banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tổng hợp các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Ngày đăng : 01-11-2021 - Lượt xem : 915

  Các bệnh lây truyền qua đường tình dục là gì? Tổng hợp các bệnh lây truyền qua đường tình dục?... Là những từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay. Sở dĩ như thế, là do nhiều cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thêm về nó, hoặc những bệnh nhân muốn tham khảo xem bản thân có mắc phải các triệu chứng của bệnh xã hội hay bệnh tình dục không nhằm kịp thời chạy chữa.

  Vì thế, nhằm giúp tất cả mọi người có thể hiể hơn về những bệnh tình dục phổ biến hiện nay, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục hiện nay là gì?

  Các bệnh lây qua quan hệ tình dục chủ yếu do những tác nhân vi sinh lây truyền lây truyền từ người này qua người khác thông qua các hành vi tình dục. Trong đó, bao gồm giao hợp hai cơ quan sinh dục nam nữ với nhau, quan hệ bằng miệng hoặc hậu môn.

  Theo thống kê về tình dục học an toàn, hiện có nhiềucloại virus, vi khuẩn và ký sinh trùng khác nhau được chuẩn đoán là tác nhân gây ra các bệnh lây qua quan hệ tình dục. Trong đó, phổ biến nhất được xác định:

  Bệnh lậu:

  Đây là một trong các bệnh lây qua quan hệ tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh lý ảnh hưởng do sau cầu khuẩn lậu gây nên với những biểu hiện như: Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ, tiểu tiện ra máu...

  Bệnh lậu nếu không được khắc phục sớm có thể gây viêm nhiễm ở nhiều bộ phận sinh sản của nam lẫn nữ như: Viêm tinh hoàn, túi tinh, viêm đường tiết niệu, viêm buồng trứng, vòi trứng, cổ tử cung...dẫn đến dẫn đến vô sinh, hiến muộn.

  Bệnh sùi mào gà:

  Chủ yếu do virus HPV gây u nhú. Ở giai đoạn đầu khởi phát người bệnh thường xuất hiện các nốt sùi nhỏ không gây đau, không chảy máu, không ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, khi tiến triển sang giai đoạn trở nặng, những nốt sùi sẽ trở nên lớn dẫn, liên kết lại thành từng mảng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ. Tại bề mặt các nốt sùi ẩm ướt và nếu người bệnh ấn vào sẽ có mủ hoặc máu chảy ra.

  Sùi mào gà nằm trong số các bệnh lây qua quan hệ tình dục nguy hiểm và nếu không may bị nhiễm virus HPV ở tuyp 16, 18 có thể biến chứng thành ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ, ung thư miệng, ung thư hậu môn...đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Mụn rộp sinh dục:

  Do virus gây ra với những biểu hiện đặc trưng như: xuất hiện mụn nước mọc chùm lại thành những mảng rộng lớn. Khi không được khắc phục kịp thời, nó sẽ bị lở loét, kèm theo mủ vàng, tiết dịch sinh dục bất thường, tiểu tiện khó khăn, sưng hạch bẹn...

  Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới sẽ làm tăng cao nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm tinh hoàn, mào tinh hoàn...tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả sinh sản.

  Mụn sinh dục ở nữ giới dễ dẫn đên vêm âm đạo, viêm tử cung, viêm phần phụ...

  Bệnh giang mai:

  Giang mai cũng là một trong các bệnh lây qua quan hệ tình dục cực kỳ nguy hiểm. Bệnh chịu ảnh hưởng do xoắn khẩu có tên khoa học Treponema pallidum gây nên. Dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai thường là bị đau ở cơ quan sinh dục, xuất hiện các vết lở loét có hình dạng giống như hình tròn hoặc hình bầu dục không gây ngứa, không chứa mủ, có màu đỏ...Bệnh phát triển trở nặng có thể kèm theo triệu chứng đau họng, sốt, nhức đầu, đau khớp...

  Nếu để lâu, bệnh giang mai có thể biến chứng tác động trực tiếp đến hệ thần kinh, xương khớp, thậm chí phá hủy nội tạng, gây bại liệt, đột quỵ...

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh tình dục bằng những phương pháp nào hiệu quả?

  các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết  đã áp dụng một số phương pháp mới, ứng dụng thành tựu nghiên cứu y học trong hỗ trợ điều trị, loại bỏ triệu chứng, ngăn ngừa tái phát của những căn bệnh xã hội, cụ thể như:

  ➤Sùi mào gà: Hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc uống và thoa vào các tổn thương, đốt sùi bằng tia laser, áp lạnh mà đặc biệt là áp dụng kỹ thuật ALA-PDT, sử dụng ánh sáng huỳnh quang để tiến hành loại bỏ từ những nốt sùi trên da có hiệu quả trên 98,5%.

  ➤Lậu: Áp dụng công nghệ DHA giúp cải thiện đặc tính tế bào và tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, chống phù nề, ngăn chặn nguy cơ tái phát, loại bỏ hiệu quả mầm bệnh từ trong ra ngoài có hiệu quả trên 98%.

  ➤Mụn rộp sinh dục: Dùng thuốc chuyên dụng đặc trị thích hợp có thể là dạng thuốc uống, thuốc bôi tại chỗ có tác dụng tiêu diệt tế bào nhiễm virut Herpes.

  ➤Vận dụng liệu pháp miễn dịch cân bằng để tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với gen sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch cho người bệnh, can thiệp trực tiếp vào cơ thể nhằm phá hủy tế bào gene của xoắn khuẩn giang mai mang hiệu quả trên 90%.

  Lời khuyên: Đây là những phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, bác sĩ thực hiện có tay nghề vững vàng, hệ thống máy móc hiện đại thì mới thực sự mang lại hiệu quả tối ưu. Chính vì thế mà bệnh nhân cần phải đến địa chỉ uy tín, chất lượng có chuyên môn để đươc thăm khám và đẩy lùi bệnh kịp thời

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh tình dục uy tín tại Đồng Nai

 Tại Đồng Nai bên cạnh việc phát triển tiềm lực kinh tế thì nền y học cũng rất được chú trong. Hiện nay tại khu vực này xuất hiện nhiều phòng khám bệnh xã hội với những lời quảng cáo rất hấp dẫn khiến cho bệnh nhân hoang mang, không biết khám bệnh xã hội ở đâu tại Đồng Nai thì chất lượng. Vậy, Phòng Khám Bệnh Tình Dục Uy Tín Tại Đồng Nai?

  Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia khuyên mọi người khi lựa chọn phòng khám thì nên chọn những địa chỉ hoạt động hợp phát, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng bác sĩ có tay nghề. Một trong những phòng khám bệnh xã hội uy tín được đánh giá cao tại khu vực Đồng Nai chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc toạ lạc tại số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa Đồng Nai

 Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  - Bác sĩ giỏi tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nên thăm khám chính xác – tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả.

  - Bên cạnh đó, chuyên gia luôn am hiểu tâm lí của người bệnh, nên có sự động viên kịp thời, giúp mọi người ổn định tâm lí, không còn băn khoăn, lo lắng nữa.

  Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất về mọi mặt

  - Trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm tra vô trùng, kĩ lưỡng để hỗ trợ thăm khám và điều trị chính xác

  - Hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, đảm bảo an toàn, với không gian rộng rãi tạo môi trường thoải mái cho người bệnh

  Đảm bảo sự kín đáo – riêng tư – bảo mật thông tin

  - Thăm khám bệnh theo mô hình 1 chuyên gia 1 y tá 1 giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ dàng trao đổi, tránh cảm giác ngại ngùng.

  - Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật thông tin để tránh gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của mỗi người.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm

  - Thủ tục thăm khám đơn giản, dễ dàng có nhân viên y tế hỗ trợ nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi, tránh cảm giác mệt mỏi.

  - Có khám chữa bệnh ngoài giờ từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần giúp người bệnh có thể dễ dàng thu xếp lịch khám phù hợp.

  - Hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí trước giúp người bệnh tiết kiệm cả công sức và thời gian thăm khám bệnh xã hội.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc