banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tồng Quan Về Bệnh Lậu Ở Hậu Môn

Ngày đăng : 15-10-2021 - Lượt xem : 352

  Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay tình trạng bệnh lậu ở hậu môn đang xảy ra khá phổ biến. Bệnh lậu là chứng bệnh nguy hiểm tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự biết được dấu hiệu cụ thể của nó. Do đó, mà không kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh sớm đã gây ra những tác hại sau này. Bài viết dưới đây sẽ trả lời những thắc mắc Tồng Quan Về Bệnh Lậu Ở Hậu Môn và những vấn đề liên quan đến bệnh lậu.

   Hình tư vấn bệnh online

Tồng Quan Về Bệnh Lậu Ở Hậu Môn

  Bệnh lậu ở hậu môn là bệnh lậu nhưng xuất hiện và thâm nhập tại khu vực hậu môn của người bệnh. Cũng giống như bệnh lậu tại cơ quan sinh dục, ở mắt miệng, lậu ở hậu môn cũng do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhoeae thâm nhập và gây nên bệnh trong cơ thể.

  Người bệnh khi bị lậu ở hậu môn cũng có nguy cơ lây nhiễm qua bộ phận sinh dục gây ra những tác hại đồng thời ảnh hưởng đến bộ phận trực tràng hậu môn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh ở hậu môn, tuy nhiên một phần là do người bệnh thường chủ quan không để ý những bất thường từ cơ thể đã dẫn đến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn, dưới đây là một số nguyên nhân gây ra khuẩn lậu thâm nhập và phát triển ở vùng hậu môn.

  Do quan hệ tình dục: Người bệnh ngoài quan hệ tình dụng bằng cơ quan sinh dục còn có thể quan hệ bằng đường hậu môn, đặc biệt là những người đồng tính nam. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho người bệnh bị mắc bệnh lậu tại vùng hậu môn.

  Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Nếu như người bình thường sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: quần lót, khăn tắm, khăn lau, giấy vệ sinh, bồn vệ sinh, bồn tắm,… thì đó cũng là nguyên nhân dẫn đến người bị nhiễm khuẩn lậu tại vùng hậu môn rất cao.

  Do tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở: Nếu vô tình tiếp xúc với vết chất nhầy hay thương của người bệnh bị lậu hay các vật dụng của người bệnh có chứa mầm bệnh vô tình mang theo vi khuẩn khi hậu môn có vết xước.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Biểu Hiện Bệnh Lậu Ở Hậu Môn Người Bệnh Cần Chú Ý

  Người bệnh khi nhiễm khuẩn lậu tại vùng hậu môn nếu như chữa trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả khó lường, dưới đây là những biểu hiện của bệnh, cụ thể như :

  Nóng rát, sưng đỏ tại hậu môn.

  Xuất hiện u nhọt sau đó vỡ ra gây lở loét ở hậu môn.

  Đi đại tiện thấy đau, có khi là chảy máu lẫn trong phân.

  Hậu môn chảy dịch mủ xanh dẫn đến tình trạng apxe hậu môn, poly hậu môn.

  Nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm âm đạo, viêm tử cung,… dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Hỗ Trợ Bệnh Lậu Ở Hậu Môn Uy Tín Tại Biên Hòa

  Theo các bác sĩ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, việc điều trị bệnh lậu ở hậu môn người bệnh cần tuân theo các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thì mới có thể hết bệnh và không bị tái phát. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc ở bên ngoài về điều trị bởi đối với mỗi tình trạng bệnh sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, ngoài việc chữa trị thì người bệnh cần chú ý đến những vấn đề sau:

  ● Không được quan hệ tình dục không an toàn qua con đường hậu môn và bất cứ các con đường khác.

  ● Không nên sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người khác.

  ● Hạn chế tiếp xúc với người bị bệnh lậu trong khi cơ thể đang có những vết xước, vết thương hở.

  ● Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục mỗi ngày.

  Hiện ở Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang sử dụng các phương pháp hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao, cũng như được rất nhiều người bệnh tin tưởng đến thăm khám chữa tri. Dựa vào tình trạng và mức độ của chứng bệnh lậu, các bác sĩ sẽ có những chỉ định trong quá trình điều trị.

  Đối với tình trạng bệnh nhẹ: Hiện phòng khám đang sử dụng thuốc kháng sinh với dạng tiêm vào tĩnh mạch và dạng thuốc uống nhằm kháng viêm, giảm sưng.

  Đối với tình trạng bệnh nặng: Phòng khám sẽ sử dụng các phương pháp ngoại khoa như DHA,.. kết hợp với thuốc kháng sinh đặc trị nhằm đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

  Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc còn là địa chỉ uy tín khám và chữa trị các bệnh lý về xã hội, phòng khám đang sở hữu các yếu tố chất lượng như:

  Đội ngũ bác sĩ: Tại phòng khám sử hữu các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Các bác sĩ, chuyên viên tư vấn luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị tại đây.

  Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi theo sơ đồ hiện đại. Phòng khám còn chú trọng đầu từ các máy móc thiết bị y tế để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Phần lớn các thiết bị chữa trị mà phòng khám sử dụng đều được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như Mỹ, Anh,…

  Quy trình dịch vụ: Tất cả thủ tục, quy trình khám được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Thời gian thăm khám mà người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám theo thời gian từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

  iconNếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn được gặp trực tiếp các chuyên gia để tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp chuột vào vào BẢNG TƯ VẤN để được giải đáp cụ thể hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc