banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu Đục là Căn Bệnh Nhiễm Vi Khuẩn Lậu Dẫn Đến

Ngày đăng : 17-03-2021 - Lượt xem : 4188

  Màu sắc nước tiểu chính là một dấu hiệu quan trọng cảnh báo tình trạng sức khoẻ mà không phải ai cũng biết. Chính vì thế nếu bạn thường xuyên bị đi tiểu mà nước tiểu có màu đục thì rất có thể là do bệnh lý nào đó gây ra. Vậy Tiểu Đục là Căn Bệnh Nhiễm Vi Khuẩn Lậu Dẫn Đến như thế nào? Muốn sống khỏe mạnh bạn sẽ phải có câu trả lời cho câu hỏi này. Những thông tin được đề cập tới trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thăm khám chữa trị càng sớm càng tốt, tránh biến chứng do bệnh gây ra.

  Hình tư vấn bệnh online

TIỂU ĐỤC LÀ CĂN BỆNH NHIỄM VI KHUẨN LẬU DẪN ĐẾN

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết nước tiểu bình thường sẽ có màu trong hoặc là màu hơi vàng như rơm và không có mùi. Còn nếu như nước tiểu mà bị đục chứng tỏ sức khỏe đang có vấn đề, lúc này nước tiểu sẽ bị đục như nước vo gạo, vàng đục hoặc có lẫn máu, thậm chí có kết tủa ở đáy.

  Nếu như nguyên nhân là do ăn uống, tình trạng nước tiểu bị đổi màu này sẽ hết sau một vài ngày. Còn nếu kéo dài nhiều ngày dù cho bạn đã thay đổi chế độ ăn uống thì đó là dấu hiệu của bệnh lý. Trong trường hợp này chúng ta sẽ cần gấp để tránh các biến chứng nguy hiểm có liên quan đến bệnh mà bạn đang gặp. Và dưới đây là bệnh lý khiến nước nước tiểu đục mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua:

Nước tiểu đục là do bệnh lậu gây ra

  Bệnh lậu: Đây là bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay do lậu cầu khuẩn gây ra. Sau khi có cơ hội tấn công vào bộ phận sinh dục của người bệnh, vi khuẩn lậu sẽ phát triển sinh sôi và gây ra các tổn thương ban đầu tại đường niệu đạo. Khi đó, người bệnh sẽ xuất hiện dấu hiệu đi tiểu buốt, tiểu rắt, sưng đau và ngứa rát bên trong niệu đạo… thậm chí bị tiểu ra mủ.

  icon Tình trạng chảy mủ bao quy đầu tốn chi phí khoảng bao nhiêu? Bạn nên trao đổi với bác sĩ tư vấn để biết con số chính xác và tiện cho sự chuẩn bị NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

NGƯỜI BỆNH CẦN LÀM GÌ KHI PHÁT HIỆN NƯỚC TIỂU ĐỤC DO BỆNH LẬU?

  Nước tiểu có màu đục là dấu hiệu của bệnh lậu do đó bạn nên tới ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám, xác định xem nguyên nhân gây ra bệnh do đâu. Thông qua đó giúp xác định được mức độ bệnh ra sao từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp và an toàn.

  Bên cạnh đó, trong thời gian này người bệnh nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách. Tránh quan hệ tình dục bừa bãi kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước, hạn chế ăn đồ ăn và gia vị cay nóng. Đồng thời dành thời gian rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ thống miễn dịch,…

  icon Việc phát hiện sớm các triệu chứng của bệnh lậu sẽ giúp người bệnh sớm thăm khám tránh những biến chứng nguy hiểm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào các bạn có thể nhấp vào khung chat để được tư vấn cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ CHỮA NƯỚC TIỂU ĐỤC DO BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO?

  Để kiểm tra nước tiểu có mùi hôi là do bệnh lậu người bệnh sẽ cần thực hiện một vài xét nghiệm kiểm tra theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trong đó, xét nghiệm nước tiểu đục sẽ giúp cho bạn nhận biết trong nước tiểu có chứa vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn hay hồng cầu hay không. Khi này, các nguyên nhân gây bệnh sẽ được làm rõ ràng và bạn sẽ có lộ trình bài bản.

  Hiện nay, có rất nhiều cách để chúng ta có thể các dấu hiệu nước tiểu đục. Tùy theo nước tiểu vàng đục mà bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý phù hợp. Bạn có thể tham khảo:

  Trường hợp bị bệnh lậu: Phác đồ lậu được ưu tiên cũng là kháng sinh. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả bạn có thể áp dụng bằng Kỹ thuật hồi phục gen liên kết DHA. Phương pháp này đem lại hiệu quả tiêu diệt lậu cầu khuẩn cao hơn hẳn các cách khác và kiểm soát tình trạng tái phát bệnh.

Phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

  Chú ý, trong trường hợp chưa thăm khám và chưa biết nước tiểu có mùi hôi là bệnh gì bạn không nên tùy tiện dùng thuốc để đặc biệt khi đó là thuốc Tây y. Cũng cần cân nhắc về việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên như bông lá đề, râu ngô hay rau sam để đi tiểu bất thường tại nhà nhằm tránh biến chứng nguy hiểm sau đó.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bạn kiểm soát tốt các dấu hiệu đi tiểu bất thường. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình chuẩn y khoa. Kiểm soát tốt dấu hiệu bất thường chỉ trong 1 liệu trình và ngăn ngừa khả năng tái phát của các bệnh lý liên quan.

  icon Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì người bệnh có thể biết được Tiểu Đục là Căn Bệnh Nhiễm Vi Khuẩn Lậu Dẫn Đến và cách  an toàn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến việc nước tiểu đục màu, hãy nhấc máy và gọi đến số: 0251 882 0088 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc