banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Bệnh lậu ở nữ giới có dấu hiệu gì?

Ngày đăng : 17-03-2019 - Lượt xem : 1526

    Bệnh lậu ở nữ giới có dấu hiệu được đánh giá là ‘âm thầm’ hơn so với nam giới. Chính vì vậy mà nhiều chị em không để ý khi mới chớm bệnh, chỉ đợi đến khi bệnh gây viêm nhiễm vùng kín kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng làm mẹ mới tá hỏa tìm kiếm chỗ điều trị. Vậy bệnh lậu ở nữ giới có dấu hiệu gì?

   Hình tư vấn bệnh online

Các dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

    Theo bác sĩ chuyên khoa của  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thông thường bệnh lậu ở nữ giới sẽ xuất hiện các dấu hiệu bệnh sau từ 2 – 6 ngày tính từ khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể:

Bệnh lậu ở nữ giới có dấu hiệu gì?

► Bệnh nhân sẽ thấy dịch âm đạo ra nhiều kèm theo mủ và có mùi hôi khó chịu. Dịch cũng thường tiết nhiều hơn vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy, đọng lại ở âm đạo hoặc dính vào đũng quần.

► Âm hộ âm đạo sưng đỏ và đau, ngoài ra vùng quanh xương chậu cũng đau

► Trong và sau khi quan hệ tình dục, chị em cảm thấy đau ở vùng xương mu, đau bụng dưới

► Người bệnh đi tiểu thấy rát buốt, đi tiểu nhiều lần, lực đi tiểu yếu, dòng nước mỏng, nước tiểu có màu đục, đôi khi lẫn máu hoặc mủ trong nước tiểu hoặc khi sắp tiểu xong.

► Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới còn có triệu chứng sốt, buồn nôn hoặc nôn. Đây là biểu hiện của tình trạng nhiễm trùng ngược dòng lên các phần phụ.

► Trường hợp nhiễm khuẩn lậu ở hậu môn, vùng hậu môn đồng thời cũng có biểu hiện sưng tấy lỗ hậu môn, dịch hậu môn tiết ra nhiều,v.v.

► Trường hợp nhiễm lậu khuẩn ở miệng sẽ có triệu chứng sưng khoang miệng, đau họng, vòm họng xuất hiện bợn trắng trên amidan, viêm loét niêm mạc miệng.

 Bạn đang có các triệu chứng giống mô tả phía trên? Để chắc chắn nhất bạn hãy nhấp vào ô bên dưới chọn thời gian thích hợp khám và xét  nghiệm bệnh lậu.

Hình tư vấn bệnh online

(Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

   Nếu như nghi ngờ mình mắc bệnh lậu nhưng chị em vẫn cố tình che giấu không thăm khám hoặc tự ý dùng thuốc tùy tiện thì rất có thể phải đối mặt với các biến chứng:

   + Bệnh lậu ở phụ nữ sẽ gây viêm vùng chậu, viêm tiểu khung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng … Các bệnh viêm nhiễm này có thể dẫn tới vô sinh-hiếm muộn hoặc mang thai ngoài tử cung, sảy thai, sinh non nếu nữ giới mắc bệnh trong thời kỳ thai nghén.

    + Khi mẹ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây bệnh cho thai nhi, khiến trẻ sinh ra bị viêm kết mạc dẫn đến mù lòa, đe dọa sinh mạng của trẻ.

    + Một khi lậu cầu khuẩn xâm nhập vào máu sẽ gây viêm xương khớp, nhiễm khuẩn máu, viêm màng não…khiến tính mạng bị đe dọa.

    +  Các biểu hiện bệnh lậu nữ ở miệng nếu để lâu sẽ gây viêm họng hay amidan nên người bệnh hay chủ quan tự uống thuốc làm bệnh chuyển nặng, có thể gây ung thư vòm họng.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ

    Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở phụ nữ. Nhưng điều quan trọng, nếu bệnh được tiến hành hỗ trợ khám chữa sớm thì quy trình sẽ đơn giản. Bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu là có thể mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm được nhiều chi phí.

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết nhận biết dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới thì người bệnh cần làm nhất là nên đi thăm khám để được thăm khám kiểm tra lâm sàng, thực hiện xét nghiệm nếu thấy cần thiết và có phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp với từng trường hợp bệnh riêng biệt.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương pháp DHA kết hợp thuốc đặc trị mang đến nhiều hiệu quả tích cực và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Phương pháp DHA sử dụng nhiệt điện trường để loại bỏ hết những nguyên thể DHA của song cầu khuẩn lậu, ức chế và ngăn chặn khả năng sinh sôi phát triển của vi khuẩn. Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng DHA có thể kết hợp thêm các loại thuốc để nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng.

  Ngoài ra, hỗ trợ điều trị bệnh lậu thông qua phương pháp DHA giúp người bệnh rút ngắn được thời gian điều trị, không phải chịu đau đớn, không phải nằm viện và có thể đi làm được bình thường.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

 Nếu như trước đây bệnh nhân phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc, công sức di chuyển lên tận thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa, thì hiện nay mọi người có thể yên tâm hỗ trợ điều trị ngay tại địa phương với chuyên khoa bệnh xã hội của  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp DHA hiện đại song song với các loại thuốc đặt trị vào việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc