banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tìm hiểu nguyên nhân khiến dương vật chảy mủ?

Ngày đăng : 09-01-2023 - Lượt xem : 360

  Tìm hiểu nguyên nhân khiến dương vật chảy mủ? Bởi có không ít phái mạnh nhận thấy tình trạng bất thường này tại dương vật, cũng như không biết đấy là lời cảnh báo của bệnh gì ở bản thân. Vì thế, nhằm có thể giải đáp một cách cụ thể hơn và giúp nam giới có hướng giải quyết tốt, xin mời tất cả quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Tìm hiểu nguyên nhân khiến dương vật chảy mủ? 

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dương vật chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo đến 90% là bạn đã mắc bệnh lậu.

  Một số ít trường hợp bị viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu,…cùng có thể làm cho dương vật chảy mủ.

  Nếu mắc bệnh lậu thì người bệnh sẽ thấy bên cạnh dấu hiệu chảy mủ ở dương vật còn có các dấu hiệu khác (xuất hiện sau 3- 5 ngày nhiễm vi khuẩn lậu cầu) như:

  Dương vật chảy mủ do nhiều nguyên nhân gây nên, mỗi nguyên nhân lại kèm theo những triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên triệu chứng cậu nhỏ bị chảy mủ thường kèm theo những triệu chứng như:

Dương vật chảy mủ nguy cơ mắc bệnh lậu ở nam giới

  – Chảy mủ ở lỗ sáo vào buổi sáng: Buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy, nam giới sẽ thấy ở lỗ sáo chảy ra chất nhầy màu trắng hoặc màu vàng. Thường triệu chứng này là do bệnh lậu, viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu, lậu…

  – Dương vật tấy đỏ, chảy mủ: Dương vật chảy mủ thường kèm theo triệu chứng dương vật sưng đỏ hoặc mọc các nốt sưng tấy. Có một số trường hợp dương vật tấy nhưng không đau, nhưng có 1 số trường hợp đau nhức.

  – Đau nhức dương vật: Khi thấy mủ ở bao quy đầu, nam giới có thể kèm theo triệu chứng đau nhức ở dương vật. Nguyên nhân có thể do vi khuẩn lậu tấn công vào lỗ sáo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn…

  – Đi tiểu buốt, tiểu rắt: Đây cũng là triệu chứng kèm theo phổ biến khi dương vật chảy mủ. Người bệnh sẽ thấy nóng rát ở lỗ sáo, đau nhức mỗi lần đi tiểu, đau bụng dưới, đau khi xuất tinh…

  – Đi tiểu liên tục: Nguyên nhân là do tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục dẫn đến nóng rát tại lỗ sáo khiến người bệnh rau rát mỗi lần đi tiểu. Ngoài ra trường hợp bị bệnh lậu sẽ gây nên tình trạng tiểu rắt, tiểu liên tục.

  → Đây chỉ là những triệu chứng đi kèm điển hình nhất, bạn có thể sẽ có những triệu chứng khác kèm theo không kể trên đây.

  → Bất kể bệnh lý nào cũng vậy, nếu được phát hiện sớm kịp thời và tiết kiệm chi phí. Do đó, nếu dương vật chảy mủ bạn nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám, xét nghiệm ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ kịp thời sẽ gây ra những biến chứng như: Viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, vô sinh,…Do đó, ngay khi có dấu hiệu chảy mủ dương vật người bệnh cần thăm khám càng sớm càng tốt.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ bệnh lậu bằng phương pháp DHA. Đây là phương pháp tiên tiến có thể hỗ trợ bệnh lậu và mang lại rất nhiều lợi ích.

  Người bệnh có thể an tâm lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chính quy được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện công khai mức chi phí rõ ràng và bác sĩ sẽ trao đổi trước với người bệnh cụ thể hơn về chi phí.

  Những thế mạnh vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  - Phòng khám xây dựng khang trang theo mô hình chuẩn quốc tế với các phòng khám, phòng xét nghiệm,luôn trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

  - Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám đều là những chuyên gia có kinh nghiệm khám và hỗ trợ bệnh xã hội trên 15 năm.

  - Thực hiện niêm yết chi phí công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế.

  - Cam kết bảo mật hồ sơ bệnh và thông tin cá nhân của người bệnh.

  Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình và giảm thiểu bệnh tật trong xã hội, cho nên, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện giúp đỡ người bệnh hằng năm.

  Đồng thời, phòng khám còn có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa. Hy vọng với những chính sách này, phòng khám có thể san sẻ phần nào khó khăn của người bệnh và giúp mọi người có điều kiện khám chữa bệnh tốt, an tâm hơn trong quá trình của mình.

  icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc