banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu buốt rát dấu hiệu điển hình của bệnh lậu

Ngày đăng : 28-10-2022 - Lượt xem : 216

  Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh lậu đang có xu hướng gia tăng nhanh. Điều này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống bệnh nhân, dễ dẫn đến các hiểm họa khó lường cho sức khỏe mà còn dễ lây lan sang những người xung quanh, tác động đến toàn xã hội. Bài viết dưới đây sẽ đề cập rõ về tiểu buốt rát dấu hiệu điển hình của bệnh lậu. Mời mọi người cùng xem qua để có thể bổ sung cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt rát dấu hiệu điển hình của bệnh lậu

  Lậu là một căn bệnh xã hội có tính lây lan nhanh, do vi khuẩn lậu cầu Neiseria gonorhoeae tấn công gây nên. Bệnh thường lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở hoặc dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

  Đối với nam giới, thời gian ủ bệnh lậu thường chỉ kéo dài trong khoảng từ 3 đến 5 ngày mới xuất hiện các triệu chứng nhận biết đầu tiên như: Chảy mủ vàng hoặc xanh từ niệu đạo, tiểu buốt, đau dọc niệu đạo, sốt, cơ thể mệt mỏi.

  Riêng với nữ giới có bộ phận sinh dục cấu tạo phức tạp nên thường thời gian ủ bệnh lậu kèo dài hơn, đa số được ước tính khoảng 10 ngày. Kết thúc thời gian này, bệnh lậu ở nữ sẽ xuất hiện dấu hiệu chảy nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu, tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau khi giao hợp, đau bụng dưới…

Tiểu buốt rát dấu hiệu điển hình của bệnh lậu

Tiểu buốt rát là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh lậu. Ngoài ra, bệnh lậu còn có các biểu hiện như sau:

    ✜ Niệu đạo tiết dịch mủ có màu trắng hoặc hơi ngả vàng. Dịch mủ xuất hiện nhiều vào sáng sớm.

    ✜ Tiểu khó, tiểu rát, tiểu buốt có lẫn dịch mủ. Khi đi tiểu sẽ có cảm giác nóng rát vùng kín.

    ✜ Đau vùng kín khi giao hợp. Nam giới có cảm giác đau rát khi dương vật cương lên,...

    ✜ Người mệt mỏi, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt,...

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ chữa trị tiểu buốt rát do lậu hiệu quả hiện nay

  Người bệnh khi nhiễm lậu thường mang trong mình tâm lý mặc cảm tội lỗi, ngại chia sẻ, ngại thăm khám. Vì lẽ đó, nhiều bệnh không tiến hành trị liệu hoặc lựa chọn những địa chỉ thăm khám “chui”, không đảm bảo chất lượng. Việc làm này không những khiến tình trạng bệnh thêm trở nặng, nguy hại trực tiếp đến sức khỏe mà còn gây khó khăn cho quá trình trị liệu về sau.

  Hiện nay tại Đồng Nai, địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn – chất lượng – kín đáo hàng đầu được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc (Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa). Sau quá trình kiểm tra, xác định rõ mức độ bệnh lý, bác sĩ sẽ ứng dụng những giải pháp sau trong hỗ trợ trị liệu lậu.

  Dùng thuốc

  ☛ Trường hợp bệnh lậu mới khởi phát và có biểu hiện nhẹ, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc uống, thuốc bôi đặc trị theo liều. Thuốc có công dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, giảm nhanh các biểu hiện bên ngoài của bệnh và hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay

  Phương pháp DHA

  ☛ Kỹ thuật phục hồi gene DHA chuyên dùng trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này ứng dụng các tia bức xạ nhiệt nhằm hỗ trợ phá hủy cấu trúc, đặc tính của vi khuẩn lậu và loại bỏ bệnh nhanh chóng.

  ☛ Ưu điểm của phương pháp DHA: Thời gian điều trị và hồi phục bệnh nhanh, hỗ trợ tiêu diệt tận sâu gốc rễ tác nhân gây bệnh nhưng không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành lặn xung quanh, tăng tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Tỉ lệ thành công sau điều trị lên đến 98%.

  Qua nhiều nắm giữ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nam và nữ giới, Đa Khoa Hồng Phúc luôn nhận được sự đón nhận từ nhiều thế hệ bệnh nhân vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng khám uy tín như:

  ✔ Đa Khoa Hồng Phúc có đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp bởi bộ y tế. Các hoạt động thăm khám đều dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan có thẩm quyền.

  ✔ Bác sĩ trực tiếp tham gia chẩn đoán, hỗ trợ điều trị bệnh tình dục đều là những chuyên gia đầu ngành, có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

  ✔ Bác sĩ – nhân viên y tế luôn thấu hiểu nỗi niềm của người mắc bệnh tình dục nên sẵn sàng hỗ trợ thăm khám hết mình, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.

  ✔ Hệ thống máy móc – trang thiết bị chuyên dùng trong thăm khám, xét nghiệm bệnh tình dục được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mọi thiết bị đều được vô trùng, bảo quản kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng.

  ✔ Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

  ✔ Môi trường thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh với đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

  ✔ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh chỉ để phục vụ cho mục đích thăm khám, bảo quản cẩn trọng, không tiết lộ ra ngoài trừ khi có sự đồng ý của người bệnh.

  ✔ Chi phí thăm khám và hỗ trợ trị liệu bệnh lậu nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế, phù hợp với túi tiền người lao động, niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  iconNếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc