17-02-2020 - Lượt xem : 648

  Bệnh giang mai ở nữ giới? hiện là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thơi gian gần đây. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn và nhất là [phái nữ hãy tham khảo những thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây. 

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân và các dấu hiệu khi mắc bệnh ở nữ là gì?

  Bệnh giang mai nữ chủ yếu do xoắn khuẩn treponema pallidum tấn công gây nên. Đây là một loại vi khuẩn có tốc độ sinh sản nhanh, lây lan chủ yếu thông qua các con đường như: Quan hệ tình dục không an toàn, truyền máu của người bệnh, dùng chung kim tiêm cùng với người bị bệnh, lây truyền từ mẹ sang con...

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, triệu chứng bệnh giang mai ở nữ thường phát triển qua 3 thời kỳ và ở mỗi giai đoạn sẽ có những dấu hiệu nhận biết khác nhau, cụ thể:

  Bệnh giang mai nữ thời kỳ đầu.

  Các tổn thương bắt đầu xuất hiện sau 3-4 tuần bị lâu bệnh với các dấu hiệu: Có các vết trượt nông hình tròn hoặc bầu dục, không gây cảm giác đau hay ngứa ngáy, thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, mép âm hộ và kèm theo triệu chứng hạch bẹn sưng to...

  Bệnh giang mai nữ thời kỳ thứ 2.

  Khi bệnh giang mai nữ không được điều trị kịp thời ở thời kỳ đầu, bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn trong vòng 2 tuần đến 2 tháng với các biểu hiện như: Xuất hiện các dát đỏ hồng rải rác ở khắp toàn thân nhưng không gây ngứa và nếu làm căng da sẽ bị mất đi, hình thành sẩn giang mai với nhiều hình thái khác nhau như: sẩn đỏ hòng, thâm, sẩn vảy nến, dạng trứng cá, sẩn hoại tử...

  Bệnh giang mai nữ ở giai đoạn này đã lan rộng cả cơ thể nên thường sẽ đi kèm với các dấu hiệu sốt, nổi hạch, cơ thể mệt mỏi, rụng tóc, giảm cân không rõ lý do, đau đầu, đau cơ bắp...

  Bệnh giang mai nữ thời kỳ 3.

  Các triệu chứng bệnh giang mai ở giai đoạn 2 sẽ dần giảm theo thời gian, nhưng nếu nhiễm trùng không được chữa trị, bệnh sẽ tiếp tục phát triển sang giai đoạn cuối. Biểu hiện ở giai đoạn này thường là gặp khó khăn về vận động, mất thị lực, suy giảm trí nhớ, tê cơ hoặc liệt tứ chi...

  Bệnh tiến triển ở thời kỳ cuối gây tổn thương nghiêm trọng đến não bộ, dây thần kinh, mắt, tim, mạch máu, gan xương, khớp và dẫn đến tử vong.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp nào giúp hỗ trợ chửa bệnh giang mai ở nữ hiệu quả?

  Bệnh giang mai nữ có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai. Tuy nhiên, để loại bỏ tận sâu gốc rễ cần ứng dụng phương pháp miễn dịch cân bằng trong điều trị mới đem lại hiệu quả tích cực.

  Xét nghiệm: Bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết, dựa trên thiết bị hiện đại để chuẩn đoán tình trạng bệnh lý và căn cứ vào mức độ ảnh hưởng cụ thể để loại bỏ mần bệnh.

  Diệt khuẩn: Đưa thuốc vào chính xác vị trị ổ bệnh, các ion thốc sẽ bắt đầu tác động diệt khuẩn, loại bỏ các độc tố do mần bệnh sản sinh, ngăn chặn bệnh bùng phát và phục hồi chức năng sinh lý cũng như các cơ quan tổ chức xung quanh.

  Khống chế vi khuẩn, phá hủy cấu trúc bệnh: Phương pháp này có thể can thiệp hiệu quả vào gene mần bệnh, theo đó phá hủy cấu trúc sinh vật bệnh, khiến cho vi khuẩn không thể tiếp tục sản sinh, ngăn ngừa bệnh tái lặp lại.

  Miễn dịch: Với việc sử dụng tác nhân sinh vật cơ bản sẽ hỗ trợ tăng cường miễn dịch toàn diện, hỗ trợ thúc đẩy loại bỏ mần bệnh hiệu quả, tái tạo lại tổ chức tổn thương tốt nhất.

  Bên cạnh việc ứng dụng phương pháp điều trị hiệu quả, đến với phòng khám nam khoa Thái Bình Dương, người bệnh sẽ được hài lòng hơn về các dịch vụ y tế hàng đầu, bao gồm:

   Phòng khám có giấy phép hoạt động hợp pháp, chuyên khám chữa bệnh giang mai nữ nói riêng và các bệnh xã hội nói chung.

   Tập hợp đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, vững vàng trên 20 năm kinh nghiệm thực tiễn, luôn tận tâm và hết mình với mọi bệnh nhân.

   Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, được vô trùng an toàn.

   Chi phí khám chữa bệnh giang mai nữ được niêm yết và công khai minh bạch theo từng hạng mục cụ thể, bác sĩ sẽ trao đổi mức phí trước khi tiến hành điều trị.

   Phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ cả trong và ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân đều sắp xếp thời gian, công việc thuận tiện.

   Chế độ bảo mật thông tin cá nhân cao, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân. Thủ tục khám bệnh không rờm rà, thực hiện đơn giản, nhanh chóng...

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc