banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh giang mai ở nam giới là gì?

Ngày đăng : 10-02-2020 - Lượt xem : 2485

  Bệnh giang mai nam nếu phát hiện sớm ở giai đoạn đầu sẽ có khả năng chữa khỏi bệnh rất cao. Thế nhưng, nếu nhận biết ở giai đoạn muộn người bệnh sẽ không có cách nào điều trị được mà phải đối mặt với nguy cơ tử vong sớm. Ở bài viết sau, các bác sĩ Phòng Khá Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thông tin cụ thể về Bệnh giang mai ở nam giới là gì? Triệu chứng và cách chữa trị bệnh giang mai ở nam để người bệnh nhận biết bệnh lý sớm và khắc phục kịp thời hơn.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

BỆNH GIANG MAI Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

  Bệnh giang mai ở nam giới là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (sexually transmitted infection – STI) do một loại vi khuẩn được gọi là Treponema pallidum gây ra. Vi khuẩn này thường được gọi là “kẻ bắt chước vĩ đại” vì rất nhiều dấu hiệu và triệu chứng của bệnh giang mai không thể phân biệt được với những bệnh khác.

   Hình tư vấn bệnh online

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH GIANG MAI NAM GIỚI

  Tương tự như ở nữ giới, bệnh giang mai nam cũng do xoắn khuẩn treponema pllidum tấn công gây nên thông qua con đường quan hệ tình dục thiếu an toàn, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh bệnh, dùng chung quần áo, khăn tắm...với người mắc bệnh...

  Bệnh giang mai nam thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục như: Rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, lỗ tiểu, thân dương vật, bìu, hậu môn và một số bộ phận tay, chân, miệng, mắt, lưng...

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, trung bình sau khoảng 10 đến 90 ngày sau khi xoắn khuẩn thâm nhập, cơ thể nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nhận biết cụ thể. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển thì triệu chứng sẽ có những biểu hiện khác nhau, cụ thể:

  ⇨ Bệnh giang mai nam giai đoạn 1 (săng giang mai).

  Lúc này chỉ mới xuất hiện các vết nông có hình tròn ở cơ quan sinh dục hoặc khu vực tiếp xúc với xoắn khuẩn. Ở giai đoạn này, các vết loét màu đỏ, không gây ngứa, không đau, không tiết dịch mủ, nhưng sẽ nổi hạch ở 2 bên bẹn.

  ⇨ Bệnh giang mai nam giai đoạn 2 ( Đào ban).

  Ở giai đoạn này, săng giang mai đã đi vào bên trong máu, phát triển với những triệu chứng rõ ràng hơn như: Xuất hiện nhiều các vết ban đỏ, dát mỏng hoặc nổi sẩn, khuẩn giang mai lan ra toàn cơ thể kèm theo các dấu hiệu cơ thể mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, đau nhức xương khớp...

  ⇨ Bệnh giang mai nam giai đoạn 3 (thời kỳ cuối).

  Đây là thời kỳ cuối cùng của bệnh, cơ thể nam giới sẽ bị vi xoắn khuẩn giang mai tàn phá khắp cá cơ quan nội tạng như: Tác động làm sung giảm trí nhớ, phá hủy hệ thần kinh, não bộ, mắt, xương khớp và dẫn đến tử vong.

  iconHãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn nhận biết triệu chứng nhận biết bệnh giang mai nam giới nhanh chóng hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

  Người mắc bệnh giang mai hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội để được thăm khám và điều trị nhanh chóng.

  Tại chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, khi người bệnh đến đây sẽ được thực hiện các bước kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng sau đó đưa ra kết quả và phác đồ điều trị.

  ► Dùng thuốc

  Giang mai giai đoạn đầu, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc để ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn , hạn chế triệu chứng, giảm nguy cơ lây lan.

  Thuốc điều trị giang mai chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể tiêu diệt tận sâu bên trong. Bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả tốt.

  ► Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu đông - tây y kết hợp

Những phương pháp điều trị bệnh giang mai hiệu quả an toàn cao

  Liệu trình điều trị chuyên nghiệp “3 trong 1” có sự kết hợp giữa đông y phá vỡ sinh trưởng của các biến thể xoắn khuẩn giang mai, tiêu diệt và đào thải độc tố ra bên ngoài, tái tạo tế bào mới.

  ► Kỹ thuật chiếu sóng hồng quang 3D tiêu diệt vi khuẩn, thẩm thấu thuốc nhanh, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, nuôi dưỡng tế bào mới, tái tạo vùng da tổn thương, làm lành hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ vùng điều trị, hạn chế khả năng tái phát.

  Để hỗ trợ điều trị giang mai có hiệu quả, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau:

  → Không tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự cho phép của chuyên gia.

  → Nên điều trị cho cả bạn tình để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo cho hai bên.

  → Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi điều trị khỏi bệnh.

  → Sau khi hết bệnh, nên có biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục.

   Chung thủy một bạn tình, một vợ một chồng.

   Thăm khám định kì thường xuyên để đảm bảo sức khỏe đã hồi phục.

  iconBác sĩ hiện đang online, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm về cách chữa trị bệnh giang mai nam giới hiệu quả lâu dài.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH GIANG MAI UY TÍN TẠI TP BIÊN HÒA

  Đến khám chữa và điều trị bệnh giang mai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa , người bệnh sẽ vô cùng an tâm, thoải mái, vì sự chất lượng mà nơi đây mang lại như:

  Đội ngũ chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh giang mai.

  Chi phí khám chữa bệnh vừa phải, dựa trên mức giá sàn sở y tế quy định, không thu thêm phí ngoài giờ.

  Phòng khám có thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đia chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  Có cơ sở vật chất đầy đủ, thiết bị tân tiến, khử trùng thường xuyên đảm bảo kết quả điều trị như mong muốn.

  Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, người bệnh chỉ cần Đăng Ký lấy mã số trước và đến phòng khám theo lịch hẹn.

  Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ địa chỉ điều trị bệnh giang mai hải phòng và đặt hẹn ngay với các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc của chúng tôi để nhận ngay mã số khám bệnh ưu tiên. Với mã số này người bệnh sẽ được: ưu tiên khám trước không cần chờ đợi, được yêu cầu chuyên gia, được miễn phí sổ khám và khám lâm sàng, cùng nhiều ưu tiên khác,…

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc