banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Triệu Chứng Tiểu Ra Máu Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả Hiện Nay Tại Biên Hòa

Ngày đăng : 17-03-2021 - Lượt xem : 534

  Tình trạng đi tiểu ra máu không còn là vấn đề hiếm gặp trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, Triệu Chứng Tiểu Ra Máu Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả Hiện Nay Tại Biên Hòa đang trở thành mối quan tâm của nhiều người. Vì các cơ sở y tế ngày càng mọc lên nhiều như “nấm” khiến người bệnh khó khăn trong việc lựa chọn. Để biết được tiểu ra máu khám ở đâu thì mọi người hãy tham khảo bài viết sau nhé!

       icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

TRIỆU CHỨNG TIỂU RA MÁU NGƯỜI BỆNH CẦN QUAN TÂM

  – Tiểu ra máu, rắt buốt là triệu chứng đau đớn, khó chịu, nóng rát, buốt nhói và kèm theo máu mỗi khi đi tiểu. Tình trạng này có thể gặp phải ở cả nam giới lẫn nữ giới.

  Tiểu ra máu, rắt buốt được đánh giá là bất thường và gây nguy hiểm đến sức khỏe khi:

  ✜ Số lần đi tiểu tăng lên đột ngột (hơn 10 lần/ngày) và thường đi nhiều vào ban đêm.

  ✜ Khi đi tiểu có cảm giác dòng nước tiểu yếu, nghẹt.

  ✜ Cảm giác nóng rát, buốt, đau, ra máu theo dòng nước tiểu.

  ✜ Niệu đạo ngứa ngáy, rát sau khi đã đi tiểu xong.

  ✜ Có cảm giác muốn đi tiểu nhưng không tiểu được hoặc tiểu nhỏ giọt, dòng nước đột ngột bị tắc, sau đó nhỏ giọt.

  ✜ Máu có thể lẫn vào nước tiểu sau khi quan hệ.

   Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

   Hình tư vấn bệnh online

KHÁM VÀ HỖ TRỢ KHẮC PHỤC TIỂU RA MÁU Ở ĐÂU HIỆU QUẢ TẠI BIÊN HÒA

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tiểu ra máu không đơn thuần chỉ là một hiện tượng sinh lý mà nó còn là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc phải một trong những bệnh lý nguy hiểm.

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, 90% hiện tượng đi tiểu ra máu có thể là biểu hiện của bệnh lậu.

  Bên cạnh đó, tiểu ra máu còn là dấu hiệu của các bệnh có liên quan trực tiếp đến tuyến tiền liệt (Viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt…), viêm cầu thận, nhiễm trùng bàng quang, sỏi thận…

  Khi mắc các bệnh trên dẫn đến tiểu ra máu, có thể còn kèm theo một vài biểu hiện bất thường như đau ngứa, sưng lỗ niệu đạo, chảy mủ vàng hoặc xanh, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, tiểu buốt, phù nề ở chân, huyết áp tăng cao, sốt, người ớn lạnh, buồn nôn và nôn…

  Tiểu ra máu có thể là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm có tác động trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Chính vì thế, khi xuất hiện nước tiểu có máu, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám ngay để được chẩn đoán chính xác bệnh lý và đưa ra phác đồ HỖ TRỢ KHẮC PHỤC phù hợp nhất.

  Hiện nay, việc hỗ trợ khắc phục tiểu ra máu cần phải dựa vào nguyên nhân gây nên tình trạng này, để có cách hỗ trợ khắc phục sao cho hiệu quả nhất.

   Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ KHẮC PHỤC TIỀU RA MÁU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc , nếu người bệnh đi tiểu ra máu do các bệnh lý thì sẽ được chữa trị chủ yếu theo 2 phương pháp đó là nội khoa và ngoại khoa. Việc áp dụng phương pháp nào còn phải tùy thuộc vào từng loại bệnh và mức độ nặng nhẹ ra sao.

  ✔ Hỗ trợ khắc phục nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh để hỗ trợ khắc phục tiêu viêm, diệt khuẩn. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc phải có sự chỉ định của chuyên gia.

  ✔ Hỗ trợ khắc phục ngoại khoa:

Phương pháp hỗ trợ khắc phục bệnh tiểu ra máu hiệu quả nhất hiện nay

  ➢ Khi bệnh ở mức độ nặng và dùng thuốc không mang lại hiệu quả cao thì chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp DHA trong hỗ trợ khắc phục bệnh lậu. Hiện nay, DHA là phương pháp hỗ trợ khắc phục bệnh lậu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, có khả năng định tính, định lượng, xác định đúng ổ bệnh và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, phương pháp này còn giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể và mang lại kết quả tốt.

  ➢ Với các nguyên nhân khác: dùng phương pháp sóng xung kích để phá vỡ sỏi thận; phương pháp chiếu nhiệt, tia laser hoặc sóng âm để tiêu diệt tế bào tuyến tiền liệt. Trường hợp đi tiểu ra máu do bị ung thư sẽ sử dụng phương pháp phẫu thuật và hóa trị để loại bỏ các tế bào ung thư...

  Lưu ý: Người bệnh không nên tự ý hỗ trợ khắc phục bằng kháng sinh, thuốc cầm máu, hay các thuốc nam không rõ nguồn gốc, vì như vậy sẽ làm chậm trễ trong việc thăm khám, khiến bệnh càng nặng và thậm chí gây biến chứng nguy hiểm hơn.

  *** Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có các đặc điểm nổi trội sau:

  ✔ Quá trình hỗ trợ khắc phục bệnh lý liên quan đến chứng tiểu ra máu được thực hiện bởi những chuyên gia chuyên khoa ưu tú, nhiều kinh nghiệm nên đảm bảo không để lại di chứng, khả năng phục hồi nhanh, ngừa tái phát trở lại.

  ✔ Quy trình khám và hỗ trợ khắc phục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bệnh nhân không phải chờ đợi hay bị ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Biên Hòa 

  ✔ Phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm, quan điểm “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp theo dõi xác tình trạng và diễn biến sức khỏe của người bệnh để có những can thiệp kịp thời.

  ✔ Chi phí chữa tiểu ra máu hợp lý theo quy định của Bộ Y tế, luôn đặt lợi ích sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

  icon Hy vọng những thông tin mà bác sĩ cung cấp phía trên sẽ giúp mọi người có thêm những kiến thức hữu ích về bệnh tiều buốt nữ do lậu. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp cụ thể hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc