banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu Ra Máu Là Bệnh Gì

Ngày đăng : 28-07-2021 - Lượt xem : 7738

  Tiểu Ra Máu Là Bệnh Gì? Bởi là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều người vô tình mắc phải tình trạng này, nó gây nên sự bất thường về mặt sức khỏe và còn ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt khi đi kèm với các triệu chứng phụ khác.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu ra máu là bệnh gì?

  Bệnh lậu:

  Là những căn bệnh xã hội nguy hiểm, điển hình nhất là bệnh lậu, không chỉ đe dọa sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng

  Sau thời gian ủ bệnh 3 – 7 ngày, bệnh lậu bắt đầu có các triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ. Trong đó, đa số trường hợp đều có biểu hiện tiểu ra máu, nhất là tiểu ra máu cục, tiểu ra tia máu

  Bệnh lý bàng quang:

  Các bệnh lý ở bàng quang có thể gây ra các tình trạng tiểu ra máu. Một số căn bệnh điển hình như: Sỏi bàng quang, túi thừa, viêm bàng quang do virus, u bàng quang,... Các căn bệnh này thường gây ra các tình trạng: đi tiểu buốt, tiểu khó, tiểu lắt nhắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, nước tiểu có màu sẫm, đau hoặc khó chịu ở dương vật,...

  Bệnh lý niệu đạo:

  Các bệnh lý ở niệu đạo thường gây ra các triệu chứng khó chịu như: Đi tiểu ra máu, tiểu buốt, nóng rát khi đi tiểu, tiểu ngắt quãng, tiểu rắt, xuất tinh ra máu, tiết dịch nhầy bất thường, ngứa và sưng ở niệu đạo,.. Tình trạng này hầu như là do các vi khuẩn xâm nhập vào lỗ niệu đạo. Thường gây ra bởi các hành vi quan hệ tình dục không an toàn.

  Phì đại tuyến tiền liệt:

  Trường hợp tiểu ra máu có thể là do phì đại tuyến tiền liệt hoặc ung thư thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra khi mắc bệnh còn có các biểu hiện khác như: Khó đi tiểu, tiểu lắt nhắt, són tiểu, tuyến tiền liệt bị lớn (có thể thấy khi đi siêu âm)

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục tình trạng tiểu ra máu như nào?

  Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa tiểu ra máu an toàn, hiệu quả thì Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân để điều trị bệnh tiểu ra máu với nhiều phương pháp tiên tiến như:

  Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh, thuốc uống, thuốc tiêm….nhằm ngăn chặn vi rút, hạn chế nhiễm khuẩn, làm hồng cầu không bị đào thải ra ngoài, khắc phục hiệu quả chứng đi tiểu ra máu.

  Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa. Không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh, và nên tái khám khi thực hiện hết một liệu trình.

  Chiếu sóng ngắn, sóng viba: Với tình trạng bệnh nặng, bên cạnh dùng thuốc, kết hợp điều trị song song chiếu sóng ngắn, sóng viba để tái tạo tế bào mới, kích thích miễn dịch, triệt tiêu vi khuẩn – virus… giúp rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục.

  Phương pháp ngoại khoa: Các chuyên gia sẽ tiến hành tiểu phẫu, mổ nội soi để loại bỏ những tế bào nhiễm khuẩn, giúp cơ thể tái tạo những tế bào mới.

  Đối với bệnh lậu, được áp dụng DHA - đây là phương pháp hiệu quả nhất, nhằm loại bỏ nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa tái phát.

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong các phòng khám nam khoa mà phái mạnh nên lựa chọn. Ngoài các phương pháp kỹ thuật hiện đại phòng khám còn nổi bật với nhiều ưu điểm như:

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc