banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 1727

 Bệnh lậu có thể gây vô sinh, nhiễm trùng máu cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác nếu bệnh nhân không sớm thăm khám và điều trị. Tuy nhiên nhiều người không biết tìm phương pháp và địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả như thế nào và ở đâu? Tham khảo ngay bài viết để biết thêm chi tiết!

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

 Bệnh lậu chủ yếu lây lan qua đường tình dục, là bệnh do vi khuẩn lậu cầu Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Cứ mỗi 15 phút chúng sẽ nhân đôi một lần tạo ra cá thể mới nên có thể nói bệnh lậu có tốc độ phát triển trong cơ thể và lây lan sang người khác rất nhanh chóng.

Hình ảnh mô phỏng vi khuẩn lậu cầu

Hình ảnh mô phỏng vi khuẩn lậu cầu 

 Bệnh cũng xuất hiện ở cả nam và nữ và bất kể độ tuổi nào nhưng chủ yếu vẫn là độ tuổi sinh sản. Nếu không sớm được hỗ trợ điều trị thì bệnh lậu gây viêm nhiễm sâu trong các cơ quan, gây suy yếu sức khỏe và khả năng sinh lý của người bệnh, nhiễm trùng máu, vô sinh.

 Vì thế, theo các bác sĩ phân tích, việc ‘điều trị hiệu quả’ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là địa chỉ và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu.​ Trước hết cùng tìm hiểu phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

 Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc: Thuốc can thiệp chủ yếu là kháng sinh cùng một số loại thuốc đặc trị khác nhằm tăng cường sức đề kháng. Thuốc ở đây có thể ở dạng thuốc tiêm hoặc thuốc uống, nhưng bạn cần thông qua thăm khám bác sĩ và tuân thủ đúng phác đồ điều trị với liều lượng và theo chỉ định của bác sĩ.

 Tuy nhiên, dùng thuốc chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ và hiệu quả không cao đối với các trường hợp khác.

 Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA: Đây là phương pháp cải tiến mới mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lậu cao, đặc biệt phù hợp cho tất cả các trường hợp bệnh.

 Phương pháp DHA sử dụng nhiệt điện trường để loại bỏ hết những nguyên thể DHA của song cầu khuẩn lậu, ức chế và ngăn chặn khả năng sinh sôi phát triển của vi khuẩn. Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng DHA có thể kết hợp thêm các loại thuốc để nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng.

    Trong trường hợp lậu không được chữa hiệu quả, chữa đúng phương pháp có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm niệu đạo, xơ hóa và chít hẹp niệu đạo; viêm nhiễm bộ phận sinh dục; nhiễm trùng máu; khó có con...

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

 Một yếu tố khác bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu chính là địa chỉ chuyên khoa thực hiện. Nếu bạn có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tốt nhưng nơi khám chữa bệnh lại có điều kiện vệ sinh không đảm bảo, bác sĩ non tay nghề, không có giấy phép chuyên khoa,... thì hiệu quả điều trị chắc chắn cũng không thể nào cao được. 

 Nếu như trước đây bệnh nhân phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc, công sức di chuyển lên tận thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa, thì hiện nay mọi người có thể yên tâm hỗ trợ điều trị ngay tại địa phương với chuyên khoa bệnh xã hội của  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Đa khoa Hồng Phúc hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả:  phòng khám Đa khoa Hồng Phúc mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp DHA hiện đại song song với các loại thuốc đặt trị vào việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc