banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu ra dịch nhầy - Nguy cơ mắc bệnh lậu

Ngày đăng : 01-10-2019 - Lượt xem : 414

 Bạn đang gặp phải tình trạng tiểu ra dịch nhầy? Bạn lo lắng vì mình đã từng quan hệ nhưng không dùng biện pháp an toàn? Bạn hoang mang không biết mình có mắc bệnh lậu không? Do đó, nếu bạn đang gặp phải tình trạng tiểu ra dịch nhầy thì không nên chần chừ, hãy đi thăm khám sớm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có hướng xử lý kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn thấy hiện tượng tiểu ra dịch nhầy?

icon Chần chừ gì nữa! Hãy nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu bệnh lý.

Tiểu ra dịch nhầy - Nguy cơ mắc bệnh lậu

 Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tiểu ra dịch nhầy là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh lậu, cụ thể như:

 icon Khi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ quan sinh dục và bắt đầu phát triển, gây viêm loét, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và chảy dịch nhầy.

 icon Ban đầu, lượng dịch mủ ra ít nhưng càng về sau thì càng nhiều, đặc biệt là tiểu ra nhiều dịch nhầy vào buổi sáng.

 icon Lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm đe dọa tính mạng người bệnh. Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh có thể lây nhiễm qua vết thương hở hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh...

Tiểu ra dịch nhầy - Nguy cơ mắc bệnh lậu

 =>> Bên cạnh đó, tiểu ra dịch nhầy còn có thể do các bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang...

 Nếu bạn nhận thấy các triệu chứng dưới đây thì có khả năng đã mắc bệnh lậu:

 - Ở nam giới: Ngứa lỗ niệu đạo, đầu dương vật sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra dịch nhầy, đau rát khi quan hệ...

 - Ở nữ giới: Đau rát âm hộ, ra nhiều khí hư có màu bất thường, kèm mùi hôi, đau vùng bụng dưới và vùng chậu, đau khi quan hệ...

 icon Khuyến cáo: Dịch nhầy do bệnh lậu tiết ra tấn công vào sâu trong bộ phận sinh dục sẽ gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục, tăng nguy cơ vô sinh và thậm chí hoại tử cơ quan sinh dục.

 - Vì thế, ngay khi nhận thấy bản thân tiểu ra dịch nhầy, dù là nguyên nhân nào thì bạn cũng nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm tránh gặp phải những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản...

 icon [ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY] để nhận ưu đãi lớn khi kiểm tra bệnh xã hội nhanh chóng với mức phí chỉ có 290k.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu ra dịch nhầy hiệu quả

 Trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị dịch nhầy do bệnh lậu, bác sĩ cho làm các xét nghiệm lâm sàng, sau đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 Tùy vào mức độ bệnh lý mà bác sĩ đưa ra cách chữa trị khác nhau như: điều trị bằng thuốc, kỹ thuật DHA... Hiện nay, DHA được xem là phương pháp tiên tiến, đem lại hiệu quả cao và tiêu diệt vi khuẩn lậu nhanh chóng.

icon Ưu điểm của phương pháp DHA

icon An toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh.

icon Tỷ lệ thành công lên đến 98%, phá vỡ các cấu trúc DHA của khuẩn lậu.

icon Hạn chế đau đớn, người bệnh không cần nằm viện và hạn chế các tác dụng phụ có thể xảy ra.

icon Thời gian hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

 icon Chi phí điều trị tiểu ra dịch nhầy có cao không? Câu trả lời có ngay [TẠI ĐÂY]

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu ra dịch nhầy hiệu quả tại Đồng Nai

 Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị tiểu ra dịch nhầy nhưng việc lựa chọn cơ sở nào đáng tin cậy là điều không dễ dàng. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những cơ sở khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội cũng như các bệnh nam - phụ khoa hàng đầu tại Đồng Nai.

Tiểu ra dịch nhầy - Nguy cơ mắc bệnh lậu

 Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trình độ chuyên môn cao đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều người mắc chứng tiểu ra dịch nhầy, trong đó có bệnh lậu.

 Tại đây, người bệnh sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên y tế. Chi phí hợp lí, hóa đơn được công khai rõ ràng, chúng tôi hi vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Phúc.

 Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn [Lấy mã - đặt hẹn khám trước] để được hỗ trợ tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc