banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu Đau Rát Buốt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Ngày đăng : 28-07-2021 - Lượt xem : 3140

  Tiểu Đau Rát Buốt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì là điều mà nhiều người quan tâm đến, bởi đây có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm mà mọi người cần lưu tâm đến. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy theo dõi các thông tin hữu ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu Đau Rát Buốt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì?

  Tiểu Đau Rát Buốt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng đấy có thể là một trong những câu bệnh dưới đây:

  Bệnh lậu: Đi tiểu đau, tiểu buốt ở nam giới không loại trừ nguyên nhân do các bệnh xã hội gây ra, điển hình là bệnh lậu.

  Phì đại (u xơ) tuyến tiền liệt: Là một sự tăng kích của tuyến tiền liệt ở nam giới, gây chèn ép vào niệu đạo và bàng quang gây ra các triệu chứng về rối loạn tiểu tiện như: tiểu rát, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu khó, tiểu đau, tiểu ngắt quãng, bí tiểu...

  Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt khiến bệnh nhân gặp phải các triệu chứng tiểu lắt nhắt nhiều lần, đau buốt khi tiểu hoặc đau ran cả vùng bụng dưới. Ngoài ra, người bệnh còn thấy đam râm ran ở thắt lưng, đau háng, nhức nhối dương vật khi cương cứng.

  Viêm niệu đạo: Bệnh chủ yếu do vi khuẩn lậu, Chlamydia, E.coli gây xâm nhập gây nên các triệu chứng khó chịu như: Cảm thấy nóng rát khi đi tiểu, tiểu đau, tiểu buốt, lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, có mủ chảy ra, nhất là vào lúc sáng sớm.

  Viêm bàng quang: Bàng quang được xem như “bể” chứa nước tiểu do thận tiết ra. Cho nên khi cơ quan này bị viêm sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động tiểu tiện của nam giới, gây đái buốt, đái rát, nước tiểu đục, có mùi khai nồng, đau quặn bụng dưới, đau lưng, ở giai đoạn nặng gây đái ra mủ.

Hình tư vấn bệnh online

Tác hại tiểu đau rát buốt là gì mà mọi người cần lưu ý

  Nếu như nam giới bị tiểu rát buốt trong thời gian dài mà không điều trị thì sẽ dẫn đến nhiều bệnh nam khoa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nhiều biến chứng như:

  Bệnh không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt, tiểu tiện mà còn làm suy giảm chất lượng tinh trùng, giảm khả năng sinh sản và lây lan gây viêm các cơ quan lân cận.

  Gây chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt... gây vô sinh - hiếm muộn.

  Bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên và gia tăng dần theo tuổi tác. Nếu không điều trị, khối u nếu phát triển lớn gây tiểu ra máu, nhiễm trùng tái đi tái lại gây áp-xe thận, thận hư.

  Bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của nam giới: gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý và dễ bị hiếm muộn - vô sinh.

  Bệnh nếu không chữa trị kịp thời sẽ lây nhiễm ngược dòng gây viêm thận, suy thận.

  Khi thấy dấu hiệu tiểu buốt tiểu rát thì nam giới nên đi khám để biết được mình đang mắc phải tình trạng gì để từ đó có biện pháp điều trị thích hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khắc phục tình trạng tiểu đau rát buốt uy tín tại Đồng Nai

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại TP.BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI, chuyên khám và điều trị các chứng tiểu buốt – tiểu rát hiệu quả.

  Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, luôn tạo điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, cần điều trị gấp, không mất thời gian chờ đợi gây ảnh hưởng sức khỏe.

  Phương châm “mang lại sức khỏe cho bệnh nhân bằng dịch vụ chất lượng, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí”, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của hàng trăn ngàn bệnh nhân đến khám chữa bệnh từ các tỉnh thành trên cả nước.

  Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Quá trình khám chữa tiểu buốt – tiểu rát tại phòng khám đều do đội ngũ bác sĩ ưu tú, có bề dày kinh nghiệm thực hiện.

  Phương pháp tiên tiến và phù hợp:

  Thông thường tiểu buốt, tiểu rát sẽ được điều trị bằng kháng sinh kết hợp vật lý trị liệu, dùng Đông – Tây y kết hợp.

  Nếu tiểu buốt do các bệnh lý đường tiết niệu sẽ được điều trị theo phác đồ bệnh lý bằng thuốc đặc trị kháng sinh hoặc kháng nấm tùy theo từng tình trạng và nguyên nhân gây bệnh.

  Nếu tiểu buốt do bệnh lậu thì áp dụng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA hiện đại.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

  An toàn – bảo mật tuyệt đối: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

  Chi phí minh bạch - rõ ràng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Sở Y Tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc