banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Vì sao dương vật ngứa rát? Triệu chứng và cách khắc phục ra sao?

Ngày đăng : 20-09-2019 - Lượt xem : 278

 Dương vật ngứa rát là tình trạng mà nhiều nam giới gặp phải nhưng do ngại nên không ít người giấu bệnh và không đi thăm khám. Đến khi bệnh chuyển biến nặng mới đi thăm khám và điều trị thì mới phát hiện mình mắc phải một trong những bệnh lý nguy hiểm. Vậy dương vật ngứa rát là triệu chứng của bệnh gì và cách điều trị ra sao?

   Hình tư vấn bệnh online

icon Dương vật của bạn đang có dấu hiệu ngứa rát, nhưng không biết vì sao?

icon Đừng lo lắng! Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách điều trị.

Dương vật ngứa rát cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nếu dương vật bị ngứa trong thời gian dài thì được xem là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm:

 1. Mụn rộp sinh dục:

 Triệu chứng ban đầu của bệnh là nổi mẩn đỏ, dương vật ngứa rát, sưng và đau rát bao quy đầu. Sau đó, các mụn liên kết với nhau thành từng cụm mụn nước. Các nốt mụn vỡ ra tạo thành các vết loét gây ngứa rát dương vật.

 ➣ Nếu không được điều trị kịp thời, mụn rộp sinh dục sẽ nhanh chóng tái phát trở lại, lây lan sang các vùng lân cận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, thậm chí vô sinh ở nam giới.

 2. Sùi mào gà

 ➣ Người bệnh xuất hiện những nốt mụn thịt, u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ, mềm ở dương vật.

 ➣ Sau đó, những nốt mụn này phát triển nhanh và liên kết thành từng mảng lớn như mào gà hay súp lơ. Các nốt sùi vỡ ra có mùi hôi khó chịu, kèm đau rát, ngứa ngáy dương vật...

 ➣ Bệnh nếu không điều trị kịp sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh dục phái mạnh và gây vô sinh... Bệnh có sức lây lan nhanh và rất nguy hiểm cho cộng đồng vì thé nên nhanh chóng tiến hành điều trị.

Vì sao dương vật ngứa rát? Triệu chứng và cách khắc phục ra sao?

 3. Rận mu:

 ➣ Rận mu thuộc loại côn trùng hút máu, thường sống ký sinh ở vùng sinh dục của nam giới. Những nơi chúng hút máu thường xuất hiện nốt mẩn đỏ, gây ngứa dương vật. Ngoài ra có thể thấy hạch vùng bẹn sưng và đau.

 4. Viêm bao quy đầu:

 ➣ Nam giới thường có cảm giác dương vật ngứa rát, cực kì khó chịu, quy đầu sưng đỏ... Bên trong nếp gấp của bao quy đầu xuất hiện các vết loét màu trắng, tiết dịch màu trắng kèm mùi hôi khó chịu...

 ➣ Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, mà nếu không điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sinh lý và sức khỏe sinh sản như viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn... thậm chí ung thư dương vật, hay vô sinh.

 icon Bên cạnh đó, triệu chứng dương vật ngứa rát còn là dấu hiệu của bệnh viêm nang lông, nhiễm nấm hoặc vi khuẩn...

 =>> Cảnh báo: Dương vật ngứa rát không những ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của nam giới mà còn làm giảm ham muốn tình dục, né tránh quan hệ, lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ. Nguy hiểm nhất là gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe nam giới: hoại tử dương vật, tăng nguy cơ ung thư, vô sinh - hiếm muộn...

  icon Đâu là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng đến tiến hành thăm khám và điều trị bệnh? Nhấp vào đây để lắng nghe những giải đáp cụ thể.

Phác đồ chấm dứt cơn ngứa dương vật tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Dương vật ngứa rát do nhiều nguyên nhân gây nên, với mỗi trường hợp sẽ có từng phác đồ điều trị bệnh khác nhau. Vùng da dương vật rất nhạy cảm, tự ý sử dụng các loại thuốc hay mẹo dân gian đều có thể gây hại cho vùng kín, kích thích ngứa, viêm, loét trầm trọng hơn...

 Để chấm dứt tình trạng dương vật bị ngứa nhanh chóng, nam giới hãy tới ngay Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc để được kiểm tra, xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân và có cách chữa kịp thời.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp tiên tiến đem lại hiệu quả cao:

  Sử dụng thuốc:

   Bao gồm thuốc uống, thuốc bôi đặc trị giúp kháng khuẩn, làm lành các tổn thương, loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, giảm ngứa rát, tái tao da nhanh chóng.

 ◆ Phương pháp ALA - PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà

 Đây là phương pháp hiện đại được áp dụng để thay thế các phương pháp cũ vì gây nhiều biến chứng.

 ALA - PDT giúp ngăn chặn sự phát triển của virus và tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, an toàn với chức năng sinh sản.

Vì sao dương vật ngứa rát? Triệu chứng và cách khắc phục ra sao?

 ◆ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục

 Đây được xem là bước đột phá trong nền y học trong điều trị bệnh xã hội, giúp đẩy lùi bệnh mụn rộp sinh dục nhanh chóng, tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm nhanh các triệu chứng ngứa dương vật, hạn chế tái phát.

 ◆ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Nếu nguyên nhân gây ngứa dương vật được chẩn đoán do dài, hẹp bao quy đầu thì cần can thiệp tiểu phẫu, với kỹ thuật cắt bao quy đầu giúp cải thiện nhiều vấn đề bệnh lý ở dương vật, tiêu diệt các biến chứng.

  icon Chi phí điều trị bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của tôi không? Nhấp vào đây để được hỗ trợ giải đáp.

 Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh trong điều trị ngứa dương vật và các bệnh xã hội hiệu quả bởi:

  Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn đề cao tấm lòng y đức và đem lại hiệu quả điều trị.

 ● Cơ sở vật chất hiện đại: Với trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Anh... với công nghệ tiên tiến, hỗ trợ quá trình điều trị.

 ● Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Các bác sĩ Đa Khoa Hồng Phúc luôn nghiên cứu, áp dụng các phương pháp mới vào trong quá trình điều trị bệnh, nhằm đem lại kết quả cao.

 ● Dịch vụ y tế chất lượng: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), thông tin bệnh nhân được bảo mật...

 ● Chi phí hợp lý: Tất cả các hạng mục đều được công khai, niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

 Đến đây, hy vọng nam giới đã hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật ngứa rát cũng như biết được cách điều trị nào hiệu quả. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy gọi đến số 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

icon
da khoa hong phuc