banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu ra mủ nguy cơ mắc bệnh lậu cao cách nào hỗ trợ điều trị?

Ngày đăng : 29-05-2021 - Lượt xem : 767

  Tiểu ra mủ nguy cơ mắc bệnh lậu cao cách nào hỗ trợ điều trị? Là điều mà rất nhiều bệnh nhân quan tâm đến cả ở nam và nữ giới. Vì thế, nhẳm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả cùng cánh bệnh nhân hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu ra mủ nguy cơ mắc bệnh lậu nguy hiểm người bệnh cần lưu ý

  Tiểu ra mủ là tình trạng trong nước tiểu có lẫn mủ, mắt thường có thể thấy nước tiểu có màu đục.

  Nếu nam hoặc nữ đã có quan hệ tình dục và xuất hiện tình trạng tiểu buốt, ra mủ thì có đến 90% nguy cơ đã mắc bệnh lậu.

  Có nhiều nguyên nhân gây bệnh khác nhau như: quan hệ tình dục không an toàn qua đường âm đạo, hậu môn hoặc miệng (chiếm 90%), dùng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với vết thương hở hay dùng chung bơm kim tiêm với người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con,….

  Lậu là căn bệnh xã hội phổ biến do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ có những biểu hiện cụ thể như:

  Tiểu ra mủ ở nam giới là do bệnh lậu:

  - Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thông thường xuất hiện sau 3-10 ngày sau khi tiếp xúc mầm bệnh:

  - Triệu chứng dể nhận biết và điển hình của bệnh lậu nam là tình trạng tiểu buốt, tiểu ra mủ

  - Lỗ niệu đạo sưng, tấy đỏ, ngứa ngáy như có kim châm chích

  - Đầu dương vật chảy mủ, mủ thường có màu trắng hoặc vàng, thường chảy nhiều hơn mỗi khi ngủ dậy.

  - Đi tiểu nhiều lần mỗi lần đi tiểu đều đau rát, nóng rát dọc niệu đạo.

  - Quan hệ đau rát, xuất tinh đau buốt thậm chí là xuất ra tinh dịch lẫn máu

  - Cơ thể thường xuyên thấy mệt mỏi, chán ăn, sốt nhẹ hoặc ớn lạnh.

  - Ngứa và đau hậu môn vì dịch tiết bệnh lậu ở vùng kín có thể lan xuống hậu môn

  - Tinh hoàn bị sưng đỏ, đau nhức, gây nên cảm giác khó chịu toàn thân, cơ thể nặng nề, vùng bẹn bị đau (triệu chứng này ít gặp hơn)

  - Ngoài ra, có một số ít trường hợp xảy ra tình trạng tiểu ra mủ, tiểu buốt là do bệnh Chlamydia, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

  Khuyến cáo:

  Để biết được chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu ra mủ người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện xét nghiệm, chần đoán và điều trị đúng phác đồ.

  Khi chưa qua xét nghiệm, chẩn đoán từ bác sĩ chuyên khoa, người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị, gây khó khăn trong quá trình điều trị về sau và dể gây biến chứng nguy hiểm.

Những tác hại từ tình trạng tiểu buốt do bệnh lậu là gì?

  Dù nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu ra mủ là do bệnh lậu hay các bệnh viêm nhiễm khác, nếu người bệnh chậm trễ trong việc thăm khám và điều trị sẽ phải gánh chịu nhiều biến chứng nguy hiểm:

  Viêm nhiễm đường tiết niệu:

  Các tổn thương dễ gây hình thành sẹo ở niệu đạo, gây tình trạng tiểu khó, thậm chí bí tiểu. Viêm nhiễm có thể lan đến bàng quang và thận, gây viêm thận và suy thận mãn tính.

  Gây vô sinh:

  Đây là tác hại nguy hiểm nhất đối với các bệnh nhân mắc phải bệnh lậu. Tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu có thể gây khó thụ thai. Viêm nhiễm ở nữ giới làm ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng. Đối với nam giới, tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

  Mang thai ngoài tử cung:

  Chị em bị mắc bệnh lậu & mang thai, thì tình trạng này có thể dẫn tới vòi trứng bị hẹp, tắc nghẽn, gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung ở phụ nữ.

  Lây nhiễm nhanh chóng:

  Bệnh lậu rất dể lây lan cho những người xung quanh, đặc biệt là người nhà, những người thân thiết

  Ảnh hưởng đến tâm lý:

  Ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, cuộc sống người bệnh, đe dọa đến hạnh phúc đôi lứa, hôn nhân gia đình

  Viêm nhiễm lan rộng:

  Đối với nữ giới, bệnh lậu có thể gây viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung,… gây vô sinh hiếm muộn.

  Đối với nam giới, bệnh lậu có thể gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, sỏi niệu đạo,… gây vô sinh hiếm muộn.

  Để tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm của tình trạng tiểu buốt, tiểu ra mủ do bệnh lậu chỉ có 1 cách duy nhất là phát hiện sớm và đến cơ sở y tế chuyên khoa hỗ trợ khắc phục.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu hiệu quả tại Đồng Nai

  Hiện nay, tại khu vực Tp. Biên Hòa – Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh xã hội trong đó có lậu rất hiệu quả và an toàn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi:

  - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú có trình độ chuyên môn cao sẽ đứng ra trực tiếp khám chữa bệnh lậu. Đây đều là là những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, y đức, tâm huyết với nghề, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca giang mai với các triệu chứng nặng nhẹ khác nhau.

  - Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, không gian rộng rãi, phòng ốc tiện nghi, hệ thống phòng xét nghiệm, thủ thuật, phòng thuốc… đều được đảm bảo vô trùng.

  - Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc……nhằm đảm bảo tính chuẩn xác trong việc xác định bệnh, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ chữa bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị bệnh, tăng tính an toàn.

  - Dịch vụ y tế chất lượng, tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Mô hình thăm khám bệnh khép kín “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” đảm bảo tính bảo mật cao, xóa bỏ đi rào cản ngại ngùng của bệnh nhân, thoải mái trao đổi bệnh lý.

  - Hệ thống tư vấn online có chuyên gia túc trực 24/7 giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu các vấn đề về bệnh lý, phương pháp điều trị cũng như chi phí ngay tại nhà, giúp bệnh nhân chủ động hơn trước khi đến với phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc